“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

Giảm giá sâu, khuyến mại “khủng”

Với mục đích kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh các chương trình xúc tiến thương mại để giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất, giảm giá thành và người dân được thụ hưởng sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý… Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”, được xem là điểm nhấn trong các Chương trình khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội khi triển khai được các hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, tổ chức các gameshow tương tác, các hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn, dùng thử sản phẩm… đến từ nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia chương trình.

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%.

Tham dự Hội chợ, gian hàng các sản phẩm tinh dầu của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và thương mại Ước Mơ Xanh thu hút đông đảo khách hàng. Chị Nguyễn Quỳnh Anh – Giám đốc Công ty cho biết, yếu tố tự nhiên, thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là yếu tố quan trọng để sản phẩm của công ty hút khách và giữ chân được khách hàng.

“Trên thị trường đang có nhiều loại tinh dầu khác nhau, có loại 20.000 đồng/10ml nhưng có loại lên tới cả 100.000 đồng/10ml. Tuy nhiên, riêng với công ty, việc lựa chọn kỹ từ nguyên liệu đầu vào, để ra 1 kg tinh dầu ngọc lan tây thì cần vài tấn nguyên liệu, do đó, sẽ không thể có giá rẻ. Người tiêu dùng hiện chưa nhiều người phân biệt được tinh dầu nguyên chất và tinh dầu pha hương liệu. Đến với Hội chợ, bên cạnh việc quảng bá sản phẩm, chúng tôi muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng có những chương trình giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt sản phẩm qua mùi, qua hương liệu…”, chị Nguyễn Quỳnh Anh chia sẻ.

Tham gia Hội chợ lần này, các gian hàng may mặc cũng mang đến nhiều gian hàng. Nhiều mức sale giảm giá từ 30 – 50% được các cửa hàng đưa ra nhằm kích cầu tiêu dùng. Sản phẩm thời trang có mẫu mã phong phú, chất lượng tốt, giá cả hợp lý là yếu tố giúp các cửa hàng hút khách.

Giá cả sản phẩm dệt may rất đa dạng, từ hàng cao cấp đến hàng trung bình, nên không quá kén khách mua. Chọn mua mấy bộ quần áo vải lanh mặc mùa hè. Chị Thanh Giang (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, vì thấy kiểu dáng, màu sắc phù hợp, giá lại giảm 30%, trong khi đang có nhu cầu tiêu dùng nên chị đã chọn mua 2 bộ. Trong bối cảnh giá cả nhiều mặt hàng cùng tăng theo việc tăng lương thì việc đi chợ tại các Hội chợ và săn sale cũng là cách được những người nội chợ như chị Thanh Giang thường làm.

Đến với Hội chợ, chị Đặng Thanh Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) chọn mua các sản phẩm nông sản là những sản phẩm đặc sản vùng miền như miến dong Cao Bằng sợi to, mật ong bạc hà… Theo chị Hương, các sản phẩm đặc sản vùng miền có chất lượng tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ và giá thành lại hợp lý.

“Miến dong Cao Bằng hay các sản phẩm đặc trưng vùng miền đều rất ngon. Trong khi đó, các sản phẩm này thường không dùng bất kỳ chất phụ gia, chất bảo quản nào, nên rất yên tâm”, chị Hương nói.

Kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu dùng

Trước khi Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”, để tăng cường kích cầu tiêu dùng, kết nối giao thương, Sở Công Thương Hà Nội cũng đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại Tháng 5”, tại Quảng trường Khu đô thị Royal City, Hội chợ quy tụ hơn 70 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế gồm: Thời trang, điện tử – công nghệ, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP…

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%
Người tiêu dùng trải nghiệm các dịch vụ tại Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”.

Các Hội chợ “Ngày hội khuyến mại Tháng 5” và Hội chợ “Ngày hội khuyến mại Tháng 7” chỉ là 2 trong số các chương trình nằm trong chuỗi Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024. Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% thu hút hàng doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân Thủ đô.

Bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội 2024 với chuỗi các hoạt động phong phú, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế, cùng các chương trình xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, được kỳ vọng sẽ góp phần giúp Thành phố đạt được mục tiêu kép.

Theo đó, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh tăng trưởng về doanh thu cho doanh nghiệp, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2024 và giai đoạn 2021 – 2025, kiềm chế lạm phát và đảm bảo an sinh xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Theo đại diện Sở Công Thương Hà Nội, bên cạnh các sự kiện chính, Ban tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7” còn tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại để giúp các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm thúc đẩy sản xuất, giảm giá thành và người dân được thụ hưởng sản phẩm chất lượng, giá cả lại hợp lý.

Cụ thể là các Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng”; Hội chợ nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội 2024; Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối; Tổ chức mạng lưới liên kết hợp tác sản xuất và tiêu dùng bền vững trong chuỗi sản xuất sản phẩm làng nghề truyền thống và OCOP; Hội chợ Tiêu dùng xanh – sản phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu 2024; Hội chợ Quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ 2024; Lễ hội trái cây; Hội chợ sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội 2024; Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024; Lễ hội thương hiệu sản phẩm Thời trang Việt Nam…

Trước đó, theo Sở Công Thương Hà Nội, Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 đã có tính đột phá rõ rệt, các sự kiện khuyến mại được đổi mới, nâng cao chất lượng, tỷ lệ khuyến mại được nâng cao theo chương trình khuyến mại tập trung của Thành phố (lên tới 100%) giúp người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều hơn, đã tạo ra ngày hội mua sắm, kích cầu tiêu dùng cuối năm dành cho người dân trên địa bàn Thành phố.

Các doanh nghiệp đạt doanh thu và lượng khách trong tháng 5, 7, 11/2023 đều tăng trưởng tốt, trọng điểm tập trung vào giai đoạn tháng 11/2023 với mức tăng trung bình từ 50 – 150% so với những tháng trước đó. Chương trình đã giúp các doanh nghiệp tham gia giảm lượng hàng tồn kho trong tháng 5, 7,11/2023 với mức giảm từ 20 – 70%.

Đỗ Đạt

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích