Lan tỏa yêu thương thông qua các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022

44
Công nhân Điện lực Tp Cẩm Phả vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng Công ty Cổ phần nước khoáng Quang Hanh

Theo đó, đối tượng của chương trình là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện và người dân trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Công ty tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các nội dung, hoạt động triển khai trong tháng tri ân khách hàng bao gồm: Tập trung cao độ trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; Tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh.

Bên cạnh đó, PC Quảng Ninh cũng đẩy mạnh triển khai các hoạt động an sinh xã hội như: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VIII do cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty tham gia hiến máu.

Ngoài ra, Công ty cũng đẩy mạnh công tác truyền thông về chuyển đối số, công tác sản xuất khác, an toàn và tiết kiệm điện trên App CSKH, Website, Zalo, màn hình điện tử…; Thực hiện chương trình tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng lớn.

70
Tặng quà tri ân khách hàng là doanh nghiệp tại huyện Hải Hà

Đặc biệt, chương trình Tháng Tri ân khách hàng đã và đang được các đơn vị trong toàn Công ty tích cực thực hiện. Đến nay, PC Quảng Ninh đã thực hiện tặng quà đến 470 khách hàng có trạm biến áp (TBA) chuyên dùng.

Riêng trong tháng 12 này, các Điện lực tiếp tục nỗ lực triển khai chương trình sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 110 hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 85 khách hàng; Vệ sinh công nghiệp cho 20 khách hàng có TBA chuyên dùng; Kiểm tra miễn phí hệ thống điện, cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả cho kế hoạch sản xuất kinh doanh cho 105 khách hàng; Hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất đối với 500 khách hàng.

Có thể khẳng định, việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 do PC Quảng Ninh tổ chức đang là những hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022) và là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành điện đối với xã hội và công chúng.

Ngọc Lan

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích