“The Manor” – Dấu ấn tinh hoa

(Xây dựng) – Luôn tiên phong kiến tạo những công trình biểu tượng và phát triển các dự án BĐS cao cấp, Tập đoàn Bitexco kỳ vọng tạo dựng chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân thịnh vượng, với thương hiệu nhận diện là chuỗi các khu đô thị mang thương hiệu “The Manor” tinh hoa, đẳng cấp.

the manor dau an tinh hoa

Hành trình tiên phong kiến tạo

Khi nói đến các khu đô thị ở Việt Nam, Tập đoàn Bitexco được xem là nhà phát triển tiên phong mang đến những giá trị khác biệt, định vị thương hiệu ở phân khúc BĐS cao cấp.

Thành lập năm 1985 với nền tảng ban đầu là kinh doanh dệt may và nước khoáng đóng chai, năm 2000, Tập đoàn Bitexco chính thức bước chân vào lĩnh vực BĐS và nhanh chóng xác lập vị thế “tiên phong kiến tạo các biểu tượng” với những công trình mang dấu ấn quốc tế.

Năm 2005, khi toà Bitexco Financial Tower được khởi công xây dựng tại quận 1 TP.HCM cũng là lúc Bitexco ghi tên Việt Nam trên bản đồ kiến trúc thế giới. Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Carlos Zapata, tháp tài chính Bitexco mang hình dáng của búp sen đang hé nở thanh thoát vươn lên, mềm mại kiêu hãnh với sân đỗ trực thăng trên tầng 52 (ở độ cao 191 m so với thành phố) trở thành biểu tượng của TP.HCM thời kỳ hội nhập kinh tế đầy năng động.

Tại Hà Nội, năm 2013, Bitexco tiếp tục khánh thành khách sạn JW Marriott Hanoi với thiết kế từ hình dáng một con Rồng đang cuộn mình bay lên bên bờ biển Đông. Với dấu ấn độc đáo và khác biệt, JW Marriott Hanoi đã nhận được trên 50 giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, là lựa chọn hàng đầu của nhiều nguyên thủ quốc gia như Tổng thống Mỹ, Chủ tịch Trung Quốc… trong các chuyến thăm chính thức và làm việc tại Việt Nam.

Thị trường BĐS sơ khai những năm đầu thế kỷ XX, khi người dân và giới đầu tư còn xa lạ với khái niệm “căn hộ cao cấp”, Bitexco đã tiên phong giới thiệu khu đô thị và căn hộ hạng sang mang thương hiệu “The Manor” với ý nghĩa chỉ một vùng đất tươi đẹp, mang đậm nét phong cách kiến trúc cổ điển, lãng mạn châu Âu tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác… Giá trị độc đáo của các khu đô thị The Manor Hà Nội, The Manor 1, 2 (TP.HCM) chính là chuỗi biệt thự, shophouse và căn hộ cao cấp luôn được đặt trong không gian sống thượng lưu, khác biệt.

Không phải ngẫu nhiên mà sau gần 20 năm phát triển, các khu đô thị “The Manor” vẫn giữ được giá trị riêng. Ngoài vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh, thiết kế ấn tượng, các sản phẩm BĐS mang thương hiệu “The Manor” còn thỏa mãn nhu cầu khẳng định thương hiệu cá nhân, yêu thích sự tinh tế trong từng sản phẩm, có xu hướng sống và làm việc trong cộng đồng dân cư thịnh vượng của mỗi chủ nhân căn nhà.

the manor dau an tinh hoa

Khu đô thị đáng sống của cộng đồng cư dân thịnh vượng

KTS Trương Văn Quảng đã từng chia sẻ, quy hoạch đô thị, quy hoạch dự án là dựa trên các nguồn tiềm năng, lợi thế về vị trí, các mối liên hệ vùng, tài nguyên đất đai, cảnh quan môi trường, con người và các dự báo ngắn và dài hạn để xác định tầm nhìn, hướng phát triển mong muốn trong tương lai nhằm đạt tới đô thị hiện đại, văn minh, có bản sắc, môi trường sống tốt đẹp. Với chuỗi đô thị “The Manor”, giá trị quy hoạch đắt giá ở các yếu tố gồm: Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh phong cách Mỹ, kiến trúc Nhật hiện đại tạo không gian đảm bảo riêng tư cho các căn biệt thự sang trọng, mà vẫn giữ nhịp sống sôi động nhờ không gian mở kết nối các dãy shophouse và nội khu với bên ngoài.

Tiếp nối sự thành công của The Manor Hà Nội và The Manor 1, 2 TP.HCM trong kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, The Manor Central Park – một sản phẩm tiêu biểu trong chuỗi thương hiệu “The Manor” của Tập đoàn Bitexco tại tâm điểm Tây Nam Hà Nội được xem như “kỷ nguyên mới của 36 phố phường” – là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt.

The Manor Central Park được lấy cảm hứng từ văn hóa ngàn năm của Hà Nội, hài hòa cùng bầu không khí sầm uất tại những khu phố nổi tiếng như Lower Manhattan – New York, Ginza – Tokyo… Những tên tuổi lừng danh đồng hành cùng Bitexco hiện thực hóa ý tưởng đó là kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata – người “chắp bút” cho hai công trình biểu tượng Bitexco Financial Tower (TP.HCM) và JW Marriott Hotel Hanoi; EE&K – thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong quy hoạch tổng thể các khu đô thị hạng A tại Mỹ và Canada; Kume Sekkei (Nhật Bản) – đơn vị thiết kế hơn 70 năm kinh nghiệm, từng ghi dấu toàn cầu với các công trình hành chính, kinh tế tại Thượng Hải, Busan…

Khu đô thị được quy hoạch theo hướng mở, không có tường bao ngăn cách nội – ngoại khu, với kết nối mở ra bốn phía. Lối quy hoạch này mở ra lợi thế lớn cho việc kinh doanh của chủ nhân và khách thuê nhà phố thương mại, khi việc di chuyển, tiếp cận với khu đô thị và các vùng ngoại khu đều rất thuận tiện, dễ dàng.

The Manor Central Park gây ấn tượng mạnh với kiến trúc nội thất theo phong cách Nhật Bản tối ưu mọi không gian, đem lại tiện ích và sự trải nghiệm tối đa cho chủ nhân căn nhà.

Không gian bán buôn sầm uất, nhộn nhịp bên dưới và không gian sống của gia đình cách biệt bên trên, giúp gia chủ của các căn nhà phố nếu không trực tiếp kinh doanh, có thể cho thuê lại phần diện tích dành cho hoạt động thương mại, đảm bảo cuộc sống riêng tư nhờ thiết kế cầu thang, lối đi riêng từ mặt trước và mặt sau. Tách biệt với các dãy nhà phố sầm uất là khu biệt thự theo kiến trúc sinh thái với những công viên nhỏ đan xen, là dãy nhà liền kề với con đường rợp bóng cây. Từ đây, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố là đến khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất lân cận. Phong cách tối giản (minimalism) của Nhật còn được thể hiện ở việc chú trọng tối đa trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa công năng căn nhà nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi, thân thiện và tôn trọng các yếu tố thuộc về thiên nhiên…

Không chỉ sở hữu giá trị BĐS không ngừng gia tăng theo thời gian, “BĐS điểm đến” The Manor Central Park còn mang đậm dấu ấn văn hoá với các lễ hội, các hoạt động kết nối cộng đồng mở tại công viên trung tâm của khu đô thị, góp phần tôn vinh những giá trị văn hóa lịch sử khi tái hiện lại không khí sầm uất của một “Hà Nội 36 phố phường” xưa với những căn shophouse cao cấp, những tuyến phố hiện đại được lấy cảm hứng từ những khu phố thượng lưu ở Mỹ và châu Âu.

Tích hợp tất cả các giá trị cộng hưởng, thương hiệu The Manor đã được vinh danh các giải thưởng như: “Chuỗi đô thị xanh” 2016, Dự án đáng sống 2020, Dự án đáng sống 2021… Mang đến những trải nghiệm khác biệt, giá trị sống đẳng cấp, trọn vẹn và bền vững chính là dấu ấn khác biệt mà Bitexco phát triển tại chuỗi các khu đô thị “The Manor” – khu đô thị thực sự đáng sống dành cho cộng đồng tinh hoa thịnh vượng, những cư dân toàn cầu trong tương lai.

Ngoài vị trí đắc địa, quy hoạch thông minh, thiết kế ấn tượng, The Manor là một trong hiếm các khu đô thị có cảnh quan xanh lý tưởng và giữ được mật độ xây dựng vàng. Đặc biệt, tại The Manor Central Park, tỷ lệ xây dựng là 20,8% – tỷ lệ hiếm có của dự án nội đô hiện tại.

Với phương châm kinh doanh luôn lấy con người làm trung tâm của sự phát triển, Bitexco hướng tới xây dựng những giá trị hạnh phúc, tâm huyết và cẩn trọng lựa chọn đối tác là những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực cũng như những đối tác mang giá trị thương hiệu toàn cầu.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích