Ớt bông Chin-Su khuấy động WinMart với nhiều ưu đãi cực chất
Ớt bông Chin-Su khuấy động WinMart với nhiều ưu đãi cực chất
Hàng nghìn Ớt bông Chin-Su khổng lồ đã đổ bộ tới 3.600 siêu thị/cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc. Biểu tượng đáng yêu này sẽ dành tặng khách hàng nhiều bất ngờ vô cùng thú vị từ thương hiệu Chin-Su trong suốt thời gian từ ngày 1 – 7/8.
Deal tưng bừng – mừng tuần
lễ thương hiệu Chin-Su
Từ ngày 1.8 – 7.8, thương
hiệu Chin-Su kết hợp cùng WinMart đã “chơi lớn” với việc tung hàng loạt deal “hời”
cho tất cả các khách hàng khi mua sắm 2 sản phẩm: tương ớt Chin-Su nguyên bản
và tương ớt Chin-Su Sriracha tại hệ thống siêu thị WinMart/WinMart+/WiN trên
toàn quốc. Theo đó, với hóa đơn từ 99.000VNĐ (áp dụng tại cửa hàng
WinMart+/WiN) và hóa đơn từ 199.000VNĐ (áp dụng tại siêu thị WinMart), khách
hàng sẽ được mua tương ớt Chin-Su và Chin-Su Sriracha với giá ưu đãi lên đến
50%.
Ngoài ra, để chào đón tuần
lễ vàng với nhiều deal ưu đãi, thương hiệu lớn này đã tạo dấu ấn với hàng nghìn
Ớt bông dễ thương, siêu khổng lồ, cao 2m trưng bày tại hệ thống
WinMart/WinMart+/WiN, chờ khách hàng “rinh” ngay về nhà. Quà tặng đặc biệt này
sẽ dành cho Hội viên WiN có tổng giá trị hóa đơn kèm tương ớt Chin-Su cao nhất
tại mỗi cửa hàng trong tuần lễ này. Thay vì mua sắm nhỏ lẻ, đây là cơ hội để
khách hàng sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay kèm quà tặng đặc
biệt thú vị từ Chin-Su.
Chị Nguyễn Thu Hương (Cầu
Giấy-Hà Nội) cho biết: “Hôm nay, tôi đi siêu thị WinMart như thường lệ và khá
tò mò khi thấy Ớt bông Chin-Su khổng lồ xuất hiện, con gái tôi rất thích nên
tôi đã tìm hiểu chương trình và cũng tranh thủ mua nhiều sản phẩm để dùng dần
vì giá rất tốt, mong là sẽ có quà mang về”.
Đại diện quản lý siêu thị
WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy) cũng chia sẻ về ngày đầu tiên
khi chương trình được diễn ra: “Mặc dù đã chuẩn bị trước số lượng tương ớt
Chin-Su và tương ớt Chin-Su Sriracha bán ra trong ngày đầu tiên của tuần lễ
thương hiệu, nhưng chúng tôi khá bất ngờ với lượng mua của khách hàng. Ngay
trong buổi sáng, siêu thị đã phải bổ sung thêm lượng hàng. Có vẻ khách hàng rất
quan tâm tới Ớt bông và ai cũng muốn sở hữu để mang về”.
Thương hiệu tương ớt dành
cho giới trẻ
Tương ớt Chin-Su được
khách hàng mọi lứa tuổi ưa thích bởi hương vị thơm ngon, độc đáo, dễ kết hợp với
nhiều món ăn khác nhau, phù hợp với khẩu vị nhiều khách hàng. Với giới trẻ,
tương ớt Chin-Su được xem như người bạn đồng hành trong những bữa ăn trải nghiệm
ẩm thực. Chin-Su cũng góp mặt tại hạng mục “Thương hiệu Vàng của giới trẻ” tại
sự kiện trao giải “Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023”.
Còn Chin-Su Sriracha, các
tín đồ ăn cay đã bị chinh phục hoàn toàn bởi vị cay nồng. Với quy trình bắt đầu
từ việc nướng những trái ớt chỉ thiên trên than củi 15 phút để tạo ra hương
thơm đặc trưng, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng
ròng. Tương ớt Chin-Su Sriracha rõ ràng đã tạo ra được trải nghiệm thú vị và
tươi mới khi chấm, ướp, nêm, nấu các món ăn hàng ngày.
Đây là sản phẩm mới được ra mắt trong bộ sưu tập các loại tương ớt đa dạng
của Masan, với tính ứng dụng cao, có thể giúp cho các món ngon bùng vị, thêm phần
đậm đà. Dù là “tân binh” nhưng tương ớt Chin-Su Sriracha đã tạo nên sự
khác biệt, dấu ấn độc đáo trong ẩm thực Việt.
Không chỉ chinh phục thực khách trong nước, với chiến lược đưa ẩm thực Việt
Nam ra bình diện toàn cầu, tương ớt Chin-Su đã vượt lên nhiều thương hiệu tương
ớt khác, đạt “Top 1 Best Seller” tại sàn thương mại điện tử Coupang, Hàn Quốc.
Trước đó, sản phẩm này cũng lọt vào “Top 8” trên sàn thương mại điện
tử Amazon, Mỹ.
Tuần lễ Thương hiệu Chin-Su, từ ngày 1/8 – 7/8, tại 3.600
siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc:
– Chin-Su Sriracha 250g: giảm
28% chỉ còn 15.600 đồng
– Chin-Su tương ớt 500g: giảm
16% chỉ còn 26.000 đồng
– Chin-Su tương ớt 1kg: giảm
16% chỉ còn 46.600 đồng
– Bộ đôi tương ớt Chin-Su
100g và Chin-Su Sriracha 115g giảm 50% chỉ còn 5.000 đồng
Xem chi tiết chương trình tại đây:
https://winmart.vn/sieu-sale-thuong-hieu