Kỷ niệm 7 năm ngày thành lập và ra mắt hệ sinh thái mới

1 (1)
Chủ tịch Tập đoàn Ado Group Nguyễn Văn Hưng cùng đội ngũ nhân viên

Được thành lập vào năm 2016, Ado Group đã trở thành doanh nghiệp tiên phong trong những lĩnh vực kinh doanh đang hoạt động. Lấy phương châm “Kết nối cộng đồng – trao gửi giá trị”, công ty đang dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình với các khách hàng, nhà đầu tư và đối tác kinh doanh.

Chính sự đảm bảo về tính năng toàn diện, chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ hoàn hảo, các gói tư vấn giải pháp bán hàng đột phá, khác biệt, phương thức bán hàng sáng tạo cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn năng động tạo nên sự khác biệt của các dịch vụ và giá trị sản phẩm của Ado Group trên thị trường.

Với tầm nhìn rộng mở cùng đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, Ado Group hứa hẹn sẽ trở thành một hệ sinh thái đa dạng, tiềm năng với các sản phẩm dịch vụ chất lượng như mỹ phẩm, du lịch, du học, bất động sản…

2
Buổi lễ diễn ra có đông đảo khách mời cùng các đối tác của Ado Group

Đặc biệt, trong sự kiện vừa qua, Ado Group đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chính hãng ADO COSMETIC. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá thành hợp lý. ADO COSMETIC sở hữu một hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản… và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dự kiến trong năm 2024, ADO COSMETIC sẽ xây dựng các trung tâm chăm sóc sắc đẹp và siêu thị mua sắm tại các tỉnh thành trong cả nước để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong hệ sinh thái Ado Group.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích