Lý do nhà đầu tư chuộng dự án của Tập đoàn Nam Long
(Xây dựng) – Mặc dù trải qua những giai đoạn đầy thách thức nhưng chiến lược, kế hoạch dài hạn của Tập đoàn Nam Long vẫn luôn kiên định với tầm nhìn và hoài bão lớn. Đó là trở thành Tập đoàn phát triển bất động sản (BĐS) tích hợp hàng đầu và sáng tạo của Việt Nam cũng như khu vực. Tư duy chiến lược và tầm nhìn khác biệt với mong muốn đóng góp cho sự phát triển ngành BĐS Việt Nam là yếu tố thuyết phục các ông lớn khi lựa chọn đồng hành cùng Nam Long.
Hướng tới phát triển khu đô thị tích hợp tổng hoà toàn bộ giá trị
Kể từ khi chính thức tham gia vào thị trường BĐS, Tập đoàn Nam Long nhanh chóng “ghi tên” bằng chuỗi các dòng sản phẩm vừa túi tiền, thỏa mãn nhu cầu ở thực của khách hàng từ loại hình căn hộ “vừa túi tiền” EHome, căn hộ biệt lập Flora cho đến nhà phố, biệt thự dễ sở hữu Valora. Cùng với trưởng thành của Nam Long, quy mô dự án cũng được mở rộng để phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp (modern township), nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam với tỷ lệ dân cư lấp đầy cao.
Thương hiệu Tập đoàn Nam Long từng bước nâng tầm với giá trị thương hiệu đạt 26,1 triệu USD vào năm 2020. Hàng loạt dự án khu đô thị đã hiện hữu là bảo chứng mang lại lòng tin cho khách hàng như: Nam Long Tân Thuận Đông (28ha, quận 7), Nam Long Phước Long B (34ha, quận 9), Khu đô thị Kikyo – Nam Long Phú Hữu (17,5 ha, quận 9), Nam Long Bắc Sài Gòn (12,5 ha, Bình Dương) và Nam Long Cần Thơ (80 ha, thành phố Cần Thơ). Các khu đô thị đang phát triển như Mizuki – Nguyên Sơn (37ha, Bình Chánh), Akari City (8,5ha, quận Bình Tân), Waterpoint (355ha tại Long An, giai đoạn 1 khoảng 165 hecta) và Izumi City (170 ha tại Đồng Nai).
Khu đô thị tích hợp Waterpoint do Tập đoàn Nam Long đầu tư tại Long An. |
Mỗi dự án của Tập đoàn Nam Long đều có màu sắc riêng, được xây dựng trên 4 nền tảng: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch khu đô thị, các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị nhằm đáp ứng 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống: Sống – làm việc – học tập – giải trí – mua sắm. Nam Long mong muốn bất kỳ dự án nào của mình cũng đều mang lại cho cư dân một môi trường sống chất lượng, trải nghiệm đa dạng những sắc màu khác nhau của cuộc sống.
Bên cạnh đó, lý do dễ nhận thấy từ các khách hàng đầu tư vào những BĐS được phát triển bởi Tập đoàn Nam Long là tính thanh khoản và giá trị sản phẩm gia tăng liên tục theo thời gian. Mô hình khu đô thị tích hợp đề cao giá trị và chất lượng sống cũng như đa dạng các dòng sản phẩm “vừa túi tiền”, phù hợp đa dạng sức mua từ đó thị trường thứ cấp lớn, nhu cầu người mua lại luôn ở mức cao.
Bên cạnh đó, khi cư dân dọn về sinh sống cùng, dự án nhanh chóng được lấp đầy bằng các tiện ích thương mại dịch vụ như: Siêu thị, nhà hàng, quán café, nhà thuốc, trung tâm thương mại dịch vụ, trường học,… giá trị bất động sản lại tiếp tục gia tăng, tính thanh khoản cao và chuyển nhượng dễ dàng.
Ví dụ, tại thời điểm chào bán căn hộ biệt lập Flora Mizuki năm 2017, Nam Long Group đưa ra mức giá khởi điểm 27 triệu đồng/m2, dòng nhà phố/biệt thự Valora 40 triệu đồng/m2. Đến nay mặt bằng giá trung bình căn hộ Flora đã tăng lên đáng kể, quanh ngưỡng 45 triệu đồng/m2, biệt thự Valora lên tới 80 – 90 triệu đồng/m2.
Kể từ khi bắt tay phát triển khu đô thị tích hợp, Nam Long xác định đây là hành trình dài hơi, sẵn sàng theo đuổi dự án quy mô, có tầm nhìn lên tới 20-30 năm. Đó là thách thức nhưng cũng là cơ hội để Nam Long trưởng thành cùng với chu kỳ phát triển mới của BĐS Việt Nam hướng tới trở thành một trong top những nhà phát triển khu đô thị tích hợp hàng đầu.
Chiến lược đường dài của Tập đoàn Nam Long
Ngày nay, mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa các doanh nghiệp trên toàn cầu trở thành xu thế tất yếu của thị trường. Trong chiến lược kinh doanh của Tập đoàn, thời gian qua Nam Long cũng đẩy mạnh việc “bắt tay” với đối tác cả trong nước và quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo các khu đô thị chất lượng, nâng tầm giá trị BĐS.
Điển hình trong 6 năm liên 2015-2021, Tập đoàn Nam Long có đến 9 lần hợp tác với nhà đầu tư Nhật, cùng hàng loạt dự án tại thị trường phía Nam bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đó, Hankyu Hanshin Property Corp và Nishi Nippon Railroad là hai đơn vị có hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là hành động bắt tay với “gã khổng lồ” nhằm gia tăng sức mạnh nội lực, học hỏi kinh nghiệm, rút ngắn thời gian phát triển dự án và tăng cường việc giới thiệu sản phẩm BĐS của Tập đoàn tới khách hàng. Điều này cũng chứng tỏ tiềm lực của Tập đoàn Nam Long bởi chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý và sự minh bạch mới hợp tác lâu dài cùng đối tác Nhật.
Quý 4/2021, Tập đoàn Nam Long tiếp tục ra mắt các sản phẩm căn hộ biệt lập Flora Mizuki mới thuộc khu đô thị Mizuki Park 26ha (Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh); căn hộ “vừa túi tiền” EHome Southgate, biệt thự compound cao cấp thuộc Waterpoint 355ha (Bến Lức, Long An) hay Izumi City, 170ha (Biên Hòa, Đồng Nai) để đáp ứng nguồn cầu bất động sản cuối năm. Trong đó, Izumi City là dự án mới nhất, lần đầu tiên được công bố hợp tác giữa Nam Long và Hankyu Hanshin vào tháng 8 vừa qua. Đây là dự án mà tập đoàn dành nhiều tâm huyết và nguồn lực với mong muốn kiến tạo một khu đô thị tích hợp ngay tại trái tim quần thể khu đô thị phía Đông sầm uất trong tương lai thuộc thành phố Biên Hòa, Đồng Nai – trung tâm thu hút vốn đầu tư kinh tế và đầy tiềm năng phát triển.
Phối cảnh tổng thể dự án Izumi City. |
Nếu như Waterpoint là dự án được quan tâm nhất tại phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh thì Izumi City là dự án được trông chờ ngày ra mắt nhất tại phía Đông. Ít có chủ đầu tư nào có vùng thị trường rộng, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng như Nam Long. Để đạt được điều đó chính là lựa chọn phát triển BĐS mang yếu tố ”bền vững” từ mô hình khu đô thị tích hợp để mang lại giá trị cho cả nhà phát triển dự án và cư dân mà Nam Long ưu tiên lựa chọn.
Nhờ lợi thế đáp ứng đúng nhu cầu của người mua ở thực nên khu đô thị tích hợp là loại hình BĐS bền vững trước mọi biến động của thị trường. Đặc biệt hơn, những sản phẩm được phát triển bởi Nam Long còn sở hữu mức giá hợp lý, vừa sức mua, phù hợp với nhu cầu của nhiều người nên ngay khi chủ đầu tư có động thái đầu tiên về việc triển khai, các nhà đầu tư đã theo dõi sát sao mỗi diễn biến mới liên quan đến dự án. Đó cũng là lý do khiến những sản phẩm của chủ đầu tư này luôn dẫn dắt, làm nóng thị trường mỗi lần ra mắt.
Nguồn: Báo xây dựng