UPS ra mắt chặng bay mới: Tăng cường năng lực và độ tin cậy cho hoạt động thương mại quốc tế

Chuyến bay mới sẽ hoạt động hàng tuần từ thứ Ba đến thứ Sáu, bên cạnh chuyến bay hiện tại đang hoạt động vào thứ Bảy cũng trên tuyến châu Á – Hoa Kỳ. Điều này cho phép các doanh nghiệp ở phía Bắc Việt Nam, đặc biệt trong ngành công nghệ cao và bán lẻ, tận dụng tần suất chuyến bay lớn hơn và năng lực vận chuyển tốt hơn để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao và nắm bắt các cơ hội giao thương quốc tế.

Ngoài ra, UPS cũng gia tăng thêm thời gian nhận hàng tại 8 khu vực trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm Hoàng Mai, Long Biên, Đại Từ, Đại Kim, Linh Đàm, Bắc Linh Đàm, bán đảo Linh Đàm, khu công nghiệp Sài Đồng, giúp các doanh nghiệp có thêm thời gian sản xuất dài hơn để đáp ứng các đơn hàng của mình.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, doanh nghiệp có thể quay vòng nhanh hơn khi các chuyến hàng khẩn cấp sẽ được nhận vào 2 giờ chiều và có thể hoàn tất giao trong ngày hôm sau đến các thị trường châu Á trọng điểm bao gồm Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Đài Loan và Thái Lan. Với sự cải tiến này, hoạt động kinh doanh sẽ thuận lợi hơn từ đó mở ra tiềm năng phát triển cho thương mại nội Á. Dữ liệu từ một nghiên cứu sắp tới của UPS cho thấy thương mại của Việt Nam với các nước trong khu vực có thể tăng hơn 40% từ 326 tỷ USD năm 2020 lên 465 tỷ USD vào năm 2030.

“Việt Nam đã và đang phát triển nhanh chóng trở thành một trung tâm sản xuất quan trọng ở châu Á. Trong hơn hai thập kỷ qua, Việt Nam đã trở thành nhà xuất khẩu công nghệ và may mặc lớn tại các thị trường trọng điểm trên thế giới cũng như khu vực Châu Á Thái Bình Dương”, ông Squall Wang, Giám đốc điều hành UPS Việt Nam, cho biết.

“Chúng tôi hiểu rằng việc tiếp cận với dịch vụ vận chuyển hàng không nhanh chóng, thường xuyên và đáng tin cậy là một yếu tố vô cùng quan trọng với các khách hàng của mình. Chặng bay mới tại Hà Nội, cùng với các cải tiến dịch vụ tại Hồ Chí Minh sẽ giúp kết nối khách hàng của UPS ở Việt Nam với các đối tác thương mại hàng đầu một cách nhanh hơn và tốt hơn bao giờ hết. Điều này góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp địa phương phát triển, mở rộng sang thị trường mới và cạnh tranh trên toàn cầu.”

Bà Michelle Ho, Chủ tịch UPS khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi cho biết thêm: “Tại UPS, chúng tôi cam kết tối ưu hóa mạng lưới logistics toàn cầu thông minh của mình nhằm giúp doanh nghiệp khai thác độ tin cậy của mạng lưới để hỗ trợ cho sự phát triển của họ trong quá trình mở rộng kinh doanh sang các nước khác.”

“Chuyến bay mới này góp phần củng cố mạng lưới hàng không đang phát triển của UPS tại khu vực Châu Á. Trong đó bao gồm các đường bay đi và đến từ Hà Nội và Hồ Chí Minh vào năm 2020, từ Osaka Kansai (Nhật Bản) vào năm 2021 và mới đây nhất là đường bay giữa Bangkok (Thái Lan) và trung tâm nội Á của UPS tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) vào tháng 7 năm 2022. Tất cả đều thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra chuỗi cung ứng linh hoạt hơn cho thương mại xuyên biên giới”.

– Chặng bay “Browntail” mới của UPS với tần suất 4 chuyến/tuần đã được khai thác nhằm tăng năng lực giao thương giữa Hà Nội và Hoa Kỳ.

– Doanh nghiệp có thể an tâm và linh hoạt đối phó với sự phức tạp của chuỗi cung ứng nhờ năng lực vận chuyển hàng hóa ổn định và đáng tin cậy.

– UPS bổ sung các cải tiến dịch vụ gồm gia tăng thời gian nhận hàng cho các doanh nghiệp tại Hà Nội và dịch vụ giao hàng ngày hôm sau từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các thị trường trọng điểm ở châu Á Thái Bình Dương.

– Dịch vụ do UPS vận hành củng cố cam kết của hãng trong việc thúc đẩy thương mại quốc tế theo sau việc ra mắt các chuyến bay tại Nhật Bản và Thái Lan.

Đường bay mới giữa Hà Nội và Hoa Kỳ sẽ được vận hành bởi máy bay Boeing 747 – 8, loại máy bay lớn nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất trong đội bay của UPS, với tải trọng 307.000 pound (khoảng hơn 139,2 tấn). Hiện mạng lưới hàng không toàn cầu của UPS sở hữu đội bay gần 600 máy bay, vận chuyển đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

UPS (NYSE: UPS) là một trong những công ty lớn nhất thế giới cung cấp các giải pháp tích hợp về logistics cho khách hàng tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu năm 2021 đạt 97,3 tỷ đô la. Với tuyên ngôn “Đưa thế giới tiến lên bằng cách cung cấp những gì quan trọng”, 534.000 đội ngũ nhân viên của công ty đã mang theo sứ mệnh này và thực thi hiệu quả phương châm: khách hàng là trên hết – con người dẫn đầu – thúc đẩy đổi mới.

UPS cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường và hỗ trợ các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ trên khắp thế giới. UPS cũng kiên định trong việc ủng hộ sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại: www.ups.com, about.ups.com và www.investors.ups.com.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích