Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững
Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững
Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Các
thương hiệu được tôn vinh sẽ góp phần vào việc xây dựng thương hiệu uy tín, chất
lượng, giúp doanh nghiệp tăng lợi thế để
phát triển bền vững trong thời đại công nghệ 4.0. Chương trình góp phần tích cực
trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu nói chung; chống hàng giả, hàng
nhái nói riêng. Đây là sân chơi chuyên nghiệp, minh bạch và uy tín để các doanh
nghiệp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm và khẳng định vị thế trong thời kỳ hội nhập,
chuyển đổi số.
Hội đồng
Thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, nhà báo uy tín của các
bộ, ban, ngành, hội, hiệp hội: Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam,
Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội
Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn,
báo chí…
Ra đời vào năm 1934, Nutrilite đã trở thành nhãn hiệu thực phẩm
bổ sung dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe và vitamin bán chạy số 1 thế giới trong nhiều năm liền. Nutrilite cũng là nhãn
hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế
biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận hữu cơ tại Trout
Lake (Mỹ), Fazenda (Brazil) và Rancho El Petacal (Mexico). Áp dụng phương
pháp nông nghiệp tái tạo, các trang trại của Nutrilite không chỉ tạo ra các loại
thực vật giàu dinh dưỡng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái nơi đất, không khí, thực
vật, động vật hoang dã, côn trùng, nguồn nước và cộng đồng địa phương cùng tồn
tại trong trạng thái cân bằng tinh tế, mang lại lợi ích lâu dài cho môi trường.
Tại
các trang trại hữu cơ này hoàn toàn không có bóng dáng của phân bón hóa học,
hay thuốc trừ sâu độc hại. Thay vào đó, những người bạn thiên nhiên, như bọ
rùa, động vật phù du, đại bàng và chim ưng đã góp phần quan trọng vào quá trình
làm tơi xốp đất trồng, bảo vệ cánh đồng
khỏi sự gây hại của sâu bọ và tránh ô nhiễm đất.
Đồng thời, người nông dân kiểm soát cỏ dại
bằng máy laser để giảm tác động lên đất, giữ lại nhiều carbon trong đất; trồng luân canh
để nuôi dưỡng đất và che phủ đất giúp giảm xói mòn.
Đặc biệt,
đất được kiểm tra hàng ngày để dùng chính xác lượng nước mà đất cần; và nguồn
nước dùng để tưới tiêu cũng là nguồn nước ngầm tự nhiên. Dưỡng chất thực vật
(Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô
hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng
của con người.
Các
sản phẩm Nutrilite đều được sản xuất theo quy trình khép kín 9 bước “từ
hạt giống đến thành phẩm”, nhằm bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được
lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn, chất lượng. Mỗi sản phẩm Nutrilite đều được phân tích kiểm định 200 lần
trước khi sản xuất hàng loạt, vượt qua hơn 500.000 đợt kiểm tra chất lượng độc
lập mỗi năm và trải qua quy trình đóng gói nghiêm ngặt trước khi đến tay người
dùng.
Chính nhờ sự khắt khe và kỹ lưỡng trong từng công đoạn,
mỗi sản phẩm Nutrilite đến tay người dùng đều đạt được chất lượng cao nhất,
giúp hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới sống khỏe chủ động.
Mọi thứ Nutrilite làm đều nhằm mục đích tạo ra các thực phẩm bổ sung dinh
dưỡng tinh khiết, an toàn, và hiệu quả. Bên cạnh các hành động giúp giảm thiểu
tác động đến môi trường, Nutrilite luôn ưu tiên duy trì hệ sinh thái tự nhiên.
Nutrilite cam kết bảo vệ vi sinh vật và vi chất
dinh dưỡng trong đất, tạo môi trường sống cho các loài thụ phấn, thúc đẩy quá
trình thụ phấn tự nhiên và tạo ngân hàng hạt giống để bảo tồn sự đa dạng sinh học
của các loài thực vật quan trọng.
Ngoài ra, Nutrilite cũng kiên trì mang đến những giá trị
tốt đẹp nhất thông qua những sản phẩm tinh hoa từ khoa học cho người tiêu dùng
và xã hội, thể hiện cam kết bền vững qua từng năm. Theo đó, bằng việc sở hữu
hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ,
Nutrilite tự hào đã tạo ra dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả giúp thương hiệu
hiện thực hóa cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng quốc tế.
Ông
Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho biết: “Với hơn 16
năm đồng hành cùng người Việt, Nutrilite – một thành viên của gia đình Amway –
đã không ngừng đổi mới, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên, cam kết
nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới mục tiêu Khỏe mạnh và Hạnh phúc cho mọi
người. Giải thưởng này là minh chứng cho hành trình bền bỉ của chúng tôi trong
việc xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đóng góp nhiều giá trị tốt
đẹp vào sự thịnh vượng của nền kinh tế.”