Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM

Nhà bán lẻ Nhật Bản mở thêm siêu thị tại TP.HCM

Trung tâm thứ 8 của AEON ở Việt Nam vừa chính thức khai trương, nhằm mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh.

  • •  Viettel Store mở bán iPhone 16 trên toàn quốc bằng nhiều cách đặc biệt
  • •  The Opus One: Chốn sống giàu sang mang cảm giác “về nhà như về resort”

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu (đường Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động.

Tầng một của trung tâm là khu siêu thị với thực phẩm tươi sống và đặc sản địa phương. Tầng này cũng là nơi quy tụ ẩm thực thế giới từ Nhật, Hàn, Việt, đến Âu – Mỹ…

Những ai yêu thích trà, bánh cũng có thể dừng chân ở tầng này để tha hồ thưởng thức. Ngoài ra, tại tầng này cung cấp đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ Nhật Bản.

Tầng hai là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với sự góp mặt của các thương hiệu thời trang đa dạng phong cách. Khu điện máy trưng bày các thiết bị công nghệ thông minh, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình…

Bên cạnh đó, nhờ chính sách bán hàng đa kênh, người tiêu dùng có thể mua sắm trực tiếp, qua điện thoại hoặc trực tuyến thông qua AEON Eshop với thời gian giao nhận linh hoạt.

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, cho biết AEON Tạ Quang Bửu là một phần trong chiến lược mở rộng, đa dạng hóa mô hình kinh doanh của AEON tại Việt Nam.

AEON đầu tiên tại Việt Nam là AEON Mall Tân Phú Celadon, TP.HCM khai trương vào tháng 1/2014. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn đầu tiên của AEON tại Việt Nam, đánh dấu sự mở rộng mạnh mẽ của tập đoàn này trong thị trường bán lẻ.

Ông Furusawa Yasuyuki bày tỏ mong muốn, Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm thứ hai của AEON bên cạnh Nhật Bản. AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh không chỉ ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng mà còn mở rộng ra một số tỉnh, thành.

Bạn cũng có thể thích