Loạt công trình trọng điểm thành hình, Mega Grand World Hà Nội đếm ngược ngày khai trương đón khách
(Xây dựng) – Nhờ tiến độ thi công thần tốc, nhiều công trình trọng điểm của Mega Grand World Hà Nội như cây cầu biểu tượng kết nối 2 bờ Đông – Tây và phố Hàn K-Town đã thành hình, chuẩn bị cho sự ra mắt hoành tráng của siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí này vào tháng 12 sắp tới.
Hoàn thành “điểm kết nối” văn hóa Đông – Tây
Trong suốt nhiều tháng qua, siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí Mega Grand World Hà Nội luôn sáng đèn 24/7 với hàng nghìn công nhân, nhân viên kĩ thuật, kĩ sư túc trực tại công trường. Chủ đầu tư Vinhomes đang khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thi công của công trình, phục vụ cho mục tiêu khai trương siêu tổ hợp vào tháng 12.
Theo đó, mảnh ghép đầu tiên của siêu tổ hợp – The Venice sẽ ra mắt từ 21/12/2023 với chuỗi sự kiện khai trương và lễ hội cuối năm diễn ra liên tục từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán.
Với tiến độ thi công thần tốc, các công trình trọng điểm tại Mega Grand World Hà Nội đang dần hoàn thiện và sớm đi vào hoạt động. |
Nhiều công trình trọng điểm khác của dự án cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết. Trong đó, cầu Đông – Tây, công trình biểu tượng của Mega Grand World Hà Nội, đồng thời là “gạch nối” giữa phân khu The Venice (biểu tượng của phương Tây phồn thịnh) và K-Town (biểu tượng của phương Đông giàu bản sắc) đã hoàn thiện khâu trang trí mặt trong để sẵn sàng cho sự kiện khai trương diễn ra chỉ sau hơn 1 tháng nữa. Khi màn đêm buông xuống, toàn bộ hệ thống ánh sáng và đèn màu được khởi động, thắp sáng cả một cung đường vành đai 3.5.
Cầu Đông – Tây tỏa sáng rực rỡ, ghi dấu nỗ lực của chủ đầu tư và đơn vị thi công trong việc thắp sáng bờ Đông. |
Bên cạnh công trình cảnh quan trọng yếu, các dãy shop của phố Hàn K-Town là K-Legend và K-Street cũng đã hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài, thể hiện rõ nét kiến trúc đặc trưng của xứ sở kim chi. Hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật điểm nhấn, linh vật đặc trưng Hàn lưu đã “hạ cánh” tại đây, sẵn sàng đón hàng triệu khách hàng tham quan, trải nghiệm, “check in” chuẩn Hàn.
Hàng chục artwork điểm nhấn sáng tạo hứa hẹn là điểm chụp hình “1m2 nhiều nhóm sống ảo” của du khách tham quan. |
Quảng trường K-Town – điểm hẹn của những sự kiện quy mô chục nghìn người tại Mega Grand World. |
K-Town là “mảnh ghép” quan trọng, mang đậm dấu ấn phương Đông tại siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Từng chi tiết nhỏ nhất như cổng chào, linh vật đều được Vinhomes thiết kế một cách tỉ mỉ, tinh tế nhằm tái hiện hoàn hảo không khí của phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeong Dong,… Nhờ đó, K-Town hứa hẹn sẽ là một điểm “check-in” không thể bỏ qua với những ai đã đặt chân đến Ocean City.
Ngay tháng 11 này, dù chưa khai trương chính thức, tại K-Town sẽ diễn ra Lễ hội văn hoá Hàn Quốc “Kday in Ktown” với loạt hoạt động trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc như: thử trang phục truyền thống Hanbok, tham gia lễ hội ẩm thực đặc sắc chuẩn Hàn, trình diễn nghệ thuật Hàn truyền thống với sự tham gia của cộng đồng người Hàn tại Hà Nội…
Đón đầu cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại Mega Grand World Hà Nội
Với tiến độ hoàn thiện thần tốc của K-Town nói riêng và Mega Grand World Hà Nội nói chung, bức tranh toàn cảnh về một siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã dần thành hình, mang tới kênh đầu tư có tiềm năng, sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư nhạy bén.
Cơ hội kinh doanh “vàng mười” tại đây đến từ lượng cư dân khổng lồ có khả năng lên tới 200.000 người của Ocean City trong tương lai, gần 10 triệu du khách từ các vùng lân cận khu vực phía Bắc. Đồng thời, siêu tổ hợp này cũng sẽ là địa điểm chiến lược được đánh dấu trên bản đồ “phải đến” của hàng triệu khách du lịch dịp cuối năm.
Vingroup đang dồn lực đầu tư kiến tạo trải nghiệm giải trí – văn hoá – nghệ thuật đa dạng phía Đông Thủ đô, trong đó show diễn điểm nhấn hàng đêm là The Grand Voyage. |
Tiềm năng sinh lời khi đầu tư vào Mega Grand World Hà Nội còn được “bảo chứng” với sự xuất hiện của Vincom Retail, đơn vị chuyên vận hành và quản lý hệ thống TTTM lớn nhất Việt Nam. Kinh nghiệm từ việc vận hành các siêu tổ hợp trước đó của Vincom Retail sẽ được áp dụng tại Mega Grand World Hà Nội, nhằm đảm bảo tính ổn định và tiềm năng lợi nhuận cho các cửa hàng kinh doanh tại đây.
Hiện, đơn vị này đã thu hút thành công hơn 300 thương hiệu có tiếng trên thị trường như Starbucks, Haidilao, Highlands Coffee, Trung Nguyên Coffee,… góp mặt tại đây, hứa hẹn sẽ tạo ra môt điểm hẹn hấp dẫn hàng đầu.
Bên cạnh đó, hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp của Vingroup như buýt xanh VinBus, các khu vui chơi giải trí VinWonders hay hàng ngàn tiện ích khác đến từ các đại đô thị của Ocean City sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ giúp các đơn vị kinh doanh tại đây thu hút thêm được nhiều khách hàng và tạo đột phá về doanh thu ngay từ thời điểm ra mắt
Chuỗi hoạt động lễ hội cuối năm tại Mega Grand World và Ocean City. |
Hiện nay, cơ hội đón đầu sự “bùng nổ” này đang được Vingroup trợ lực mạnh mẽ thông qua loạt chính sách hấp dẫn như miễn phí tiền thuê trong năm đầu, hỗ trợ tiền thuê từ 50% đến 100% tùy từng căn trong năm thứ 2 và thu theo giá ngân sách trong năm cuối cùng. Chính sách này áp dụng đối với các căn khai trương cùng ngày ra mắt của siêu tổ hợp vào tháng 12 tới đây.
Riêng đối với phân khu K-Town, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất cố định 3,5% trong 30 tháng, cam kết tiền thuê 4% trong 30 tháng và ân hạn nợ gốc tới 30 tháng để an tâm trong quyết định đầu tư tại bờ Đông.
Nguồn: Báo xây dựng