Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.

Từ sợ taxi tới… nghiện xe
điện của Xanh SM

Với sự xuất hiện dịch vụ
taxi điện Xanh SM, ngày càng nhiều khách hàng Việt đã tìm thấy “cửa sáng” để
đáp ứng nhu cầu di chuyển của bản thân.

Công việc bận rộn, anh Long
(TP. HCM) coi taxi là nơi tranh thủ nghỉ ngơi, chợp mắt trước khi tới văn phòng
làm việc. “Từ nhà tới chỗ làm mất 30 phút, tôi luôn tranh thủ được một giấc ngủ ngắn
trên xe để tái tạo năng lượng. Vì thế tôi cần một một chiếc taxi sạch sẽ, chỗ ngồi rộng rãi, bớt
được nhiều tiếng ồn và đặc biệt tài xế phải lịch sự, biết khách hàng cần gì. Đó
là lí do tôi đã trở thành khách quen của Xanh SM một năm qua”, anh Long chia sẻ.

Xe cũ, xe hôi từng là ám
ảnh của chị Hoàng Phương (Hà Nội) mỗi khi phải sử dụng taxi. Tuy nhiên, kể từ
khi biết đến Xanh SM, taxi điện nhanh chóng trở thành phương tiện chính của gia
đình chị. “Trước kia, taxi là nỗi ám ảnh bởi nhiều xe rất tệ, cứ lên ngồi
ngửi mùi là tôi đã thấy say rồi. Một lần có người bạn giới thiệu đi thử taxi
điện Xanh SM, bất ngờ vì xe sạch sẽ, tài xế rất nhiệt tình, đi cả chuyến khỏe
re. Rất nhiều lần trải nghiệm sau đó tôi đều cảm nhận được điểm chung này”,
chị Phương nói.

Những ưu điểm của taxi điện
về khả năng vận hành êm ái, không mùi, không tiếng ồn không chỉ chinh phục
những khách hàng vốn “sợ” xe taxi như chị Phương mà rất nhiều khách hàng trên
cả nước.

Nhiều khách hàng còn ví
von, nếu “chấm” sao nhưng chuẩn khách sạn thì Xanh SM xứng đáng 5 sao trong
mảng dịch vụ taxi tại thị trường trong nước bởi những trải nghiệm mà hãng xe
mang lại cho khách hàng.

Giữ chân người dùng bằng
chất lượng dịch vụ đẳng cấp

Xuất hiện khi thị trường
gọi xe công nghệ được đánh giá là gần như đã bão hoà và không có bước nhảy vọt,
việc chiếm được thị phần là mục tiêu không dễ dàng đối với bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là
với thương hiệu mới như Xanh SM.

Tuy nhiên, những gì mà tân
binh của thị trường làm được đã khiến cả thị trường ngạc nhiên. Hãng taxi điện
Việt nhanh chóng có bước nhảy vọt, chiếm tới 32% tỷ lệ thâm nhập thị trường
trong nửa đầu năm 2024, đứng số 2 thị trường và hơn xa những doanh nghiệp xếp
phía sau.

Quan trọng là cách Xanh SM
thuyết phục người dùng Việt. Sự mới mẻ là điều khiến nhiều khách hàng tò mò
trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, những trải nghiệm khác biệt và chất lượng dịch
vụ vượt trội là yếu tố then chốt giữ chân người dùng đồng hành lâu dài với một
thương hiệu mới như Xanh SM.

“Tôi đã trở thành fan ruột
của Xanh
SM
sau khoảng 1 tuần trải nghiệm thử vì chất lượng phương tiện và chất lượng dịch
vụ luôn đảm bảo trong mọi chuyến xe. Không chỉ ở Hà Nội, trong nhiều chuyến
công tác tại các tỉnh, thành phố khác tôi đều cảm nhận được điểm chung này”, anh Vũ Ngọc Tuấn, (Thanh
Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Tới nay, hãng taxi thuần
điện đầu tiên của Việt Nam đã có mặt và trực tiếp khai thác tại 45 tỉnh thành,
song những tiêu chuẩn về phương tiện và tài xế vẫn được duy trì và áp dụng đồng
nhất: từ lời chào khi xác nhận chuyến, lên xe, điều chỉnh nhiệt độ và âm thanh
bên trong không gian xe, cho tới kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ hàng tuần cho
phương tiện.

Ngay cả khi mở rộng hợp tác
với các doanh nghiệp hay đối tác cá nhân tham gia vận doanh trên nền tảng Xanh
SM Platform, nâng tổng số tỉnh thành có hiện diện của taxi điện lên con số 55,
các tiêu chí này vẫn thống nhất và đảm bảo tốt.

Với những lợi ích vượt trội
mà Xanh SM mang lại, không có gì ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người dùng Việt
ưa chuộng taxi điện của nền tảng gọi xe có tốc độ phát triển nhanh nhất
thị trường hiện nay.

Bạn cũng có thể thích