Lễ ký kết hợp tác đầu tư Chương trình “Làm sạch biển”

Lễ ký kết hợp tác đầu tư Chương trình “Làm sạch biển”

Đinh Hương –  Thứ bảy, 25/02/2023 14:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 25/02/2023 tại trụ sở Toà án nhân dân tối cao số 43 Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo Lễ ký kết hợp tác đầu tư Chương trình “Làm sạch biển” giữa Tạp chí TAND, công bố bộ nhận diện thương hiệu NUSEE 2023″.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Trần Mạnh Hùng, Phó Chánh văn phòng tòa án nhân dân tối cao, Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Chánh án Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội, Tiến sĩ Trần Thu Hằng – Phó Vụ trưởng Ban chỉ đạo cải cách tư pháp Trung ương, Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Huy Hoàng – Phó hiệu trưởng Trường thanh tra – Thanh tra chính phủ; ông Trần Quốc Việt – Tổng Biên tập Tạp chí Tòa án, các Phó tổng Biên tập –  bà Nguyễn Thị Hải Châu, bà Vũ Thúy Hà, ông Tạ Đình Tuyên cùng lãnh đạo các Ban và đại diện nhà báo, phóng viên thuộc Tạp chí Toà án nhân dân.

Về phía thương hiệu Nusee có CEO, Founder – bà Nguyễn Thị Hiền và 150 nhà phân phối đại diện thương hiệu tại hơn 30 tỉnh thành trong cả nước… cùng đại diện các đơn vị truyền thông, báo đài tại thành phố Hà Nội tham gia đưa tin.

tm-img-alt

Lễ ký kết hợp tác đầu tư Chương trình “Làm sạch biển” giữa Tạp chí TAND, công bố bộ nhận diện thương hiệu NUSEE 2023″.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Quốc Việt – Tổng biên tập Tòa án nhân dân nhắc lại mục đích của chiến dịch “Làm sạch biển” được khởi động vào tháng 6/2022, bày tỏ sự ghi nhận với nhãn hàng Nusee trong việc thực hiện công tác, trách nhiệm với xã hội. Cũng vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, bản thân doanh nghiệp với môi trường với cộng đồng. Tạp chí Toàn án đã quyết định ký kết văn bằng hợp tác cùng nhãn hàng Nusee để đồng hành xuyên suốt Chiến dịch “Làm sạch biển” trong giai đoạn 2021-2026.

tm-img-alt

Thông qua chiến dịch, Nusee mong muốn được lan tỏa tinh thần trách nhiệm của công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch cũng như kinh tế vĩ mô ở từng địa phương trong cả nước. Cũng trong sáng nay, Nusee đồng thời ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023.

Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức cho sản phẩm, đồng thời tránh trường hợp sao chép, làm nhái, làm giả mẫu mã hàng hóa trên thị trường trong nhiều năm qua. Dự kiến trong tương lai, theo một chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ phận nhận diện một lần.

Sau sự kiện ra mắt này, nhãn hàng Nusee cũng phát động chương trình “Mộc mỹ nhân – Mỹ nhân mặt mộc Nusee – tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài hướng tới một làn da trắng sáng, khỏe mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.

Nguồn: Báo Môi Trường và Đô Thị

Bạn cũng có thể thích