Chàng trai 9X làm giàu nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào lĩnh vực chăn nuôi
Không có khái niệm “từ bỏ”
Chàng trai trẻ Dương Văn Quân (sinh năm 1992, tại xã Tân Khánh, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) được sinh ra trong một gia đình thuần nông nghèo khó, bố mẹ là những người nông dân làm ruộng và chăn nuôi. Chính vì vậy, bản thân anh luôn kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ để đi tìm những cơ hội, con đường thay đổi bản thân và vươn lên trong cuộc sống.
Trải qua nhiều công việc, để học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm, cùng vài lần chập chững bén duyên với kinh doanh từ con số 0, sau nhiều thăng trầm gian nan và thậm chí là không ít lần thất bại. Anh vẫn không từ bỏ, quyết tâm vươn lên và thành công rực rỡ khi bén duyên với việc kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng ngành chăn nuôi.
Anh Quân chia sẻ, trong thời điểm dịch Covid-19 kéo dài, được nghe thấy nỗi lo lắng của gia đình và hàng xóm tại quê hương nói về việc chăn nuôi thua lỗ và gặp phải nhiều khó khăn, bán không được, giá cám cò thì liên tục tăng nhanh khiến người chăn nuôi phải đau đầu vì không tìm được giải pháp tiết kiệm kinh tế. Anh đã nảy sinh ra ý tưởng làm sao để hỗ trợ người dân địa phương giải quyết được bài toán khó trên. Nói được làm được, anh đã cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp trong và ngoài nước cho ra đời sản phẩm siêu tăng trưởng vật nuôi tiêu chuẩn Mỹ Goldking USA.
Sau gần 3 năm ra mắt và phát triển, sản phẩm Goldking USA đã cung cấp cho thị trường toàn Việt Nam với sản lượng hơn 500 tấn và hỗ trợ hàng vạn bà con chăn nuôi cả nước sử dụng sản phẩm với kết quả thay đổi tích cực, người chăn nuôi tiết kiệm được chi phí và thời gian chăm sóc.
Doanh nhân trẻ có “Tâm” và “Tầm”
“Có những lúc tận cùng khó khăn, thay vì tuyệt vọng, chùn bước, ngược lại tôi càng tiến lên phía trước. Tôi coi bốn chữ “Cần lao và Tử tế” là triết lý kinh doanh. Nói thì dong dài, nhưng có thể giải thích chỉ một câu: Không có gì hạnh phúc và vinh quang bằng sự hăng say, cần cù lao động và làm ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, đàng hoàng nhất, tử tế nhất rồi mới cung cấp cho thị trường, đối tác” – anh Quân cho biết.
Phương châm của công ty Golking là “Đối với khách hàng: Tôn trọng và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đối với đối tác: Xây dựng mối quan hệ tin cậy, uy tín, hợp tác cùng phát triển bền vững. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo để mọi người có thể phát huy hết khả năng của mình. Đối với xã hội: Luôn ý thức lợi ích của công ty gắn liền với lợi ích xã hội và những hoạt động đóng góp cho xã hội là một phần trách nhiệm của chúng tôi đối với cộng đồng.”
Các sản phẩm của thực phẩm siêu tăng trưởng vật nuôi Golking USA được các chuyên gia kỹ thuật là Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Thanh, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Ngọc Thạch – Giảng viên cao cấp Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam và Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Sơn – Chi cục trưởng chi cục thú y Hà Nội cố vấn và tham mưu, đưa ra công thức đảm bảo thành phần dinh dưỡng cho vật nuôi theo từng giai đoạn, đặc biệt không sử dụng các chất kháng sinh bị cấm theo quy định của Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.
Qua đánh giá của các trại thực nghiệm của đơn vị và các trang trại có quy mô lớn hiện nay trên thị trường, sản phẩm của công ty đã được chứng minh đạt chất lượng vượt trội.
Để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định, công ty TNHH Sản xuất & Thương Mại Tập Đoàn Goldking luôn kiểm tra nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào và chất lượng thành phẩm trước khi đưa ra thị trường.
Anh Quân chia sẻ thêm: “Các sản phẩm của công ty chúng tôi sản xuất ra tự tin đầy đủ giấy tờ, cấp phép an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối đa để giúp bà con chăn nuôi khi sử dụng giảm lượng thức ăn đầu vào, vật nuôi tăng trưởng tốt và chăn nuôi có lợi nhuận cao.”
Bên cạnh đó, cũng xây dựng đội ngũ cán bộ và nhân viên dày dạn kinh nghiệm, được bồi dưỡng định kỳ kiến thức nghiệp vụ và thường xuyên cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật.
Chính điều này đã giúp Doanh nghiệp sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm thức ăn cho heo, gà, vịt, bò,… với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh.
Những thành quả đạt được trong thời gian qua là niềm tự hào và cũng là tiền đề phát triển của doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi Golking theo định hướng phấn đấu trở thành một thương hiệu mạnh trong ngành thức ăn chăn nuôi Việt Nam.
Anh Quân chia sẻ: “Sắp tới, với đà tăng trưởng của sản phẩm Goldking dành cho gia súc, gia cầm. Công ty sẽ chúng tôi sẽ ra mắt thêm các dòng sản phẩm cho bà con chăn nuôi thủy hải sản và trong tương lai gần sẽ đưa Công ty Goldking trở thành thương hiệu đứng đầu cả nước về lĩnh vực dinh dưỡng cho gia súc, gia cầm và thủy hải sản. Mục tiêu xa hơn trong nhiều năm tới của chúng tôi là sẽ đưa các sản phẩm của Goldking sang các nước Đông Nam Á”.
Sản phẩm GOLD KING USA đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Tập Đoàn Gold King trên toàn quốc.
Người chăn nuôi có thể mua hàng online tại website: goldking.vn hoặc gọi Hotline của công ty để được giá ưu đãi: 0825979797.
Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu