Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu mua sắm hấp dẫn

Sở Công Thương Hà Nội cho biết, các sự kiện, hoạt động khuyến mại trọng tâm của chương trình khuyến mại tập trung sẽ được kích hoạt, đẩy mạnh triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2021 với nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn, ưu đãi khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm mua sắm, bán hàng.
Cụ thể, từ hôm nay đến hết ngày 14/11, Sở Công Thương tổ chức các sự kiện kích cầu nhà xinh với quy mô 10 gian hàng; kích cầu du lịch mua sắm 30 gian hàng, kích cầu sản phẩm truyền thống Hà Nội với quy mô 30 gian hàng của các doanh nghiệp.
Thời gian mở cửa từ 9h00 đến 21h00 hằng ngày.
Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch – giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% của nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam, Nhà mạng Vinaphone, Ngân hàng SHB, Tập đoàn Kangaroo, hãng điện tử Skyworth, Ladoza, Rạng Đông, May 10 cùng nhiều doanh nghiệp khác với các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định nhưng vẫn bảo đảm các trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.
Tiếp nối các sự kiện trên, người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tiếp tục được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ – Ha Noi Midnight sale” năm 2021 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố, với các chương trình khuyến mại giá shock tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “càng khuya – càng giảm” từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11.
Đại diện Sở Công Thương cho biết, TP. Hà Nội đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid – 19 và bước vào giai đoạn “bình thường mới”, với trọng tâm là thực hiện phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid – 19.
Trong bối cảnh đó, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại… với một số chương trình như: tổ chức tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố trên địa bàn Hà Nội; tuần hàng Việt Nam; hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các phiên chợ hàng Việt tại các khu ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất; hội chợ quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ; hội chợ hàng lưu niệm chất lượng cao Thủ đô; hội chợ triển lãm quốc tế “công nghệ năng lượng – môi trường Hà Nội”;
Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội; khai trương, giới thiệu các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn; hội nghị giao thương, kết nối cung – cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; hội chợ đặc sản vùng miền…
Xem link!
Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu