Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2024 diễn ra từ ngày 25/11 – 1/12 với nhiều khuyến mại hấp dẫn áp dụng cho các hàng hóa chất lượng.
Hàng Việt chinh phục mọi thị trường
Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực
tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 1/12.
Sự kiện mở đầu giai đoạn các doanh nghiệp hạ tầng, nhà sản
xuất, sàn thương mại điện tử các tổ chức hiệp hội, ngành hàng chung tay bảo vệ
và phát triển hàng Việt trên môi trường Thương mại điện tử, thúc đẩy thông
điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, hưởng ứng cuộc vận động
Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Niềm tự hào của hàng Việt qua 10 gian hàng livestream
Sự kiện livestream mua sắm siêu lớn tại Cung Thiếu nhi Hà
Nội từ ngày 29/11 đến ngày 01/12 sẽ là tâm điểm của mùa mua sắm trực tuyến năm
nay.
Sự kiện quy tụ 10 gian hàng livestream, chuỗi livestream
được thiết kế với sự phối hợp chặt chẽ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử
hàng đầu. Trong đó 4 gian hàng livestream sẽ đại diện
cho những ngành hàng/thương hiệu chính hãng tiêu biểu trên TMĐT và 6 gian hàng
livestream sẽ đại diện cho 6 vùng miền của đất nước, phối hợp với các Sở Công
Thương quảng bá sản phẩm đặc sản vùng miền.
Mỗi gian hàng dự kiến sẽ là một bức tranh sống động, đại
diện cho các vùng miền, nền văn hóa phong phú và đặc sản độc đáo của Việt Nam.
Tại đây, người xem không chỉ được khám phá không gian văn hoá đa dạng của các
vùng miền, mà còn trải nghiệm mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng
cao.
Trong không gian đầy sáng tạo, các sản phẩm Việt Nam không
chỉ đơn thuần là hàng hóa mà trở thành những sứ giả văn hóa, truyền tải câu
chuyện vùng miền, đặc sắc từng khu vực kinh tế trọng điểm của đất nước. Người
tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đồng
thời hòa mình vào không khí lễ hội tôn vinh tinh hoa hàng Việt Nam.
Online Friday 2024 không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến
lớn nhất năm mà còn là minh chứng cho bước tiến mạnh mẽ của hàng Việt trong kỷ
nguyên thương mại điện tử. 10 gian hàng livestream tự hào hàng Việt đã thực sự
là bước nhảy vọt, mở ra những cánh cửa mới để hàng Việt tiếp cận thị trường
quốc tế.
Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo,
các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong
nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị
thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.