Thêm gần 900 triệu đồng đến với người dân vùng lũ

Thêm gần 900 triệu đồng đến với người dân vùng lũ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động sát cánh cùng các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão, tổng số tiền trao tặng gần 900 triệu đồng.

Kinh phí tài trợ này đến từ nguồn quỹ hỗ trợ cộng đồng của Generali Việt Nam, từ quyên góp ủng hộ của nhân viên; các hoạt động tương tác với khách hàng và từ các hoạt động chung tay của hệ thống Văn phòng Tổng đại lý.

Cụ thể, ngày 02/10/2024, đại diện Generali Việt Nam đã trao tổng tài trợ 580 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Số tiền này được chính quyền địa phương dùng triển khai các hoạt động tái thiết lại cuộc sống cho người dân; Trao quà trực tiếp cho 50 hộ dân xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, Lào Cai chịu thiệt hại sau thiên tai, mỗi phần quà gồm hiện kim 3 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm.

Ngoài ra, Generali Việt Nam còn lên kế hoạch trao tặng 20 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở Yên Bái, Lào Cai… đang theo học tại Học viện ngoại giao.

Đồng thời, công ty cũng chuyển gần 200 triệu đồng trích từ kinh phí quyên góp của CB-NV để trao tận tay các gia đình bị thiệt hại tại các tỉnh phía Bắc. Thông qua các văn phòng Tổng đại lý tại địa phương, đội ngũ Tư vấn tài chính của Generali đã cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lào Cai, Phú Thọ.

Ông Lục Tài Ba, Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Đây là giai đoạn bà con ở các tỉnh thành phía Bắc đang nỗ lực để tái thiết cuộc sống, Generali Việt Nam mong muốn san sẻ cùng đồng bào với những hỗ trợ kịp thời, thiết thực.

Chúng tôi hy vọng người dân sẽ sớm trở về với cuộc sống thường nhật sau những thiệt hại và mất mát”.

Bên cạnh hoạt động tài trợ, các văn phòng và đội ngũ tư vấn tài chính của Generali ở các địa phương phía Bắc cũng tích cực thu thập thông tin về các khách hàng tham gia bảo hiểm đang chịu ảnh hưởng bởi bão.

Ngay khi có thông tin, các phòng ban nghiệp vụ của Generali sẽ nhanh chóng liên hệ và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện thủ tục gửi đến phòng giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Bạn cũng có thể thích