Sống khỏe hay sống chất – GenZ chọn cả hai

Sống khỏe hay sống chất – GenZ chọn cả hai

Dù là một lựa chọn khó nhằn, nhưng GenZ với cá tính và sự linh hoạt của mình luôn biết cách đưa ra quyết định thông minh.

Thế hệ trẻ và câu chuyện
muôn thuở: Sống khỏe hay sống chất?

Sinh ra trong thời đại số, khi mà “thế giới
phẳng” tạo nên một sân khấu khổng lồ để bất cứ ai cũng có quyền bước lên
thể hiện chất riêng của mình, GenZ (thế hệ sinh năm 1997 đến 2012) lại càng
khao khát được chứng minh bản sắc cá nhân, trở thành một màu sắc nổi bật giữa
thế giới muôn màu rộng lớn ngoài kia. Tuy nhiên, trên hành trình đi tìm nút
“control B” cho cuộc đời, không ít lần người trẻ vô tình bỏ quên sức
khỏe của bản thân.

Như Nam Việt (25 tuổi), một photographer tự do
tại TP.HCM cũng đã từng có thời gian dồn hết tâm sức vào công việc để thể hiện
mình, mỗi ngày chỉ ăn uống qua loa cho qua bữa. Đến khi cơ thể báo động bằng
một trận ốm nặng, Việt buộc phải nghỉ 2 tuần liền khiến công việc đình trệ, mọi
dự định cá nhân “đổ sông, đổ biển” hết. Nhưng cũng nhờ sự kiện không
may ấy, GenZ này nhận ra rằng sức khỏe mới chính là chìa khóa mở ra “cánh
cửa” để bản thân bước lên sân khấu của cuộc đời mình. Chất riêng, bản ngã
có độc đáo đến đâu, nếu không có sức để khai phá đến cùng thì cũng chỉ là sự
bất lực đáng tiếc.

“Là
photographer, những bức ảnh mình chụp là thứ phản ánh bản sắc, cá tính lẫn nội
tâm bản thân một cách rõ nét nhất. Nhưng sẽ chẳng có một bức ảnh nào đẹp nếu
hôm ấy tay mình không đủ chắc, chân không đủ vững, mắt không đủ tinh và đầu
không đủ tỉnh táo”, Nam Việt bộc bạch.

Quan trọng hơn cả, sức khỏe – bản sắc cá nhân
cũng chẳng phải là hai thứ đối nghịch để GenZ phải chọn một, bỏ một, mà ngược
lại có mối liên hệ mật thiết với nhau. Sớm nhận thức được điều đó, nên khi đối
diện với câu hỏi “Sống khỏe hay sống chất”, các GenZ
như Nam Việt không ngần ngại chọn cả hai. Thậm chí, thế hệ này còn có câu cửa
miệng vui rằng: “Trẻ con mới chọn, người lớn lấy tất”.

Và cũng chẳng cần phải chứng minh ở đâu xa, chỉ
cần nhìn vào cách GenZ lựa chọn thức uống mỗi ngày cũng đủ thấy được thế hệ này
tâm huyết với việc sống khỏe, sống chất đến cỡ nào.

Cần chi nghĩ ngợi, GenZ
chọn uống lành mà vẫn bật được chất riêng!

Đứng trước thị trường đồ uống vô cùng phong phú,
thế hệ luôn biết mình là ai như GenZ hiển nhiên cũng hiểu rõ mình cần gì mỗi
khi lựa chọn sản phẩm. Họ không đánh đổi sức khỏe cho những thức uống chỉ đơn thuần
trông lạ mắt, và cũng hiếm khi chọn lấy một thức uống lành mạnh nhưng lại thiếu
chất riêng, kém sáng tạo. Thay vào đó, họ luôn ưu tiên thưởng thức những sản
phẩm đáp ứng cùng lúc cả hai tiêu chí “khỏe” và “chất”.

Với GenZ, thức uống đủ chuẩn “khoẻ”
đầu tiên phải đảm bảo nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản và chứa
nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là thế hệ chịu khó “soi
từng li từng tí” nguyên liệu sản phẩm, thậm chí dành thời gian đọc hết
bảng thành phần trước khi quyết định “xuống tiền”.

Chuẩn “khoẻ” đã khó, chuẩn
“chất” lại càng khắt khe hơn. Vốn là thế hệ sở hữu cá tính mạnh và
khẩu vị khá sành, GenZ chỉ ưu ái những thức uống mang hương vị thật sự độc đáo
và khác biệt. Đây vừa là cách những người trẻ này nâng cao trải nghiệm thưởng
thức, vừa góp phần khẳng định gu riêng của bản thân.

Ngoài ra, thức uống “chất” mà GenZ tìm
kiếm còn phải khoác lên mình thiết kế trẻ trung, sáng tạo và tiện lợi để vừa
đồng điệu, vừa đồng hành cùng GenZ mọi lúc mọi nơi trên hành trình sống khỏe,
khoe cá tính.

“Đôi khi nhìn
chai nước uống trên tay một người, ta cũng có thể đoán được phần nào tính cách
của họ. Thế nên mình không muốn phải cầm trên tay một sản phẩm với thiết kế
nhạt nhoà, thiếu mới mẻ
“, Mai Uyên (21 tuổi) chia sẻ.

Với ngần ấy gạch
đầu dòng, tưởng như chẳng có sản phẩm nào chiều lòng được GenZ, thế nhưng Trà
trái cây TH true TEA vừa mới ra mắt đã khiến giới trẻ “say như điếu
đổ” nhờ đáp ứng không sót một tiêu chí nào.

Trà trái cây TH true TEA
– Bạn đồng hành thân thiết cùng GenZ sống khỏe, khoe trọn chất riêng

Trà trái cây TH true TEA là sản phẩm ra mắt tháng 8 vừa qua, nối dài con đường tiên phong sáng tạo đồ uống cao cấp,
hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe người dùng của Tập đoàn TH. Bộ
sản phẩm mang hai hương vị chuẩn gu người trẻ, gồm
Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên, được GenZ ví như trợ thủ đắc lực trên
hành trình theo đuổi lối sống lành mạnh và khẳng định chất riêng bản thân.

Điểm sáng đầu tiên khiến Trà trái cây TH true
TEA được lòng người trẻ chính là nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chất
lượng cao, mang đến nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Sản phẩm sử dụng trà xanh và trà đen được tuyển
chọn kỹ lưỡng từ cao nguyên Mộc Châu – thủ phủ trà nổi tiếng Việt Nam ở độ cao
trên 1.000 mét so với mực nước biển. Vùng trà đặc sản này vang danh nhờ những
thức trà thơm ngon như “chứa trọn tinh hoa trời đất”.

Cùng với đó, Trà trái cây TH true TEA cũng sử
dụng nước ép đào và vải tự nhiên từ những vùng trái cây chất lượng trong nước
lẫn thế giới nhằm đảm bảo độ tươi, ngọt, đậm hương.

Sản phẩm cũng không sử dụng chất bảo quản, không
hương liệu tổng hợp, không chất tạo ngọt tổng hợp và không màu tổng hợp, đồng
thời được sản xuất trên dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ
CHLB Đức. Vì thế nên hương vị cùng những dưỡng chất tự nhiên của trà và trái
cây sẽ được lưu giữ tối đa.

Trong đó, trà xanh giàu EGCG và L-theanine, còn
trà đen chứa đựng hàm lượng cao các polyphenols như theaflavins,
thearubigins,… Đây đều là những hoạt chất tự nhiên giúp chống oxy hóa, chống
viêm, hỗ trợ giảm căng thẳng, mang đến tinh thần thoải mái, hứng khởi cho người
dùng.

Chứa đựng tinh túy thiên nhiên từ nguyên liệu
chất lượng, Trà trái cây TH true TEA chính là thức uống lành mạnh giúp GenZ thư
thái tinh thần, tăng sự tập trung và sức sáng tạo trên hành trình khẳng định
bản thân mình. “Mình thường mang
theo trà trái cây TH bên cạnh khi làm việc. Nhỏ nhưng
“có võ” nha, cứ uể oải hay
bí ý tưởng mà làm vài ngụm trà thanh mát thấy đầu óc được “F5″ lại
liền”, Nam Việt hào hứng.

Đặc biệt, Trà trái cây TH true TEA còn có hương
vị vô cùng độc đáo nhờ công thức kết hợp trà xanh và trà đen cùng dòng
nước tinh khiết, mát lành từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên
(Nghệ An) – nguồn nước ngầm đã được các chuyên gia địa chất nhận định nằm trong
diện phân bố của nhóm đá núi lửa có tuổi tương ứng khoảng 1,8 – 0,78 triệu năm
theo thang địa tầng quốc tế. Không chỉ thơm ngon, đã khát, TH true TEA còn giúp GenZ khéo léo chứng tỏ được khẩu vị tinh tế, sành
sỏi của mình.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, thiết
kế nhỏ gọn với nắp vặn tiện lợi cùng bao bì tươi mới trong sắc vàng – đỏ nổi
bần bật chính là “cú chốt hạ” khiến GenZ “đổ đứ đừ” trước
Trà trái cây TH true TEA. Thế nên, thức uống này thường được GenZ mang theo bên
mình trong mọi hoạt động để luôn sẵn sàng xoay nắp, bật chất riêng, tuôn ngay
hứng khởi.

Có thể với nhiều người khác, thức uống chỉ đơn
thuần là thức uống, nhưng với GenZ đó còn là cách thể hiện tuyên ngôn sống của
bản thân. Điều này lý giải rõ ràng vì sao thế hệ Z lại ưu ái chọn Trà trái cây
TH true TEA làm bạn đồng hành trên hành trình sống khỏe để tỏa sáng bản sắc cá
nhân.

Bạn cũng có thể thích