Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc Khánh

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc Khánh

Xuyên suốt 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc
khánh kéo dài 4 ngày, nhiều gia đình đã lựa chọn nghỉ ngơi, vui chơi giải trí tại
các trung tâm thương mại, khiến lượng khách hàng gia tăng gấp 2-3 lần so với dịp
bình thường. Trong đó, hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đã ghi nhận gần 3,3
triệu lượt khách đến tham gia mua sắm, trải nghiệm các hoạt động lễ hội, giải
trí.

Nhà sách Tân Việt tại Vincom Mega Mall Ocean Park tấp nập khách hàng đến mua sắm chuẩn bị bước vào năm học mới

Chị Linh (Quận Cầu
Giấy) chia sẻRất đông và vui! Mọi người trong gia
đình tôi đều hào hứng tham gia các hoạt động và thưởng
thức đồ ăn ngon. Gia đình tôi thích nhất là sự đa dạng về ẩm thực tại các TTTM
Vincom. Tuy nhà hàng nào cũng đông nhưng vẫn đáng lắm”.

Các điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm thời
trang, phụ kiện như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom
Mega Mall Royal City, Vincom Center Metropolis cũng đón hàng chục nghìn lượt
khách mỗi ngày. Với đa dạng các chương trình mua sắm kích cầu, nhiều khách hàng
đã tìm thấy cơ hội “đổi tủ” giao mùa với giá hợp lý trong dịp này.

Đặc biệt, các TTTM Vincom
còn là điểm đến yêu thích của các em nhỏ và giới trẻ khi các khu vui chơi, thủy
cung, sân trượt băng, rạp chiếu phim… luôn tấp nập. “Bé nhà mình ngày nào cũng
đòi đi Vincom để chơi. Dịp nghỉ lễ, thủy cung còn tổ chức nhiều hoạt động đặc
biệt nên các con rất thích thú. Chơi xong cả nhà lại đi ăn và mua sắm. Nghỉ lễ
tại Thủ đô gia đình mình thấy rất tiện mà cũng rất vui”, chị Mai Anh (Minh
Khai, Hà Nội) cho biết.

Bên cạnh các trải nghiệm
và chương trình ưu đãi được tổ chức tại các gian hàng, Vincom còn tăng sức nóng
bởi các hoạt động dành riêng cho các em nhỏ trước thềm năm học mới và Tết Trung
Thu, nổi bật như cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars các tiết mục thời
trang, văn nghệ được biểu diễn bởi chính các “nghệ sĩ nhí”

Tiết mục Fashion Show Twinkle – Shining with The Stars tại Vincom Center Bà Triệu
Tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam Ơi” do các thí sinh dự thi Vincom Little Stars trình diễn tại Vincom Plaza Hà Tĩnh

Ngay từ giữa tháng 8, các
TTTM Vincom đã đồng loạt trang hoàng không gian theo chủ đề “Moon Malliday
– Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” mang đến một mùa Trung thu đầy màu sắc
và không khí lễ hội. Các đại cảnh và tiểu cảnh trang trí tinh tế với hình ảnh
Thỏ Ngọc, đèn lồng, và các chi tiết văn hóa truyền thống được “biến
hóa” hiện đại, đã tạo ra những góc check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm
của đông đảo khách hàng. Vào dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, “Thỏ Ngọc Dưới
Trăng” tại Vincom Mega Mall Times City hay “Con Đường Thỏ Âm Nhạc”
tại Vincom Mega Mall Royal City… là các địa điểm check in cực “hot” của giới trẻ.

Chào đón Lễ Quốc khánh
năm nay, hệ thống TTTM Vincom còn tổ chức hàng loạt sự kiện và hoạt động văn
hóa, nghệ thuật quy mô lớn, thu hút đông đảo du khách trên mọi miền Tổ quốc. Đặc
biệt, Vincom đã phối hợp với phối hợp cùng Bộ Thông tin & Truyền thông, Hội
Liên hiệp Thanh niên, TikTok và kênh Schannel lan tỏa mạnh mẽ chiến dịch “Hướng
về lá cờ Tổ quốc”, khơi dậy tinh thần yêu nước của những người con đất Việt. Theo
đó, các màn hình LED tại hệ thống Vincom đã đồng loạt được nhuộm đỏ bằng hình ảnh
cờ đỏ sao vàng vào ngày 2/9, lan tỏa niềm tự hào, tự tôn dân tộc trên khắp Việt
Nam.

Với chuỗi hoạt động đặc sắc đón mừng Quốc khánh và Tết Trung thu,
hệ thống TTTM Vincom tiếp tục là địa điểm hấp dẫn bậc nhất thu hút giới trẻ và
hàng triệu gia đình trên cả nước đến tận hưởng những giây phút đoàn viên ý
nghĩa, trọn vẹn niềm vui cùng cơ hội mua sắm thả ga.

Bạn cũng có thể thích