Quảng Trị: Thiết lập đường dây nóng trên zalo để tiếp nhận phản ánh
(Xây dựng) – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản gửi đến các đơn vị liên quan, để cùng phối hợp lập kênh zalo phục vụ tiếp nhận trả lời, giải quyết phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn.
Doanh nghiệp kiến nghị những khó khăn, vướng mắc tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp. Nếu phản ánh, kiến nghị qua kênh zalo sẽ thuận tiện hơn nhiều so với các hình thức khác. |
Việc thiết lập kênh zalo nói trên được xem là “đường zalo nóng”, thực hiện thông báo Kết luận số 111/TB-UBND ngày 18/9/2024, về ý kiến kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng, tại Hội nghị đối thoại doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị năm 2024.
Trong đó, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Cổng thông tin điện tử tỉnh và các Hiệp hội, Hội Doanh nghiệp của tỉnh Quảng Trị lập kênh zalo để kịp thời tiếp nhận, trả lời, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư.
Tên kênh zalo dự kiến: Doanh nghiệp Quảng Trị; nội dung hoạt động của nhóm là tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh, tham mưu UBND tỉnh Quảng Trị giao cơ quan chuyên môn trả lời, giải quyết.
Thành viên quản lý kênh gồm bà Lê Thị Thương, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư – Quản lý chính về mặt nội dung; cùng với các thành viên khác bao gồm: Đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh; Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị.
Trong quá trình hoạt động của kênh các thành viên quản lý sẽ được kiện toàn tùy theo nhu cầu thực tế. Đồng thời, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị hướng dẫn quản lý, sử dụng kênh zalo để hoạt động theo đúng quy định, đảm bảo mục tiêu nội dung và hiệu quả cho doanh nghiệp, nhà đầu tư.
Nguồn: Báo xây dựng