Sân Pleiku sắp có bảng quảng cáo đèn LED hoành tráng
Theo kế hoạch, ở mùa giải 2022, đội bóng Phố núi sẽ tham gia tranh tài ở 3 mặt trận khác nhau, đó là đấu trường V.League, Cúp Quốc gia và AFC Champions League.
Trước khi bước vào một mùa giải được dự báo có nhiều thời cơ, khát vọng đan xen với thách thức sắp tới, trong thời gian qua, cùng với việc củng cố, tăng cường chất lượng cầu thủ, CLB HAGL còn cải tạo, nâng cấp, làm mới một số hạng mục cơ sở vật chất tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng cũng như trên sân Pleiku.
Đáng chú ý, hiện nay Công ty cổ phần Tiếp thị Thể thao HAGL (HSM) đang đầu tư hệ thống màn hình LED quảng cáo chạy quanh mặt sân Pleiku và bảng LED lớn hiển thị hình ảnh, video clip dành cho các nhà tài trợ.
Hệ thống màn hình LED quảng cáo chạy quanh sân có diện tích khoảng 230m2, kéo dài hết đường biên dọc trước khán đài B và đường biên ngang phía khán đài C, D.
Cùng với đó, hệ thống âm thanh ngoài trời tại sân Pleiku cũng sẽ được thay mới; thiết kế một số điểm chụp hình check in ngay bên trong sân để phục vụ khán giả… Biến nơi đây thành ngày hội bóng đá thực sự mỗi khi thầy trò HLV Kiatisuk được thi đấu trên sân nhà.
Được biết, sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng, “tiểu Emirates” của đội bóng Phố núi là sân bóng đá thứ 4 ở nước ta sử dụng hệ thống màn hình LED quảng cáo.
Trước đó, hệ thống màn hình LED quảng cáo trên sân Thống Nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa vào sử dụng với tổng kinh phí đầu tư được cho khoảng 2 triệu USD. Tiếp đến, sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh (khu vực khán đài B), sân Bà Rịa của CLB Bà Rịa- Vũng Tàu cũng đã lắp đặt hệ thống màn hình LED quảng cáo tương tự.
Nhờ sử dụng lối chơi tấn công đẹp mắt, từ lâu HAGL đã trở thành câu lạc bộ thu hút được đông đảo người hâm mộ bóng đá trong cả nước cuồng nhiệt, chào đón.
Ở mùa giải 2022 sắp tới, với sự có mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng cả trên băng ghế chỉ đạo cho đến trong sân đấu như HLV Kiatisuk, tuyển thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…
Và thêm sự cộng hưởng từ hệ thống bảng quảng cáo đèn LED quanh sân hiện đại, đây là cơ hội rất tốt để tôn vinh vị thế, kết nối các thương hiệu đến với hàng triệu khán giả trên mọi miền đất nước cũng như quốc tế.
Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu