WinMart “chiều lòng” phái đẹp với ưu đãi hấp dẫn mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

WinMart “chiều lòng” phái đẹp với ưu đãi hấp dẫn mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3

Liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, tăng cường hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, không ngừng mở mới, cải tạo, WinCommerce đang duy trì đà tăng trưởng hai chữ số ngay cả sau dịp mua sắm cao điểm Tết nguyên đán.

Tăng cường hợp tác
chiến lược, đa dạng hóa sản phẩm,
nâng cao
trải nghiệm mua sắm

WinMart/WinMart+/WiN luôn đặt trải
nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu cùng cam kết về giỏ hàng chất lượng
với giá thành hợp lý. Điều này được thể hiện qua việc triển khai đều đặn hàng
tháng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bao gồm ưu đãi giảm giá lên tới 50%,
chương trình mua 1 tặng 1 và đặc biệt là chương trình Hội viên WiN với ưu đãi
20% cho sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli.

Đến hết
ngày 12/3/2025, hệ thống khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều
ưu đãi và tặng quà hấp dẫn áp dụng cho đa dạng ngành hàng. Đặc biệt, các sản
phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thời trang như kem dưỡng da,
sữa dưỡng thể, dầu gội,… đều được giảm giá sâu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của
chị em phụ nữ và mua sắm làm quà tặng của phái nam.

Bên
cạnh việc mua sắm cho bản thân hay tìm kiếm quà tặng cho người thân, bạn bè,
khách hàng khi tới mua sắm còn được trải nghiệm check-in không gian ngập tràn
sắc hồng, cũng như tham gia các chuỗi hoạt động thú vị từ các nhãn hàng nổi
tiếng như Sunsilk, Dove, Colgate,… và có cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm
miễn phí. Để
duy trì chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm, hệ thống đã xây dựng
mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đa dạng hóa
danh mục sản phẩm với hàng nghìn mặt hàng, từ nông sản nội địa tươi ngon cho
tới các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Ngày
28/2 vừa qua, WinCommerce đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 đối tác chiến
lược T&G Global và Mr Apple, mở ra cơ hội đem các dòng táo từ New Zealand
như táo Envy, Dazzle,… đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ
thống gần 4.000 siêu thị và cửa hàng.

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc
WinCommerce, chia sẻ: “Tại các siêu
thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, chúng tôi luôn đặt việc cung cấp đa dạng
các lựa chọn lên hàng đầu, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và
trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dù là sản phẩm nội địa hay quốc tế”.

Không chỉ chú trọng đa dạng hóa
nguồn cung và đảm bảo giá cả cạnh tranh, hệ thống còn đặc biệt quan tâm đến
việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn tới tay người tiêu dùng. Là doanh
nghiệp đồng hành của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Tick
xanh trách nhiệm”, WinCommerce cam kết nâng cao trách nhiệm, chủ động kiểm soát
chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm trong
hệ thống. Theo đó, tại các siêu thị WinMart trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, 3
nhóm sản phẩm là trái cây, rau củ quả và thịt tham gia chương trình sẽ được
trưng bày với nhận diện “Tick xanh trách nhiệm”, giúp khách hàng dễ dàng tìm
kiếm và nhận biết sản phẩm.

Mở rộng mạng lưới phát huy đà tăng trưởng

Song song với đảm bảo cung ứng hàng
hóa chất lượng với giá tốt, hệ thống còn không ngừng mở rộng mạng lưới và đa
dạng hóa các mô hình bán lẻ. Việc mở rộng mạng lưới không chỉ giúp khách hàng
dễ dàng tiếp cận sản phẩm của WinMart/WinMart+/WiN ở bất kỳ đâu mà còn là một
phần trong chiến lược tổng thể để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Cụ thể, trong tháng 2 vừa qua, 24 cửa hàng WinMart+ đã được khai trương tại khu
vực miền Bắc, và dự kiến sẽ có thêm gần 100 cửa hàng WinMart+/WiN được mở mới
cùng 11 siêu thị WinMart được thay đổi diện mạo mới trong tháng 3. Những bước
tiến này thể hiện cam kết của WinMart/WinMart+/WiN trong việc không ngừng cải
tiến và phát triển để có thể mang đến sự tiện lợi và đa dạng cho hành trình mua
sắm của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

WinCommerce
đang đạt được tăng trưởng 2 chữ số một vài năm trở lại đây đặc biệt là Tết năm
nay, WCM đã tăng trưởng 13-14% so với Tết cùng kỳ năm ngoái. Và đặc biệt nữa là
tăng trưởng ở mô hình WinMart+ rural (nông thôn) trên 30%, chuỗi minimart tăng
trưởng đến khoảng 10%. Sau Tết, WCM vẫn đang giữ mức tăng trưởng như thế và đây
là bước đà cho những mục tiêu đặt ra trong năm 2025.

Bạn cũng có thể thích