Quỳnh Anh Shyn, nàng thơ của H&M trong mùa lễ hội năm nay

Bên cạnh chiến dịch quảng bá toàn cầu với sự xuất hiện nữ diễn viên Chloë Sevigny và nhạc sĩ Anderson Paak, H&M Việt Nam, Malaysia và Singapore còn đặc biệt kết hợp 3 cá tính thời trang nổi bật Quỳnh Anh Shyn, Eyka Farhana và Becca Ten để thực hiện những hình ảnh dành riêng khu vực.

Quỳnh Anh Shyn, nàng thơ của H&M trong mùa lễ hội năm nay
H&M ra mắt bộ sưu tập “Lễ hội A/W22” lấp lánh sắc màu ngọt ngào.

“Chúng tôi mang đến một sự lấp lánh đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội năm nay với một BST đặc sắc được thiết kế để giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc. Và chúng tôi thấy hào hứng khi một lần nữa đưuọc tái hiện không gian Brasserie Hennes đậm không khí mùa lễ hội.” – Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo tại H&M cho biết.

Quỳnh Anh Shyn, nàng thơ của H&M trong mùa lễ hội năm nay
Quỳnh Anh Shyn (bên phải) gương mặt fashionista nổi bật tại Việt Nam cũng góp mặt trong chiến dịch quảng cáo này.

Tất cả đều lấp lánh và tỏa sáng trong BST Holiday A/W22 của H&M – một bữa tiệc của phong cách và sự tự tin. BST chú trọng vào những thiết kế dành riêng cho các buổi tiệc cuối năm cùng các phụ kiện giúp tạo nên một tổng thể nổi bật, bao gồm những thiết kế đầm sequin lấp lánh với sắc hồng ngọt ngào, màu đen quyến rũ và ánh bạc nổi bật cùng những chi tiết tua rua theo xu hướng.

Bên cạnh đó, các phụ kiện đi kèm như mũ sequin rực rỡ, trang sức bạc lấp lánh, áo ngực đính đá thời thượng, giày cao gót đế lấp lánh, bốt cao gót màu đen quá đầu gối và giày cao gót màu hồng điệu đà, tất cả đều giúp người mặc chiếm trọn “spotlight” của bữa tiệc.

Được đạo diễn bởi Bardia Zeinali, chiến dịch BST Lễ hội A/W22 toàn cầu là phần thứ hai trong vũ trụ Brasserie Hennes với sự tham gia của Anderson Paak và Chloe Sevigny cùng với các người mẫu Paloma Elsesser, Jill Kortleve, Adut Akech Bior và Jordan Barret…

Đặc biệt hơn riêng tại khu vực Việt Nam, Singapore và Malaysia, 3 cá tính thời trang nổi bật Quỳnh Anh Shyn, Becca Ten và Eyka Farhana cũng được lựa chọn trở thành gương mặt cho chiến dịch quảng bá.

Phương Bùi

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích