Trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào tái thiết cuộc sống sau bão
Kinh phí tài trợ này đến từ nguồn quỹ hỗ trợ cộng đồng của Generali Việt Nam; sự quyên góp ủng hộ của nhân viên; các hoạt động tương tác với khách hàng và từ các hoạt động chung tay của hệ thống Văn phòng Tổng đại lý.
Đại diện Generali trao kinh phí hỗ trợ tới đồng bào tỉnh Lào Cai. |
Theo đó, ngày 2/10/2024, đại diện Generali Việt Nam đã trao số tiền 580 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Số tiền này được chính quyền địa phương dùng triển khai các hoạt động tái thiết lại cuộc sống cho người dân. Cũng trong buổi lễ, Generali Việt Nam cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao quà trực tiếp cho 50 hộ dân xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, Lào Cai chịu thiệt hại sau thiên tai, với mỗi phần quà gồm 3 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm.
Tiếp nối chuỗi hoạt động hướng về người dân chịu ảnh hưởng bởi bão, Generali Việt Nam đã lên kế hoạch trao tặng 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở Yên Bái, Lào Cai… đang theo học tại Học viện Ngoại giao.
Đồng thời, công ty cũng chuyển gần 200 triệu đồng trích từ kinh phí quyên góp của cán bộ, nhân viên để trao tận tay các gia đình bị thiệt hại tại các tỉnh phía Bắc. Thông qua các văn phòng Tổng đại lý tại địa phương, đội ngũ Tư vấn tài chính của Generali đã cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lào Cai, Phú Thọ.
Ông Lục Tài Ba – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Đây là giai đoạn bà con ở các tỉnh thành phía Bắc đang nỗ lực để tái thiết cuộc sống sau bão, và Generali Việt Nam mong muốn san sẻ cùng đồng bào với những hỗ trợ kịp thời, thiết thực. Nhờ sự chung sức, đồng lòng của cả cộng đồng cùng với sự vào cuộc nhanh chóng của chính quyền địa phương, chúng tôi hy vọng người dân sẽ sớm trở về với cuộc sống thường nhật sau những thiệt hại và mất mát”.
Bên cạnh hoạt động tài trợ, các văn phòng và đội ngũ Tư vấn tài chính của Generali ở khắp các địa phương phía Bắc cũng tích cực thu thập thông tin về các Khách hàng tham gia bảo hiểm với công ty đang chịu ảnh hưởng bởi bão. Ngay khi có thông tin, các phòng ban nghiệp vụ của Generali sẽ nhanh chóng liên hệ và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện thủ tục gửi đến Phòng giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
B.Duy
Nguồn: Báo lao động thủ đô