TP.HCM: Hàng nghìn người “săn” hàng hiệu khuyến mãi

Sáng 15/12, Sở Công Thương phối hợp cùng UBND Quận 1, TP.HCM tổ chức Sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 – Flash Sale Holiday năm 2023.

Sự kiện tổ chức tại địa điểm trung tâm quận 1, tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối với nhiều dịch vụ khác như: Ẩm thực, trải nghiệm văn hóa…

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm (Shopping Season 2023) đợt 2 trên địa bàn thành phố.

Đại diện đơn vị tổ chức  tham quan các gian hàng tại ngày hội khuyến mãi lần 2.

Theo Sở Công Thương TP.HCM, sự kiện diễn ra đến ngày 17/12 với sự góp mặt hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước của gần 60 doanh nghiệp. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Adidas, L’Oreal, Puma, Owen, Casio, Occo… với mức giảm giá đến 90%. Đồng thời, các đơn vị tham gia sự kiện cũng sẽ áp dụng thêm hạn mức khuyến mại hoặc quà tặng cho khách hàng thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, mục đích chính của sự kiện là để kích thích tiêu dùng, phát triển du lịch, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm. “Sở sẽ tính toán hướng tới đạt được những mục tiêu như Singapore, Bangkok… Sang năm, tất cả trung tâm thương mại sẽ đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại cùng cạnh tranh lẫn nhau để có giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Sở Công Thương TP.HCM đang tăng cường nhiều chương trình, sự kiện nhằm xây dựng thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế”, ông Phương nói.

Trước đó, tháng 9/2023, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 diễn ra tại sảnh sự kiện khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Ước tính sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 qua 3 ngày tổ chức thu hút 15.000 người, doanh thu 95 tỷ đồng.

Như vậy, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 lần này có quy mô và số lượng doanh nghiệp tham gia tăng gấp 3 lần. Trong đó, tỷ lệ sản phẩm nội địa sẽ được nâng lên chiếm khoảng 45% số nhãn hiệu tham gia, còn lại là nhãn hiệu quốc tế.

Ngọc Anh

Nguồn: Tạp chí điện tử chất lượng Việt Nam

Bạn cũng có thể thích