TN Property Management cung ứng dịch vụ kỹ thuật, lễ tân cho Khu liên cơ quan Vân Hồ
TN Property Management cung ứng dịch vụ kỹ thuật, lễ tân cho Khu liên cơ quan Vân Hồ
Công ty Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) vừa trở thành đối tác cung ứng dịch vụ cho Khu liên cơ quan Vân Hồ (52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội), tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường.
Mở
ra những cơ hội mới
Khu
liên cơ quan Vân Hồ là một trong những khu hành chính tập trung của Thủ đô. Dự
án nằm trên diện tích khoảng 7.441m2, mật độ xây dựng gần 50% với 6 tầng nổi, 1
tầng mái và 3 tầng hầm. Đây sẽ là nơi làm việc của Sở Xây dựng, Sở Tài chính và
Kế hoạch và Sở Đầu tư với khoảng 600 nhân sự.
Theo
hợp đồng ký kết, TNPM sẽ cung ứng dịch vụ vận hành kỹ thuật, lễ tân tại Khu
Liên cơ quan Vân Hồ trong vòng 1 năm, bắt đầu từ tháng 10/2024. Việc trở thành
đối tác cung ứng dịch vụ cho khu hành chính tập trung của TP Hà Nội khẳng định
uy tín mà TNPM nỗ lực xây dựng trong suốt thời gian qua.
Mục
tiêu của dự án nhằm hình thành khu hành chính tập trung của TP, cải thiện điều
kiện làm việc của các Sở (Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Xây dựng), góp phần tiết
kiệm quỹ đất và trụ sở làm việc, nâng cao hiệu quả, hiệu suất sử dụng trụ sở, tạo
thuận lợi trong giải quyết các thủ tục hành chính, giúp người dân, doanh nghiệp,
các tổ chức có liên quan tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại khi đến liên hệ giải
quyết công việc.
Đại
diện TNPM cho biết: “Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng các giải
pháp công nghệ tiên tiến sẽ góp phần mang lại hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp cho
Khu liên cơ quan Vân Hồ. Việc trở thành đối tác cung ứng dịch vụ cho dự án cũng
là bước tiến quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác giữa TNPM với nhiều đơn vị khác
trên thị trường”.
Sau
hơn 1 thập kỷ có mặt trên thị trường, TNPM là cái tên uy tín được nhiều ban quản
trị chung cư “chọn mặt gửi vàng”. Hiện TNPM đang là đơn vị vận hành của các khu
chung cư như Kosmo Tây Hồ, La Casta Hà Đông, Goldsilk, Goldseason, Khu S
Goldmark City… và nhiều dự án TTTM, tòa nhà văn phòng hạng A khác. Bên cạnh đó,
TNPM cũng là đơn vị cung ứng các dịch vụ vệ sinh, an ninh, chăm sóc cảnh quan,
diệt côn trùng… cho nhiều ngân hàng, khu công nghiệp, khu đô thị trên toàn quốc.
Nỗ
lực cung cấp dịch vụ xuất sắc
Hướng
tới mục tiêu cung cấp dịch vụ vận hành xuất sắc, TNPM tập trung đầu tư cho các
giá trị cốt lõi là con người và công nghệ.
Trong
5 năm trở lại đây, TNPM đã tiên phong ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số như như
FM, S-Plus, Customer 360, Car Parking, An ninh thông minh… mang lại sự thuận tiện
cho người dân và khách hàng. Công ty cũng đang trên tiến trình thu thập thông
tin, hướng tới việc xây nền tảng dữ liệu tập trung, từ đó xây dựng chân dung
khách hàng để thấu hiểu và phục vụ tốt hơn.
TNPM
cũng tập trung xây dựng một hệ thống nhân sự chuyên nghiệp với tư duy dịch vụ
luôn hướng tới hạnh phúc của đối tượng phục vụ. Văn hóa doanh nghiệp với các
giá trị cốt lõi “Chính trực tự thân”, “Trách nhiệm chủ động” và “Hiệu quả đến
cùng” giúp kết nối đội ngũ trong cùng một tầm nhìn luôn hướng về mục tiêu
chung. Bên cạnh đó, các khóa đào tạo nghiệp vụ, tư duy dịch vụ, cách thức ứng xử
với khách hàng… cũng thường xuyên được tổ chức để nâng cao năng lực cho đội
ngũ, đáp ứng các nhu cầu mới của khách hàng.
TNPM
là một thành viên thuộc Tổng công ty ROX Key, được bảo trợ thương hiệu bởi Tập
đoàn ROX Group. Công ty ROX Key đã lên sàn chứng khoán từ năm 2019 với mã TN1. Nhờ
hệ sinh thái đa dạng từ công ty mẹ, TNPM có khả năng cung cấp dịch vụ phong phú,
linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ vệ sinh, an ninh, bảo vệ, kỹ
thuật, cây xanh, cảnh quan, môi trường…
Đến
nay, công ty đã xây dựng hệ thống quy trình đầy đủ theo từng đặc thù của dự án
và vận hành quy trình linh hoạt, đảm bảo gia tăng trải nghiệm khách hàng. TNPM
cũng là một trong những đơn vị trên thị trường có kinh nghiệm bàn giao dự án giai
đoạn chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng, xử lý các vấn đề giữa chủ đầu tư với
cư dân và khai thác thêm tiện ích dự án.
Trong
chiến lược phát triển trung và dài hạn, TNPM tập trung vào việc hợp tác với các
đối tác quốc tế để nâng cao năng lực vận hành và chất lượng dịch vụ. Từ đó,
công ty sẽ “lấn sân” sang các phân khúc cao cấp hơn.