Tập đoàn Danh Khôi sẵn sàng tăng tốc với loạt dự án trọng điểm
Chuỗi sản phẩm ven biển hứa hẹn “bùng nổ”
Thị trường bất động sản chứng kiến một quý III trầm lắng do đợt bùng phát thứ tư của đại dịch Covid – 19 kéo theo sự “án binh bất động” của hàng loạt dự án và doanh nghiệp.
Tuy nhiên, Tập đoàn Danh Khôi đã nỗ lực thích nghi và triển khai hoạt động kinh doanh chuỗi dự án trọng điểm theo hình thức trực tuyến (online) để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm tiềm năng.
Điển hình, trong tháng 7-8/2021, Tập đoàn Danh Khôi đã giới thiệu trực tuyến thành công dự án Astral City (Bình Dương) và mở bán Block B dự án Aria Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) với kết quả ngoài sự mong đợi.
Trong bối cảnh đó, Danh Khôi đã tận dụng khoảng thời gian này để chuẩn bị các hoạt động kinh doanh của những dự án trọng điểm, sẵn sàng “bung sức” ngay khi thị trường phục hồi.
Cụ thể, sau gần 4 tháng triển khai, dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co đã đạt hơn 1.500 lượt đăng ký tư vấn sản phẩm, dự kiến sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng vào ngày 19/9 sắp tới. Đây là căn hộ nghỉ dưỡng được phát triển theo phong cách Nhật nhằm mang đến những trải nghiệm “Du lịch Nhật tại Quy Nhơn”.
Được biết, trong giai đoạn này, Danh Khôi đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán chỉ 20% đến khi nhận nhà với chiết khấu lên đến 2% cùng chương trình ưu đãi gói bảo hiểm đầu tư trị giá 5% giá trị giao dịch dành cho nhóm khách hàng đầu tư.
Ngoài lộ trình giới thiệu dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co, Danh Khôi cũng tiếp tục cho ra mắt 698 sản phẩm đất nền tại phân khu thấp tầng của Nhơn Hội New City vào ngày 7/11 mức giá dự kiến từ 2,3 tỷ đồng/nền. Đơn vị phát triển cũng đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan đô thị tạo sự phát triển đồng bộ cho cộng đồng cư dân tại Khu đô thị Nhơn Hội.
Dự án mới nhất trong chuỗi sản phẩm ven biển của Danh Khôi là khu đô thị Lagi New City với quy mô 43,3ha. Hiện dự án này đang được tập đoàn cùng Công ty cổ phần DKRA Việt Nam tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu của khách hàng.
Được biết, dự án Lagi New City tọa lạc tại trung tâm thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận) được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Bình Thuận, đồng thời góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương trong thời gian tới đây.
Song song đó, Danh Khôi cũng đã ấn định thời gian triển khai trở lại các hoạt động tại một loạt các dự án trọng điểm khác, điển hình như: Khu phức hợp The Aston Luxury Residence (Nha Trang) hay “siêu phẩm” mang tên The Royal Đà Nẵng với tầm nhìn ôm trọn sông Hàn thơ mộng.
Được biết, dự án The Royal Đà Nẵng đã có pháp lý hoàn chỉnh, Tập đoàn Danh Khôi sẽ giới thiệu đến khách hàng khoảng 275 sản phẩm trong tháng 12/2021 tới đây.
Block B của dự án Aria Vũng Tàu sẽ được mở bán đợt tiếp theo vào tháng 10, Block C đang trong giai đoạn triển khai và dự kiến ra mắt vào tháng 2/2022. Đồng thời, khu căn hộ cao cấp Astral City tại Bình Dương cũng sẽ bắt đầu được triển khai từ khoảng nửa đầu tháng 10 sắp tới.
Các chuyên gia nhận định, trong thời gian giãn cách xã hội, khách hàng bị hạn chế mọi hoạt động mua bán, đầu tư bất động sản, do đó, nhu cầu này nhiều khả năng sẽ bật tăng trở lại sau dịch.
Doanh nghiệp nếu có được nội lực tốt và chọn đúng “điểm rơi” có thể làm chủ cuộc đua trong 3 tháng cuối năm. Với loạt dự án trải dọc nhiều tỉnh thành cùng tính đa phân khúc cho khách hàng lựa chọn, Tập đoàn Danh Khôi tự tin sẽ có một quý IV “bùng nổ” sau chuỗi thời gian im ắng.
Tầm nhìn tiên phong với các dòng sản phẩm thế mạnh
15 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản, năng lực của Danh Khôi thể hiện ở tiềm lực tài chính vững vàng, đội ngũ kinh doanh “phủ sóng” khắp cả nước và đặc biệt tầm nhìn nhạy bén khi tiên phong trong những thị trường mới, đón đầu được xu thế phát triển tương lai.
Điển hình là việc Danh Khôi phát triển đồng loạt các dự án tại các thành phố du lịch nổi tiếng như: Đà Nẵng, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Bình Thuận… đây là phân khúc được dự đoán có hấp lực lớn trên thị trường trước xu hướng lựa chọn các “second-home” là căn hộ du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố biển ngày càng tăng cao.
Không khí trong lành và mật độ dân số trung bình được đánh giá là yếu tố quan trọng giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống yên bình đồng thời cũng là nơi nghỉ dưỡng an toàn trong tương lai.
Đón đầu xu hướng mới, Danh Khôi đang “dự trữ” được nguồn cung lớn với loạt dự án mang giá trị du lịch, nghỉ dưỡng như Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn), The Aston Luxury Residence (Nha Trang), The Royal Boutique Hotel & Condo Da Nang (Đà Nẵng) hay Aria Vũng Tàu (TP Vũng Tàu)… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều năm tiếp theo.
Bên cạnh đó, các dự án còn có lợi thế phát triển tại khu vực có sự nâng cấp toàn diện về hạ tầng giao thông, kết nối trực tiếp với các trục kinh tế Đông – Tây của cả nước đồng thời minh bạch về pháp lý sở hữu. Nhờ vậy, sản phẩm của Danh Khôi còn là kênh đầu tư dài hạn hiệu quả với biên độ lợi nhuận tăng trưởng bền vững theo từng năm.
Dù trong bối cảnh dịch bệnh, nhưng theo nhận định của nhiều chuyên gia, bất động sản nhà ở vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất bởi nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn luôn thường trực bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh.
Đặc biệt, phân khúc căn hộ hạng A được dự đoán sẽ dẫn dắt nguồn cung khi có sự tham gia của các thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tại phân khúc này, Astral City với nguồn cung 800 căn hộ cao cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng ở thực đang đi theo xu hướng bất động sản ven đô.
Bên cạnh, hoạt động phát triển dự án cho giai đoạn mới, Tập đoàn Danh Khôi đã hoàn thiện ứng dụng DKiD – nền tảng công nghệ số giúp kết nối và quản lý đầu tư bất động sản toàn diện cho khách hàng, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.
Đây là chiến lược phát triển dài hạn của Tập đoàn trong thời đại chuyển giao công nghệ 4.0, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với tất cả dự án tiềm năng trên cả nước.
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi cho biết, với tầm nhìn hoạch định chiến lược dài hạn và nội lực mạnh mẽ, Danh Khôi đã sẵn sàng cho cuộc đua bứt tốc cuối năm nay và đầu 2022.
Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu