Lý giải “cơn sốt” mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội

(Xây dựng) – Phải đến tháng 12 mới chính thức khai trương và đi vào vận hành, nhưng Mega Grand World Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Đặt flagship store, bán nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội

Dù đang ở trong giai đoạn thương thảo, nhiều thương hiệu hàng đầu như Starbucks, Elgaucho, Pizza 4P, Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel…đã bày tỏ sự quan tâm tới Mega Grand World và có kế hoạch hiện diện tại Tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí theo mô hình shopertainment độc đáo bậc nhất tại miền Bắc này.

Lý giải “cơn sốt” mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội
Mega Grand World Hà Nội đang được nhiều nhãn hàng quan tâm đặt Flagship Store hay mở rộng các cửa hàng theo mô hình nhượng quyền.

Theo tiết lộ từ Vincom Retail, công ty thành viên chuyên trách mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, một số nhãn hàng đang có kế hoạch đặt flagship store tại Mega Grand World Hà Nội. Flagship store là cửa hàng đại diện cho một thương hiệu tại một khu vực hoặc quốc. Tại các thành phố lớn hoặc các trung tâm mua sắm – giải trí quy mô lớn, các thương hiệu lớn đều có ít nhất 1 Flagship Store để gia tăng sự hiện diện và khẳng định vị thế. Với sứ mệnh của mình, các cửa hàng này không chỉ to nhất, đẹp nhất mà còn tràn ngập những dấu ấn của thương hiệu đó. Những tiêu chuẩn cao này không phải mặt bằng bán lẻ nào cũng có thể đáp ứng, tuy nhiên, lại đang hội đủ tại Mega Grand World Hà Nội như: Vị trí độc đáo có lưu lượng khách cao; diện tích thuê đủ lớn để đáp ứng quy mô của các cửa hàng Flagship; mang lại trải nghiệm độc đáo và tạo được cảm hứng cho khách hàng; thiết kế đẳng cấp và thể hiện được trải nghiệm trực quan của các thương hiệu.

Một số thương hiệu đang trong quá trình làm việc cũng thông qua Vincom Retail mong muốn tìm kiếm đối tác mở các cửa hàng nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội. Với những thương hiệu này, khách hàng chỉ cần bỏ vốn đầu tư ban đầu, các công việc liên quan đến set up cửa hàng, đào tạo bộ máy nhân sự vận hành và quảng bá cũng sẽ được các nhãn hàng hỗ trợ chủ cửa hàng thực hiện. Mô hình nhượng quyền tại Mega Grand World Hà Nội cũng đang được nhà đầu tư chú ý bởi sự phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh như ẩm thực, cafe… nhưng vẫn muốn tìm kiếm nguồn lợi nhuận thụ động từ các bất động sản tại Mega Grand World Hà Nội.

Mega Grand World Hà Nội hấp dẫn các thương hiệu lớn và nhà đầu tư

Lý giải sức hút của Mega Grand World Hà Nội, một số những nguyên nhân chính yếu đã được các chuyên gia và nhà đầu tư đưa ra.

Lý giải “cơn sốt” mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội
Thay vì mua sắm trực tuyến như giai đoạn đại dịch, xu hướng Shopertainment – mua sắm kết hợp trải nghiệm, giải trí đang mở ra cơ hội lớn cho Mega Grand World Hà Nội.

Đầu tiên, sự lên ngôi của mô hình Shoppertainment trên toàn thế giới sau đại dịch Covid đã tạo nên sự đột phá về dòng khách và doanh thu đối với các mô hình điểm đến mua sắm – vui chơi – giải trí như Mega Grand World Hà Nội. Sở hữu đầy đủ những “vũ khí” sắc bén nhất như vị trí đắc địa giữa Thành phố điểm đến Ocean City, 115 chuyến xe bus góp phần duy trì lượng khách đều đặn; sự đầu tư mạnh tay từ Vingroup với hai mũi nhọn: Văn hoá nghệ thuật (Show diễn The Grand Voyage độc đáo trên sông The Venice) và Mua sắm giải trí (Các cửa hàng hai bên bờ sông do Vincom Retail vận hành và các trò chơi giải trí hấp dẫn do VinWonders vận hành)…, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn đón trọn nhu cầu mua sắm vui chơi – giải trí của người dân Hà Nội và hơn 20 triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến Thủ đô mỗi năm.

Lý giải “cơn sốt” mặt bằng kinh doanh mới phía Đông Hà Nội
Kiến trúc độc đáo, quy hoạch khoa học là thế mạnh riêng có của Mega Grand World Hà Nội, đặc biệt hấp dẫn với các nhãn hàng đang muốn mở rộng kinh doanh.

Tiếp đó, Mega Grand World Hà Nội được thiết kế và quy hoạch vừa độc đáo vừa khoa học nhằm tạo ra những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 cho khách hàng cũng như mang đến luồng khách cho mọi gian shop ở bất cứ khu vực nào trong dự án. Với hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venice mang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mang phong cách châu Á, tinh thần năng động, Mega Grand World Hà Nội sẽ trở thành một trung tâm giao thương nhộn nhịp với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu lớn.

Cùng với đó, Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Với sự đầu tư mạnh tay và bài bản, chuyên nghiệp từ Vingroup, Mega Grand World Hà Nội sẽ là tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí – trải nghiệm – thưởng lãm nghệ thuật độc đáo bậc nhất miền Bắc và trở thành điểm đến du lịch Quốc gia của Thủ đô, thu hút dòng khách đông đảo, đều đặn và liên tục. Đó cũng chính là lý do Tổ hợp này đang được nhiều thương hiệu lớn “đặt gạch” để mở các cửa hàng Flagship hay mở rộng mô hình kinh doanh nhượng quyền. Đây cũng chính là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản vừa có khả năng tăng giá đột phá vừa có khả năng tạo ra dòng tiền thụ động trong bối cảnh thị trường đang trên đà hồi phục.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích