Sắp diễn ra ngày hội tiếp thị Việt Nam – Vietnam Marketing Day

Đây là sự kiện thường niên, được hội Marketing Việt Nam xây dựng trên nền tảng trực tuyến, nhằm kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác về nội dung liên quan giới thiệu, lan toả những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt Nam; tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

 

Sự kiện sẽ tổ chức dưới hình thức trực tuyến và chính thức mở, công bố các nội dung ngày hội trên website VietnamMarketingDay.org.vn với nhiều thông tin hữu ích.

 

Sáng tạo – hiệu quả – nhân bản

 

Xuyên suốt chương trình sẽ có sự đồng hành của hơn 45 chuyên gia, nhà quản trị, tiếp thị chiến lược nhiều lĩnh vực và hơn 50 kênh truyền thông, đối tác đồng hành, xoay quay các nội dung chính như: thành tựu, triển vọng kinh tế, xu hướng thị trường; Giải pháp phục hồi kinh tế, giúp Doanh Nghiệp hậu Covid – 19; nhà tiếp thị Việt; sáng tạo và đổi mới; công nghệ tiếp thị; trách nhiệm xã hội; tiếp thị du lịch/điểm đến; tiếp thị nông sản; giải thưởng tiêu biểu; kết nối Đông Nam Á, châu Á và thế giới.

 

Chương trình sẽ có sự đồng hành của Hội đồng tư vấn và các tổ chức cộng đồng cùng nhiều nhà truyền thông tiếp thị trẻ có tầm ảnh hưởng, truyền cảm hứng trong ngành, nghề.

 

Chia sẻ về sự kiện này, Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, Vietnam Marcom cho biết: “ngày hội tiếp thị Việt Nam (VMD) là nền tảng, không gian chiến lược của ngành, nghề tiếp thị tại Việt Nam, nhằm hội tụ, lan toả những giải pháp sáng tạo, hiệu quả, tiêu biểu cho trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng chuyên gia marketing và Nhà Tiếp thị Việt trong và ngoài nước, góp phần xây dựng phát triển thương hiệu Việt và tiếp sức cho nguồn nhân lực ngày một chuẩn, chất và chuyên nghiệp hơn”.

 

Đặc biệt, Chuỗi Hội thảo (webinar) trực tuyến trong kế hoạch hoạt động của VMD cùng đối tác trong năm 2022 sẽ xoay quanh 10 chủ đề lớn, được Ban tổ chức VMD cùng đối tác quan tâm chủ trì tổ chức trong năm 2022. Đó là các vấn đề lớn, mang tính thời sự liên quan đến bối cảnh Việt Nam trong và hậu Covid – 19 như: Mô hình kinh tế bình thường mới, tiếp thị thu hút đầu tư FDI, tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo nền tảng tiếp thị kinh doanh của doanh nghiệp, Marketing 5.0, AI marketing – cá nhân hoá marketing, Data marketing – tối đa trải nghiệm khách hàng, lãnh đạo kỷ nguyên số, nhà quản trị marketing mới… cùng hàng triệu thông điệp sáng tạo, hiệu quả, nhân văn sẽ được Ban tổ chức, hội đồng chuyên gia, đối tác đồng hành gửi gắm chia sẻ trong sự kiện Vietnam Marketing Day lần này. 

Với sự đồng hành của các chuyên gia, khách mời xoay quanh những nội dung, chủ đề nổi bật, sẽ mang lại cho sự kiện luồng gió mới mẻ, nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới.

 

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích