Singapore: Sân bay Changi gặp sự cố, hành khách xếp hàng dài chờ đợi
Singapore: Sân bay Changi gặp sự cố, hành khách xếp hàng dài chờ đợi
Sân bay Changi (Singapore) đang cảnh báo hành khách về sự chậm trễ do sự cố trong hệ thống nhập cảnh, đồng thời khuyến khích họ hoãn các chuyến đi không cần thiết.
Theo trang Bloombergdẫn thông báo của sân bay Changi trên Facebook vào trưa ngày 31/3 cho biết sự gián đoạn đang ảnh hưởng đến các lối đi tự động trong sân bay.
Trong một bài đăng trên Facebook vào khoảng 11h30, Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (ICA) Singapore cũng thông báo hệ thống nhập cảnh bị gián đoạn “không liên tục” trên tất cả trạm kiểm soát.
Thông báo viết: “Dự kiến có sự chậm trễ và khách du lịch nên hoãn tất cả chuyến đi không cần thiết, nếu có. ICA lấy làm tiếc về sự bất tiện gây ra cho du khách, mong họ thông cảm và kiên nhẫn”.
Những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội cũng cho thấy hàng dài hành khách tại nhà ga số 4 của sân bay Changi.
Theo thông báo của sân bay, sự gián đoạn trong hệ thống nhập cảnh đã ảnh hưởng đến lối đi tự động dành cho hành khách xuất và nhập cảnh qua các nhà ga. Khoảng 13h,ghi nhận các máy kiểm tra hành lý tại Changi có ít nhất 20 hành khách xếp hàng.
Sân bay Changi cho biết: “Hành khách nên lường trước sự chậm trễ và liên hệ với nhân viên của chúng tôi nếu cần hỗ trợ”.
Hôm 15/3, sân bay Changi được vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới bởi công ty nghiên cứu Skytrax có trụ sở tại London.
Vĩnh Hải (T/h)
Nguồn: Báo Môi Trường và Đô Thị