Văn Phú – Invest: Khởi sự bằng chữ tâm, thành công nhờ chữ tín
Sự hiện diện của hàng chục công trình, dự án trên dải đất hình chữ S là lời khẳng định cho cam kết giữ trọn chữ tâm, vẹn tròn chữ tín của chủ đầu tư Văn Phú – Invest kể từ thời điểm đặt viên gạch đầu tiên trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.
Khẳng định tên tuổi từ dự án đầu tay
Uy tín doanh nghiệp là một trong những tiêu chí rất quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm bất động sản của người tiêu dùng.
Hơn nữa, đầu tư bất động sản là đầu tư mang tính dài hạn, doanh nghiệp bất động sản cũng có sự sàng lọc rõ nét trước biến động của tình hình kinh tế – xã hội hai năm vừa qua. Tuy nhiên, sự sàng lọc này cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh, uy tín tốt, chất lượng sản phẩm cao có thể tiếp tục khẳng định vị trí trên thị trường. Trong đó, phải kể đến Văn Phú – Invest, một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm, giữ vững chữ tín từ những sản phẩm đầu tiên.
Năm 2006, Văn Phú – Invest chính thức khởi công dự án đầu tay – Khu đô thị mới Văn Phú (Hà Đông). Mặc dù gặp nhiều khó khăn do bối cảnh thị trường nhưng Khu đô thị mới Văn Phú đã hoàn thành, về đích thành công và trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại Hà Nội khi đó.
“Dự án đầu tay chứa đựng tất cả mong ước, khát vọng của chúng tôi về việc tạo dựng một khu đô thị đáng sống, một cộng đồng hạnh phúc, văn minh. Niềm mong mỏi và ý chí kiên định đó đã giúp chúng tôi hoàn thành đúng kế hoạch và có được thành quả ngoài mong đợi, giúp Văn Phú – Invest nhanh chóng có được vị thế trên thị trường ngay từ bước tiến đầu tiên.”, đại diện Văn Phú – Invest chia sẻ.
Sau bước đệm vững vàng, Văn Phú – Invest đã tiếp tục khẳng định tên tuổi bằng hàng loạt dự án chất lượng cao tại Hà Nội như The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace – Giảng Võ… và mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ở mỗi dự án, Văn Phú- Invest tạo dấu ấn bằng tốc độ thanh khoản sản phẩm, sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, đánh giá tín nhiệm cao từ giới chuyên môn…
Dự án Văn Phú – Gradeur Place Giảng Võ
20 năm nỗ lực duy trì thương hiệu mạnh
“Để tạo dựng giá trị khác biệt cho thương hiệu, việc giữ trọn chữ tâm và chữ tín là hướng đi Văn Phú – Invest lựa chọn và duy trì trong suốt 20 năm qua. Chúng tôi dành nhiều nguồn lực cho việc nghiên cứu thị trường, tâm lý khách hàng, nghiên cứu vị trí, địa hình từ đó quyết định loại hình sản phẩm và làm nên những sản phẩm tốt nhất.
Dự án Văn Phú – The Terra An Hưng trẻ trung, hiện đại
Mỗi dự án của Văn Phú – Invest là một công trình độc bản, dù đó là các dự án trong cùng một phân khúc sản phẩm. Bởi lẽ, mỗi dự án có một vị trí riêng, địa thế riêng với tệp khách hàng riêng.
Đơn cử, cùng trong dòng sản phẩm cao cấp The Terra, The Terra – Hào Nam được Văn Phú – Invest ưu tiên thiết kế mặt tiền shophouse phía ngoài rộng, trần cao để tận dụng ưu thế vị trí nằm giữa phố Hào Nam sầm uất. Tiện ích tại The Terra – Hào Nam có sự chọn lọc, chỉ cung cấp theo nhu cầu thực vì dự án nằm ở khu vực được thừa hưởng đa dạng các tiện ích ngoại khu.
Trong khi đó, The Terra – An Hưng lại là dãy shophouse đồng bộ, thiết kế linh hoạt cho cả nhu cầu kinh doanh, cho thuê và cư trú của khách hàng. Do nằm ở khu vực xa trung tâm, The Terra – An Hưng là tổ hợp tiện ích đa dạng, giúp cư dân có thể nghỉ ngơi, giải trí, vui chơi, mua sắm trọn vẹn.”, đại diện Văn Phú – Invest chia sẻ.