Ngành Y tế Hà Nội tổ chức cuộc thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số

Cuộc thi nhằm phát huy tính năng động, sáng tạo của công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân Thủ đô. Cuộc thi được triển khai đến 100% đơn vị thuộc Sở Y tế Hà Nội.

Ngành Y tế Hà Nội tổ chức cuộc thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số
Ki ốt đăng ký khám, chữa bệnh tự động cho người bệnh mãn tính tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang.

Nội dung thi tập trung vào tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của Thành phố Hà Nội về cải cách hành chính, chuyển đổi số. Tuyên truyền về các mô hình, sáng kiến đã và đang được triển khai áp dụng có hiệu quả thực tế tại các đơn vị về cải cách hành chính hoặc các mô hình, sáng kiến trong triển khai chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm cải cách hành chính trong lĩnh vực y tế.

Hình thức thi, mỗi đơn vị gửi 1 video clip (thời lượng 8 – 10 phút) tham dự cuộc thi với nội dung dự thi gồm 2 phần. Phần thi thứ nhất là chào hỏi, giới thiệu tóm tắt về đơn vị; những kết quả nổi bật trong công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 của đơn vị. Phần thi thứ hai là thông điệp nâng cao công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 – xây dựng 1 tiểu phẩm theo hình thức sân khấu hóa.

Sở Y tế Hà Nội tiếp nhận các video clip dự thi của các đơn vị trong tháng 10/2024; tháng 11/2024 sẽ tổ chức chấm thi, tổng kết và trao giải. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba.

Ngành Y tế Hà Nội mong muốn thông qua cuộc thi, mỗi công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế phải thực sự phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, chú trọng việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của người dân.

Minh Khuê

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích