Khánh thành mô hình sinh thái nhà máy VPMilk Eco Farm

Nhà máy VPMilk Eco Farm gồm nhà xưởng, trang trại và các khu phụ trợ khác trong diện tích 3,5 hecta, đặt tại cao nguyên Lâm Đồng, nơi có vùng có nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất 100% đặc biệt không thể nhầm lẫn với vị sữa của bất cứ vùng nguyên liệu nào.

Trong giai đoạn 1, nhà máy có công suất 20 triệu lít sữa/năm, vận hành với quy trình khép kín hoàn toàn, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ từ chất lượng vùng nguyên liệu từ cao nguyên Đà Lạt cung cấp bởi các hộ nông dân có chứng nhận để đưa đến nhà máy sản xuất sữa của VPMilk, xây dựng một hệ sinh thái khép kín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sản phẩm.

Các sản phẩm sữa từ nhà máy đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, đạt chứng nhận ISO 22000 – 2018. Đây là công nghệ mới nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và có thể giữ lại hương vị tự nhiên nhất của sữa.

HLV PARK HANG SEO trực tiếp ký tên lên bức tranh lưu niệm tặng tập thể ban lãnh đạo và công nhân viên nhà máy VPMILK ECO FARM
HLV Park Hang Seo trực tiếp ký tên lên bức tranh lưu niệm tặng tập thể ban lãnh đạo và công nhân viên nhà máy VPMilk Eco Farm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Yoon, Giám đốc Nhà máy VPMilk Eco Farm khẳng định: “chúng tôi mong muốn tạo ra các xu hướng tiêu dùng sữa mới lành mạnh, tự nhiên và thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong, ngoài nước cả về chất lượng, khẩu vị và thị hiếu với danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi như: sữa nước, sữa chua uống, sữa chua ăn, sữa bột, sữa đặc và thực phẩm dinh dưỡng… VPMilk Eco Farm được thiết kế theo mô hình sinh thái kiến trúc xanh, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên Lâm Đồng, ứng dụng công nghệ 4.0 toàn diện trong hệ thống quản lý, vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bảo vệ môi trường sinh thái, tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo các chỉ tiêu về phát triển bền vững”.

“Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc khánh thành Nhà máy VPMilk Eco Farm là bước khởi đầu trong quá trình phát triển lâu dài của VPMilk với sứ mệnh phát triển kinh tế cộng đồng. Sự kiện này không chỉ mở ra vị thế mới trong việc nâng chuẩn chất lượng sản phẩm của VPMilk mà còn là cuộc hội tụ khơi mở sức mạnh kinh tế cộng đồng, các hộ nông dân chăn nuôi bò sữa tại Lâm Đồng được VPMilk bao tiêu sản phẩm, đào tạo kiến thức chăn nuôi, hỗ trợ chi phí giống… đó là sự hợp tác sâu rộng với hộ nông dân để đồng nhất chất lượng sản phẩm, nâng cao giá trị và khẳng định vị thế của thương hiệu sữa từ cao nguyên Đà Lạt. VPMilk chúng tôi cam kết sẽ luôn kiên định với triết lý kinh doanh, đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế cộng đồng, gắn liền với trách nhiệm xã hội để xứng đáng với sự ủng hộ và tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam”.

Đại diện công ty VPMilk, lãnh đạo Huyện Đơn Dương, Ông Park Hang Seo Đại sứ thương hiệu VPMILK thể hiện sự đồng lòng vì sự phát triển của thương hiệu sữa ngon cho người Việtjpg
Đại diện công ty VPMilk, lãnh đạo huyện Đơn Dương, ông Park Hang Seo Đại sứ thương hiệu VPMilk thể hiện sự đồng lòng vì sự phát triển của thương hiệu sữa ngon cho người Việt.

Trải qua 5 năm phát triển, VPMilk có hơn 400 nhân viên và mạng lưới phân phối trải rộng trên toàn quốc, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo hiện là Đại sứ thương hiệu độc quyền.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích