TV360 lọt top “Tiếp thị công nghệ web 3.0” tại giải thưởng quốc tế MMA Smarties Apac 2024

TV360 lọt top “Tiếp thị công nghệ web 3.0” tại giải thưởng quốc tế MMA Smarties Apac 2024

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, đại diện đến từ Việt Nam – TV360 gây ấn tượng với sản phẩm TV show 360° “Nơi này hay cực”.

MMA
Smarties APAC được đánh giá là một trong những giải có tiêu chí cao nhất trong
lĩnh vực MKT tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương do MMA Global (Mobile Marketing Association – MMA) có trụ sở
tại New York, Mỹ tổ chức. Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột
phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và
toàn cầu.

Trải qua 11 năm tổ
chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực
marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh
nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.

Tại sự kiện lần này,
TV360 gây ấn tượng với sản phẩm TV show 360° “Nơi này hay cực” ở hạng
mục “Tiếp thị công nghệ web 3.0”. Đây là sản phẩm được khai thác từ công nghệ
immersive AR để sản xuất content, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên mà TV360 xây
dựng được sản phẩm app VR trên kính thực tế ảo – ứng dụng truyền hình VR đầu
tiên tại Việt Nam, cho phép khách hàng không chỉ trải nghiệm show nội dung du
lịch Việt Nam, mà còn thỏa sức giải trí với các nội dung phim, truyền hình và
thể thao khác nữa.

Lấy cảm hứng từ 5 yếu tố ngũ hành: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ, “Nơi Này Hay Cực” và Helly Tống đem tới một chuỗi hành trình khám phá đa chiều về miền đất di sản trong 5 tập phim.

“Nơi này hay cực” mang đến cho khách hàng trong nước và quốc
tế một trải nghiệm độc đáo, không chỉ là “xem” mà còn được
“sống” trong từng khung hình và cảnh sắc của Việt Nam. Khán giả sẽ
thực sự đắm mình vào không gian sống động mà TV360 tạo ra, khẳng định vị thế
tiên phong của sản phẩm truyền hình đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ
video 360° và trò chơi tương tác VR trên kính thực tế ảo. Đây là một bước tiến
lớn, giúp TV360 khắc sâu trong tâm trí người xem với những trải nghiệm trọn vẹn
và khác biệt.

Nhân vật trải nghiệm và cũng là người bạn đồng hành cùng khán giả trong TV show “Nơi này hay cực” là “nàng thơ” Helly Tống, xinh đẹp, tinh tế cũng như đặc biệt yêu thích tìm hiểu văn hoá – lịch sử dân tộc.

Trước đó, tại hội nghị di động toàn cầu MWC 2024, “Nơi
này hay cực” đã ghi dấu ấn tượng với hơn 10 triệu lượt xem và nhận về vô
số phản hồi tích cực từ khách hàng cũng như đối tác trải nghiệm. Sản phẩm này
còn được mời tham gia gần 20 sự kiện và triển lãm lớn tại các tỉnh thành trên
cả nước như Quảng Ninh, Long An, Bến Tre, Quảng Bình, Hà Nội, TP.HCM, Hà
Tĩnh… Qua đó, TV360 đã mở rộng kết nối và ký kết hợp tác với các đối tác quốc
tế, hướng tới phát triển và khai thác thị trường nước ngoài.

Tại MWC 2024, TV360 thu hút khách tới trải nghiệm công nghệ nhập vai (immersive) thông qua sản phẩm “Nơi này hay cực’. Đây là TV show 360 đầu tiên của Việt Nam với sự khác biệt về công nghệ và văn hoá.

Cho đến nay, chiến lược của TV360 không chỉ là ứng dụng
truyền hình chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam, mà còn là sản phẩm đi đầu thị
trường về công nghệ. Bên cạnh những công nghệ lớn đã áp dụng như công nghệ
Cloud Microservice, công nghệ video 4K-8K, công nghệ recommendation ứng dụng AI
để gợi ý nội dung và nhận diện giọng nói. TV360 đi theo chiến lược lấy công nghệ
làm trọng tâm để không ngừng nâng cấp trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ.

Không dừng ở đó, TV360 còn xây dựng chiến lược đầu tư ra thị trường nước ngoài, kết nối người
Việt Nam tại nước ngoài và phục vụ người dân tại các thị trường Viettel đang
kinh doanh mang tên “Go Global”.

Kết
quả cuối cùng sẽ chính thức được công bố vào ngày 12/12/2024.

Bạn cũng có thể thích