Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?

Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Friday 2024 diễn ra vào tháng 11 này theo thông tin Bộ Công thương vừa công bố.

Ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại
điện tử Quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2024”.

Cụ thể, Tuần lễ Thương mại
điện tử Quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 25/11/2024 đến ngày 01/12/2024; đồng
thời 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 được tổ chức
từ 0 giờ ngày 29/11/2024 đến 12 giờ ngày 01/12/2024.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam –
Online Friday 2024 sẽ được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng tham gia
là tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật.

Chương trình với nhiều ưu
đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi
ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước; thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng
các giải pháp thanh toán điện tử, hướng tới giải pháp thanh toán đảm bảo nhằm
xây dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm và các giao dịch
trên môi trường trực tuyến.

Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 01/12/2024 (Ảnh minh họa).

Triển khai “60 giờ
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024” trên các hệ thống
website, ứng dụng thuộc chương trình, cung cấp mã mua sắm ưu đãi toàn quốc trên
các nền tảng và các chương trình khuyến mãi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các
doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua
thương mại điện tử;

Tổ chức không gian trải
nghiệm, triển lãm sản phẩm chính hãng và giải pháp chuyển đổi số của doanh nghiệp
Việt tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Theo thông tin từ Bộ Công
Thương, đây là chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với các hoạt động
trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số, kích cầu tiêu dùng trong nước,
tăng cường nhận thức của người dân với thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển
các hạ tầng và giải pháp công nghệ số; đồng thời định hướng và hỗ trợ doanh
nghiệp tham gia xây dựng thị trường thương mại điện tử bền vững tại Việt Nam.

Bạn cũng có thể thích