Điện lực Hải Phòng: Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19

Với thông điệp “đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid – 19”, chương trình “tháng tri ân khách hàng” được tổ chức trong tháng 12/2021 đến trước ngày 15/1/2022 nhằm tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào  việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid – 19.

Để triển khai thực hiện chương trình, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng yêu cầu các điện lực thành viên đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoat và sản xuất.

Cùng với đó, tiếp tục thực hiện giảm giá điện đợt 4,5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công thương; hỗ trợ miễn phí vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid – 19 trong năm 2021; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid – 19; lắp đèn chiếu sáng đường nông thôn và tặng khẩu trang có in logo EVN cho khách hàng sử dụng điện.

Hưởng ứng chương trình “sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Đoàn Thanh niên của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty đang phụng dưỡng nhân dịp “tháng tri ân khách hàng”.

Các hoạt động của chương trình phải đảm bảo nguyên tắc thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt. Đồng thời, phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Việc triển khai các hoạt động trong chương trình “tháng tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh – dịch vụ khách hàng của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng. Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân khách hàng mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích