NovaWorld Ho Tram thu hút dàn sao Việt

(Xây dựng) – Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp, Ưng Hoàng Phúc và dàn sao Việt chọn NovaWorld Ho Tram là second home lý tưởng cho kỳ nghỉ và đầu tư sinh lời.

Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp là khách VIP tại tiệc tri ân “Celeb Night” dành cho giới nghệ sỹ là những nhà đầu tư và đối tác đã đồng hành cùng NovaGroup tại Novaland Gallery, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh cuối tuần qua. Cặp sao đánh giá cao các dự án do Novaland đầu tư và phát triển, bày tỏ sự tin tưởng và hài lòng khi theo dõi tiến trình đơn vị xây dựng, bàn giao sản phẩm của các dự án đã đầu tư.

Vốn là một người yêu thích biển và luôn ưu tiên thời gian cho vợ và 2 con trai, đạo diễn Victor Vũ cho biết  vợ chồng anh đã đầu tư một biệt thự tại phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu) từ những ngày dự án mới ra mắt và mong muốn biến nơi đây thành ngôi nhà thứ hai để nghỉ ngơi, thư giãn mỗi cuối tuần hay lễ, Tết.

“Chúng tôi ấn tượng với NovaWorld Ho Tram vì hệ tiện ích hiện đại cùng hệ sinh thái thiên nhiên rừng biển nguyên sơ, không khác ‘thiên đường nghỉ dưỡng’ và càng tin tưởng hơn vào quyết định của mình khi nhìn thấy dự án dần thành hình và đã trở thành một điểm đến mới thu hút nhiều người check-in”, cả hai cho hay.

Tại sự kiện, cặp sao tiếp tục ấn tượng với đặc điểm “du thuyền đậu trước thềm nhà” của phân kỳ Long Island, anh và vợ đã nán lại sa bàn dự án một lúc lâu để tham khảo thêm về dự án, đồng thời suy nghĩ về kế hoạch “sưu tập” thêm một sản phẩm tại phân kỳ này.

Có mặt tại sự kiện “Celeb Night” ngay khi vừa trở về từ chuyến tham quan trải nghiệm NovaWorld Ho Tram trong cùng ngày, nam diễn viên, MC Đức Tiến cho hay anh cũng đã quyết định đầu tư một biệt thự tại phân kỳ Long Island bởi quá ấn tượng với cảm hứng thiết kế đậm chất Mỹ và đề cao tiềm năng gia tăng giá trị bởi đây là bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi tại Việt Nam mang đến cho cư dân trải nghiệm lối sống du thuyền thời thượng với “du thuyền đỗ cửa”. Anh đánh giá cao qui hoạch tối ưu tầm nhìn hướng biển và hệ thống kênh đào Lagoon dẫn nước biển đến trước cửa mỗi biệt thự.

“Những căn biệt thự ven biển ở Long Island có tầm nhìn hướng biển hoặc kênh đào Lagoon, các chủ nhân có thể dễ dàng lái du thuyền đến tận thềm nhà, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thượng lưu như các điểm đến nổi tiếng thế giới”, anh cho biết.

Ngoài vợ chồng Victor Vũ, Đức Tiến, thời gian qua, NovaWorld Ho Tram đã thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó có Cẩm Vân – Khắc Triệu, Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Sơn, Đỗ Mạnh Cường, Đức Tiến… Họ đều là những chủ nhân đầu tiên của chuỗi biệt thự đa phong cách nơi đây.

Đỗ Mạnh Cường ấn tượng với vị trí đắc địa của dự án khi nằm ven bờ biển trải dài 32 km, sát bên là rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu diện tích 11.392 ha, với thảm thực vật phong phú, đa dạng sinh vật. Anh không tốn nhiều thời gian để quyết định đầu tư biệt thự biển tại Habana Island với vị thế sông biển hội tụ hiếm có và sau đó đặt cọc biệt thự biển vị trí đắc địa ở phân kỳ Long Island.

NovaWorld Ho Tram còn chinh phục anh bởi tính kết nối nhanh chóng. Chỉ với 90 phút di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh, gia đình anh có thể tận hưởng không gian rộng mở của rừng biển nguyên sơ, bỏ lại ồn ào phố xá phía sau. Trong tương lai, khi Sân bay Long Thành đi vào hoạt động sẽ mở đường để nơi đây đón lượng lớn du khách cả trong và ngoài nước.

Trong khi đó, Ưng Hoàng Phúc thích biệt thự kiến trúc Địa Trung Hải ở phân kỳ The Tropicana, nơi được mệnh danh là bản giao hưởng rừng và biển. Trong chuyến du lịch đến Hồ Tràm dịp hè năm nay, anh cùng gia đình đã có nhưng giây phút thực sự thư giãn, đầy ắp tiếng cười khi được chèo thuyền kayak trên kênh đào Lagoon, vui chơi thỏa thích tại công viên giải trí Tropicana Park…

Vì thích khoáng nóng và đề cao việc nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, gia đình Cẩm Vân – Khắc Triệu quyết định đầu tư một second home ở Binh Chau Onsen – phân kỳ thứ 5 của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng này. “Vợ chồng tôi mê mẩn khi biết nguồn khoáng nóng dẫn vào tận biệt thự của mình”, nữ ca sĩ cho biết. Ngoài ra, họ còn đánh giá cao phong cách ẩm thực tươi ngon, chế biến cầu kỳ tại chuỗi nhà hàng nơi đây như The Shark, Mango Tree, Au Lac Do Brazil và Mây Vietnamese Cuisine…

Trong khi Đoan Trang thì mê mẩn dãy shophouse sầm uất dài 42 m – đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống, trải nghiệm khi có sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh tiếng như mỹ phẩm Club Clio, The FaceShop, thời trang Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports, Sun&Sea… Nơi đây còn quy tụ nhiều thương hiệu đồ uống “chiều lòng” mọi sở thích như PhinDeli, Gloria Jean’s Coffee, trà sữa Xing Fu Tang, Baskin Robbins…

Giọng ca Socola nhận định NovaWorld Ho Tram vừa thích hợp để nghỉ dưỡng, lại sở hữu tiềm năng sinh lời nếu quyết định đầu tư sớm. Đoan Trang lý giải các sản phẩm bất động sản ven biển có xu hướng tăng giá khi nhu cầu sống cao cấp, hòa mình vào thiên nhiên được ưa chuộng. “Đây thực sự là mảnh đất vàng để khai thác kinh doanh khi dự án đưa vào vận hành toàn phần”, cô nói.

Trải dài trên cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu, tổ hợp du lịch đa sắc màu NovaWorld Ho Tram có quy mô 1.000 ha, chia làm 10 phân kỳ. Trong đó 6 phân kỳ đã giới thiệu ra thị trường với các dòng biệt thự, nhà phố, shophouse. 

Đánh dấu chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup triển khai chương trình ưu đãi: Nova30 đến 2%, Novaloyalty 5%.

Xem chi tiết tại website www.novaworldhotram.vn hoặc hotline 1900 63 6666.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích