Tác giả Nguyễn Văn Công dành giải A cuộc thi viết “văn hóa uống – uống có trách nhiệm”

“Văn hóa uống – uống có trách nhiệm” là cuộc thi do Tạp chí Đồ uống Việt Nam tổ chức nhằm giúp cộng đồng nâng cao nhận thức cũng như giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn và thay đổi hành vi để sử dụng rượu, bia một cách đúng mực và có trách nhiệm.

12
Tác giả Nguyễn Văn Công đạt giải A trong cuộc thi.(Ảnh: Hoàng Long).

Gần 100 bài viết là con số ban tổ chức nhận được sau 11 tháng phát động cuộc thi, rất nhiều tác giải từ những cây bút chuyên cho đến không chuyên trên cả nước đều tham gia. Với nội dung phong phú từ các bài viết, ban giám khảo đã rất vất vả để chọn ra những tác phẩm suất xắc nhất để trao giải. Trong 14 tác phẩm nhận giải có 1 giải A, 3 giải B, 4 giải C và 6 giải khuyến khích.

Ông Nguyễn Văn Chương, Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: “cuộc thi là một trong những hoạt động nhằm thể hiện trách nhiệm của ngành đồ uống với xã hội, tuyên truyền, vận động người tiêu dùng sử dụng đồ uống có văn hóa, có trách nhiệm, không lạm dụng đồ uống có cồn, đã uống rượu bia không lái xe, đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng, vì sự phát triển bền vững”.

13

Ông Nguyễn Văn Chương, Phó Tổng biên tập Phụ trách Tạp chí Đồ uống Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi. (Ảnh: Hoàng Long).

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Hồ Quang Lợi Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi cho biết: cuộc thi có một ý nghĩa sâu sắc nhằm nâng cao ý thức của người tiêu dùng khi sử dụng đồ uống. Với việc thu hút được sự quan tâm của nhiều cây bút trên cả nước cuộc thi đã nhận được rất nhiều bài viết hay,ý nghĩa. Ông đặc biệt ấn tượng và chúc mừng tác giả Nguyễn Văn Công với tác phẩm “mỗi khi nâng chén lại nhớ đến cái chân” đã đạt giải A trong cuộc thi này.

14

Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng ban Giám khảo đánh giá cuộc thi. (Ảnh: Hoàng Long).

Cuối cùng tại buổi lễ, Tạp chí Đồ uống Việt Nam đã phát động cuộc thi viết “ngành đồ uống Việt Nam với sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước” với chủ đề phong phú liên quan đến ngành đồ uống, thể loại đa dạng như: bình luận, phản ánh, phóng sự, tiểu phẩm, chùm ảnh…

Thời gian nhận bài: từ 18/11/2021 đến 30/4/2023 với giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn, mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm của các cây bút trên cả nước.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích