“Ngày hội chuyển đổi số” mang lại hiệu quả rõ nét đối với công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
Đến nay đơn vị đã tham gia “Ngày hội chuyển đổi số” tại 12 xã, phường thuộc huyện và thị xã Kỳ Anh. Cập nhật thay đổi thông tin cho 920 khách hàng; cài đặt App CSKH cho hơn 1.100 khách hàng sử dụng smart phone; trực tiếp tuyên truyền và phát tờ rơi an toàn sử dụng điện đến hơn 4.000 khách hàng.
Ông Trần Dũng Chinh – Phó Giám đốc Kinh doanh Điện lực Kỳ Anh chia sẻ: “Ngày hội chuyển đổi số” thực sự đã trở thành một chương trình ý nghĩa và thiết thực không chỉ đối với người dân mà có có mang lại nhiều sự thay đổi và tác động lớn đối với ý thức của CBCNV đơn vị với công cuộc chuyển đổi số. Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh ngành điện – đơn vị tiên phong, đi đầu trong công tác chuyển đổi số, nỗ lực không ngừng thực hiện mục tiêu đưa Tổng công ty Điện lực miền Bắc trở thành doang nghiệp số vào năm 2025”.
Ngoài cung cấp các dịch vụ điện, hướng dẫn người dân có điện thoại thông minh cài đặt sử dụng các nền tảng số như: thanh toán tiền điện, tra cứu chỉ số, lịch cắt điện, các tiện ích số cho người dân, khách hàng… Điện lực Kỳ Anh còn kết hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện sinh hoạt. Qua đó giúp người dân nâng cao kiến thức về cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn…
“Ngày hội chuyển đổi số” cho thấy sự chuyển biến, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kỳ Anh. Thời gian tới, ngoài phối hợp với chính quyền địa phương để tham gia các “Ngày hội chuyển đổi số”, Điện lực Kỳ Anh sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ các giải pháp khác để hoàn thành tốt các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng./.
Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu