EVNCPC: Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021

EVNCPC triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”.
EVNCPC triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng”.

Theo đó, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống nhân dân, EVNCPC triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19” nhằm trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

Đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định

EVNCPC sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; đảm bảo cung cấp điện các trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng…

Bên cạnh đó, EVNCPC sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất.

Đặc biệt, EVNCPC sẽ triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.

Cán bộ, công nhân viên EVNCPC ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19. 
Cán bộ, công nhân viên EVNCPC ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid – 19. 

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Để đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19, EVNCPC tập trung hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ.

Miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh TBA cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng dịch Covid – 19 cho đối tượng là các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid – 19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy – học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid – 19…

Ra mắt Website và App Chăm sóc khách hàng phiên bản mới

Một điểm nhấn trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 của EVNCPC, là sự kiện ra mắt website Chăm sóc khách hàng và App Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng, tiện ích phục vụ khách hàng. Cùng với sự kiện này, EVNCPC có chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các khách hàng lần đầu và thao tác sử dụng app “EVNCPC CSKH”.

Cùng trong dịp này, EVNCPC phối hợp với đối tác triển khai thêm kênh thanh toán tiền điện qua Mobile Money và phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến.

EVNCPC triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng.
EVNCPC triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng.

Các hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng dịch Covid – 19

Trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, EVNCPC cũng chú trọng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng đến khách hàng; tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được EVNCPC đầu tư xây dựng trên địa bàn; thăm hỏi, hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid – 19.

Để đồng hành cùng các địa phương trong công tác phòng chống dịch, EVNCPC triển khai chương trình trao tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch Covid – 19 cho các khu cách ly, bệnh viện dã chiến phòng chống dịch tại; tặng khẩu trang vải cho khách hàng; tặng máy đo thân nhiệt cho khách hàng lớn, điểm chống dịch Covid – 19, cơ quan nhà nước tại các địa phương…

Cũng trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”. Các đợt hiến máu được tổ chức tác các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên từ ngày 3 – 18/12/2021

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích