TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập bàn cầu thông minh NEOREST thế hệ mới: Tái định nghĩa phong cách sống sang trọng

Kết tinh hoàn hảo giữa sự tinh tế và hiệu năng vượt trội

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, tiêu chuẩn về chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Ngoài tiêu chí về công nghệ và sự tiện nghi, lựa chọn thiết bị vệ sinh giờ đây còn cần đáp ứng cả về cảm quan và tính thẩm mỹ, hài hòa cho không gian vệ sinh, và hơn thế, tạo nên sự cân bằng thân – tâm – trí trong cuộc sống.

Năm 1993, TOTO giới thiệu NEOREST đến thế giới, trở thành thương hiệu vệ sinh tiên phong cung cấp dòng sản phẩm bàn cầu thông minh. Mang tên gọi NEOREST, sản phẩm không chỉ mang ý nghĩa “NEW REST – Sự thư giãn kiểu mới”, mà còn là khát vọng về việc biến phòng tắm thành một không gian thư giãn của tương lai.

Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, TOTO luôn giữ vững sứ mệnh cao cả và triết lý “Lấy con người làm trung tâm” làm kim chỉ nam xuyên suốt. Mỗi chi tiết, tính năng của NEOREST đều được cải tiến để hướng tới mục tiêu hỗ trợ con người có cuộc sống thoải mái về cả thể chất, tinh thần và xã hội.

Hiện nay, NEOREST không chỉ được người dùng yêu thích tại Nhật Bản, nơi TOTO là thương hiệu dẫn đầu về thiết bị vệ sinh, mà đã lan tỏa khắp thế giới, khi được chủ đầu tư của các thương hiệu bất động sản hàng đầu ưu ái lựa chọn cho những dự án quan trọng.

Năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm lần đầu ra mắt đối với NEOREST và TOTO. Để tri ân những lời chúc mừng đến từ khách hàng và các đối tác trên khắp thế giới,  TOTO tự hào giới thiệu 3 dòng sản phẩm bàn cầu thông minh NEOREST mới. 

Bàn cầu thông minh NEOREST LS là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế vượt thời gian và chất liệu cao cấp, tạo nên một sản phẩm thanh lịch và cuốn hút. Với thiết kế cong mượt mà cùng các điểm nhấn uyển chuyển, NEOREST LS toát lên vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng. Đáng chú ý, sản phẩm này có đến 3 lựa chọn màu sắc tạo nên các sắc thái riêng biệt, từ màu niken sang trọng, đến màu đen cá tính hiện đại, hay màu bạc đẳng cấp.

Với dòng bàn cầu thông minh NEOREST AS, TOTO hướng tới một thiết kế toàn diện, không để lại khe hở giữa thân và nắp nhằm đem đến cảm giác hoàn toàn sạch sẽ. Từng đường phân cách nhỏ nhất, đến sự kết hợp tinh tế của các bộ phận, đều được thực hiện với độ chính xác tuyệt đối,  tạo nên không gian sắc nét, gọn gàng và ngăn nắp. NEOREST AS mang lại cảm giác thống nhất giữa phần thân cầu bằng sứ và nắp bệ ngồi, đạt đến mức độ hoàn hảo chưa từng có. Mọi tinh thần của TOTO đều được truyền tải qua từng đường nét, từng góc cạnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái trọn vẹn và sự tinh tế, đẳng cấp.

Không kém phần cầu kỳ với hai sản phẩm giới thiệu ở phía trên, bàn cầu thông minh NEOREST RS được thiết kế riêng cho những người tìm kiếm sự nhẹ nhàng nhờ các đường cong mềm mại, bo tròn và ôm sát. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia thiết kế của TOTO đã phát triển NEOREST RS dựa trên việc theo sát độ cong phù hợp hoàn hảo nhất, bằng cách ghi lại những thay đổi nhỏ bền mặt và xem xét ánh sáng của không gian cũng như sự phản chiếu của ánh sáng chiếu qua cửa sổ tại môi trường thực tế.

Ngoài việc chú trọng vào thiết kế thẩm mỹ, các dòng sản phẩm bàn cầu NEOREST còn trang bị đầy đủ giải pháp làm sạch toàn diện của TOTO, như nắp tự động đóng/mở, sưởi ấm bệ ngồi, tự động xả, khử mùi, vòi sửa massage đa chức năng,… Ngoài ra, men chống bám bẩn CEFIONTECT, phun sương PREMIST, thiết kế vành kín RIMLESS, xả xoáy TORNADO luôn giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ, giảm tối đa thời gian vệ sinh và sự hình thành của vi khuẩn trong bàn cầu.

Đặc biệt, năm 2023, TOTO lần đầu ra mắt thị trường các sản phẩm tích hợp công nghệ EWATER+ cho bệ ngồi – tối ưu hóa sự sạch sẽ cho không gian phòng tắm. Nhờ vào tính chất tự nhiên của nước và quá trình điện phân, công nghệ này có khả năng khử trùng, loại bỏ mùi hôi khó chịu và diệt 99,9% vi khuẩn phía dưới bệ ngồi, vòi rửa và lòng bàn cầu. Thêm vào đó, bằng cách sử dụng nước máy để tạo ra dung dịch khử trùng, không cần sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, EWATER+ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và hoàn toàn an toàn cho con người.

Bộ sưu tập NEOREST được giới chuyên môn đánh giá cao và được vinh danh bởi những giải thưởng uy tín như IF Design Award 2022 cho NEOREST LS, NEOREST AS và giải thưởng RedDot 2022 cho NEOREST LS, NEOREST RS. Giải thưởng này không chỉ là cột mốc đánh dấu hành trình kỷ niệm 30 năm cho ra đời sản phẩm NEOREST mà còn là một minh chứng vững chắc cho sự nỗ lực không ngừng của TOTO trong việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Tái định nghĩa phong sống cách sang trọng

Luôn chú trọng triết lý “Life Anew” – Làm mới cuộc sống mỗi ngày, các sản phẩm bàn cầu thông minh NEOREST thế hệ mới của TOTO mang lại một phong cách sống mới, văn hóa vệ sinh đẳng cấp với 5 mục tiêu: bảo vệ sức khỏe (wellness), đảm bảo sự vệ sinh (cleanliness), thiết kế thẩm mỹ (design), bền vững (sustainable) và thân thiện (hospitality) tới người dùng.

Qua bộ sưu tập mới được ra mắt lần này, TOTO cũng mong muốn truyền tải thông điệp: “Pure Luxury” – Sang trọng thuần khiết, tái định nghĩa về một phong cách sống sang trọng thể hiện qua sự kết hợp giữa chất liệu và thiết kế tối giản, đưa con người trở về nguyên bản mà vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ông Asada Kyoji, Tổng giám đốc công ty TNHH TOTO Việt Nam chia sẻ: TOTO vô cùng tự hào khi giới thiệu các dòng sản phẩm bàn cầu thông minh NEOREST mới. Đây là dòng sản phẩm mang tính cách mạng, được phát triển nhằm truyền tải ý nghĩa đằng sau thương hiệu NEOREST trong suốt lịch sử, mang đến cho khách hàng những giá trị chưa từng có. Chúng tôi nỗ lực theo đuổi mục tiêu tạo ra một “không gian phòng tắm của tương lai” sử dụng các vật liệu cao cấp, đảm bảo sản phẩm đạt tính thẩm mỹ và hài hòa với không gian”.

Có mặt tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập NEOREST mới, anh Vũ Văn Toàn, quận Tây Hồ, hào hứng chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với các sản phẩm của TOTO bởi sự tỉ mỉ trong việc đảm bảo chất lượng cũng như sự sáng tạo tinh tế trong kiểu dáng thiết kế, công nghệ vượt trội đưa đến các lựa chọn đáp ứng phù hợp nhiều không gian phòng tắm. Bộ sưu tập NEOREST bao giờ cũng được chào đón và thu hút rất nhiều khách hàng.”

Hiện tại, TOTO đã chính thức trưng bày bộ sưu tập mới dành cho khách hàng đến tham quan TOTO Showroom tại Hà Nội, TOTO Showroom Hồ Chí Minh và sẽ có mặt tại hệ thống đại lý chính thức trên toàn quốc từ tháng 8/2023. Tại đây, Khách hàng sẽ được trải nghiệm và cảm nhận văn hoá “vệ sinh chuẩn Nhật” với các sản phẩm cao cấp nhất. TOTO rất hân hạnh chào đón quý khách.

Nguồn: Realtimes.vn
Bạn cũng có thể thích