PC Đắk Nông triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2023
PC Đắk Nông triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Tri ân khách hàng 2023
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra từ tháng 12-2023 đến hết tháng 1-2024.
Hoạt động này với mục đích thể hiện sự tri ân của PC Đắk Nông đến các khách hàng sử dụng điện, thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của ngành Điện đối với xã hội.
Đặc biệt, trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2023, PC Đắk Nông sẽ triển khai nhiều chương trình, hoạt động, sự kiện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái nhằm nâng cao sự gắn kết, hiệu quả thiết thực với khách hàng sử dụng điện thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng. Đồng thời, Công ty cũng mong muốn tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng để hướng tới sự phát triển bền vững.
Để gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngành điện, PC Đắk Nông gửi tin nhắn cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện qua App, Zalo, Email hoặc SMS và gửi tin nhắn chúc mừng khách hàng có sinh nhật trong tháng 12/2023.
Đồng thời thực hiện tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực trong việc thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7). Đồng thời, lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Bên cạnh đó, Công ty còn tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng và tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ.
Mặt khác, Công ty sẽ thực hiện hỗ trợ sửa chữa, thay thế dây, bóng điện cũ, hỏng bằng đèn LED tiết kiệm điện; miễn phí lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn. Đồng thời tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, cũng như sản xuất.
Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” với việc kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư trước đây. Các Điện lực thực hiện kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, đưa ra khuyến cáo đến Ban quản lý chợ và các tiểu thương về việc tiềm ẩn rủi ro chập cháy điện tại chợ; hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chạm chập gây cháy nổ, kết hợp với hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất, kinh doanh.
Với chương trình “Cùng em đến trường”, PC Đắk Nông thực hiện kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng công trình điện, tặng đèn năng lượng mặt trời; Hỗ trợ 10 triệu đồng để ủng hộ Quỹ xã hội hóa giáo dục của 01 điểm trường tại xã vùng cao đặc biệt khó khăn của xã Đắk R’măng, huyện Đắk Glong và tặng 20 suất học bổng trị giá 10.000.000đ bằng tiền mặt (mỗi xuất là 500.000đ) cho 20 em học sinh giỏi có thành tích xuất sắc trong học tập.
Bên cạnh đó, PC Đắk Nông còn chủ động phối hợp với các chính quyền địa phương thực hiện truyền thông, tuyên truyền về tiết kiệm điện, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất…; Kết hợp hỗ trợ cài đặt App CSKH, Zalo, hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện trực tuyến…; phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng qua các hình thức như khuyến mãi và tặng thưởng khách hàng lần đầu tiên thanh toán trực tuyến.
Để đưa việc tiết kiệm điện trở thành thói quen thường xuyên của mỗi người, mỗi nhà, PC Đắk Nông tổ chức tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong trường học tại Trường trung học cơ sở Nguyễn Du (huyện Đắk Rlấp), trường TH&THCS Kim Đồng (huyện Krông Nô) với gần 1.500 em học sinh tham gia.
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của PC Đắk Nông được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong một tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm.
Nguồn: Báo Môi Trường và Đô Thị