Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà
Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật
Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế. Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp nhưng có mức giá tối ưu, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai. Có thể kể đến các sản phẩm tại các khu đô thị lớn đã sẵn sàng phát triển như Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26 hecta, Akari City 8,5 hecta, Nam Long – Cần Thơ 43 hecta,… Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ và cũng đưa được ra thị trường gần 1500 căn trong năm nay tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ.
Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế.
Hiện tại, trong quý IV/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỷ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỷ đồng/căn;…
Ông Văn Viết Sơn – Giám đốc điều hành Nam Long Land cho biết: “Các sản phẩm của Nam Long đưa ra thị trường hiện nay được khách hàng có nhu cầu ở thật đánh giá khá cao. Đơn cử như đợt bán hàng các căn hộ Flora – Akari City vừa qua nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường. Một số căn hộ “vừa túi tiền” như EHome Southgate, EHomeS Central Lake cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí là đơn hàng của các doanh nghiệp hợp tác mua sỉ cho nhân viên an cư nhờ giải pháp “mua nhóm” của Nam Long. Để cho nhà dễ sở hữu hơn, Nam Long cũng hợp tác với các đối tác tài chính và các đối tác chiến lược để đem đến thêm cho khách hàng những giải pháp tài chính và chương trình ưu đãi về nội thất, hoàn thiện tổ ấm. Tất cả đều hướng đến mục tiêu duy nhất làm sao để nhà thật dễ sở hữu cho người mua.”
Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng
Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.
Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện cùng các ngân hàng, thiết kế nhiều giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá, đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng, đảm bảo tính “dễ chi trả” cho khách hàng ở cả 2 giai đoạn trước và sau hỗ trợ của Nam Long như giãn tiến độ thanh toán, lãi suất ổn định, thủ tục xét duyệt vay đơn giản, ân hạn nợ gốc trong thời gian thị trường biến động, kéo dài thời hạn cho vay,…
Cụ thể, với căn hộ giá 1 tỷ EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà. Từ thời điểm bàn giao (quý IV/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/ tháng.
Với căn hộ Flora – Akari City, giá từ 3 tỷ đồng/căn, Nam Long hợp tác cùng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank. Khách hàng chỉ trả trước 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm, lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.
Ngoài ra, dành tặng riêng cho khách hàng Nam Long, các ngân hàng chiến lược này sẽ ưu đãi thêm mức lãi suất từ 0,2% -1%.
Song song đó, Nam Long cam kết đảm bảo lợi ích hài hòa với các đối tác ngân hàng thông qua những chính sách như ưu tiên tư vấn khách hàng chọn ngân hàng chiến lược, cung cấp đầy đủ chính xác hồ sơ pháp lý dự án để ngân hàng đánh giá rủi ro pháp lý dự án,…
Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà
Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế. Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint,… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học – bệnh viện – thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi “sống” và thực sự đáng sống. Trong tháng 10 này, hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên,… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân. Nam Long cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Vietravel để cùng nhau khai thác các tiện ích đô thị như hệ thống thể dục thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub,… Các khu đô thị của Nam Long với hệ tiện ích đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cũng được chọn là nơi tổ chức các giải đấu vô địch quốc gia và là điểm đến của nhiều hoạt động văn hóa- giải trí quy mô lớn của người dân khu vực. Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày, nhưng Nam Long luôn nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn “Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.
Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất,… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn
Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ – cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng.
Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,…
Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Đây sẽ là tiền đề để khách hàng, đặc biệt là các gia đình có nhu cầu cấp thiết về nhà ở nhanh chóng ổn định chốn an cư lạc nghiệp, thụ hưởng không gian sống tiện nghi trọn vẹn bên trong các khu đô thị của Nam Long.
Hiện nay danh sách ủng hộ Nam Long trong chiến dịch đồng hành cùng khách hàng lần này đang được nối dài với những thương hiệu như Ricons, An Cường, Ariston, EBS, DTHomes, JGarden, Homemas, Casta,…
Trong giai đoạn khách hàng còn nhiều mối lo khi nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng sau đại dịch, Nam Long cũng đang nghiên cứu đưa ra những chính sách mạnh mẽ giúp khách hành có thêm lòng tin để mua nhà. Bên cạnh việc làm việc với các ngân hàng thu xếp khoản vay cho khách hàng, Nam Long còn có các chính sách hỗ trợ cho những khách hàng lâu năm, yêu mến sản phẩm của Nam Long; thay sản phẩm lớn bằng sản phẩm vừa túi tiền hơn trong khu đô thị nếu khách hàng muốn an cư tại tổ ấm mà Nam Long phát triển.
Ông Trần Xuân Ngọc – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường Bất động sản phát triển ổn định và bền vững.”
Hotline các dự án trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại:
EHome Southgate: 093 990 3388
Akari City: 0981 393344
Mizuki Park: 0902 000 895
Waterpoint: 0981 393322