SABECO ra mắt bộ sưu tập “Bản Sắc Việt” mang dáng hình 63 tỉnh, thành Việt Nam

Theo thỏa thuận hợp tác, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hoá và du lịch Việt Nam. Hai bên sẽ cùng xây dựng, phát triển các công cụ, nền tảng hỗ trợ cho việc truyền thông, quảng bá, phát triển văn hoá và du lịch. Trong chương trình, SABECO đã cho ra mắt Bộ sưu tập “Bản sắc Việt” với 63 lon in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của các tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

SABECO ra mắt bộ sưu tập
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Cục Du lịch và SABECO

Ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ – nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ, nhằm tăng thêm sự mộc mạc, gần gũi mà sống động cho hình ảnh. Thông qua 5 màu sắc chủ đạo gồm: đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, bộ sưu tập khéo léo tái hiện nét đặc trưng của từng vùng miền, thể hiện tinh thần gắn kết dân tộc của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Bộ sưu tập này cũng nhằm chào đón một năm mới 2022 thật nhiều niềm vui, hy vọng, và thịnh vượng, đem mọi người gần lại với nhau hơn.

Cùng trong buổi lễ ra mắt bộ sưu tập, SABECO đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam. Trong khuôn khổ hợp tác, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch – Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động dài hạn nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá, thể thao và du lịch. Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác còn có sự tham gia của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Kỷ lục gia Việt Nam – Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings).

Bên cạnh đó, tại sự kiện, Bia Saigon vinh dự đón nhận Công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam “Bản Sắc Việt”- Bộ sựu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”. Công bố ghi nhận Kỷ lục Việt Nam cho Bộ sưu tập “Bản Sắc Việt”, ông Lê Doãn Hợp, nguyên uỷ viên Trưng ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, phát biểu: “Mỗi kỷ lục Việt Nam được xác lập đều cần hội tụ đủ 3T: Thông tin – Thương hiệu – Trí tuệ. Bộ sưu tập Tết 2022, “Bản Sắc Việt” của Bia Saigon đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên khi khắc hoạ những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt. Bộ sưu tập gợi nhắc mỗi người về bản sắc, văn hoá vùng miền, có ý nghĩa lớn trong việc thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, và góp phần lan toả hình ảnh đẹp của Việt Nam đến với tất cả mọi người”.

Với cam kết thúc đẩy các yếu tố tích cực và bền vững, đưa ngành Đồ uống Việt Nam phát triển ngang tầm quốc tế, SABECO luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đẳng cấp thế giới cho các sản phẩm, đồng thời liên tục đưa ra các sáng kiến mới nhằm mang đến giá trị cho cộng đồng, lan tỏa văn hoá Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Trước đó, SABECO và nhãn hàng Bia Saigon đã phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Việt Nam triển khai chương trình “Góp Triệu Ngôi Sao” nhân dịp ngày Quốc khánh 2/9 nhằm góp phần tiếp sức cho 600 hộ kinh doanh nhỏ đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Cùng với sự ra mắt của bộ sưu tập “Bản Sắc Việt”, SABECO cùng nhãn hàng Bia Saigon sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trước thềm năm mới, góp phần mang đến cho người dân một mùa Tết ấm no, trọn vẹn.

Đỗ Đạt

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích