Khơi nguồn cảm hứng rèn luyện thể chất của người Việt

Trong khuôn khổ sự kiện, hơn 50 nhân viên của Công ty AQUA Việt Nam – doanh nghiệp điện máy đã đồng hành cùng Giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023, hào hứng tham gia giải chạy ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km và cam kết hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Khơi nguồn cảm hứng rèn luyện thể chất của người Việt
Công ty AQUA Việt Nam đồng hành cùng Giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023.

Từ sau đại dịch Covid-19, người dân bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc và có nhiều biện pháp nâng cao thể chất và tinh thần. Theo báo cáo về thói quen thể dục thể thao của người Việt Nam, 43% người luyện tập nhằm tái tạo cảm hứng sống.

Bên cạnh đó, nhu cầu tìm hiểu giá trị văn hoá – lịch sử thuần Việt của người trẻ những năm gần đây cũng tăng mạnh. Nắm bắt hai nhu cầu trên, AQUA Việt Nam quyết định đồng hành cùng giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023.

Chia sẻ về sự góp mặt trong sự kiện lần này, chị Trịnh Thị Thiên Thanh – Giám đốc hành chính nhân sự AQUA Việt Nam chia sẻ: “Giải chạy Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội 2023 là giải chạy truyền thống, có cung đường chạy qua sáu quận lớn và gần như tất cả các địa danh lịch sử và khu phố cổ Hà Nội.

Tham gia giải chạy sẽ là dịp để nhân viên AQUA Việt Nam rèn luyện thể chất, gắn kết tinh thần nội bộ và cảm nhận nét văn hóa độc đáo, giá trị lịch sử nghìn năm và nếp sống hào hoa của người Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ý nghĩa cho tất cả nhân viên AQUA Việt Nam”.

Bên cạnh đó, AQUA Việt Nam còn tổ chức gian hàng trò chơi tương tác ngay trong khuôn khổ giải chạy, người chơi sẽ có cơ hội nhận nhiều quà hấp dẫn. Xuyên suốt các chặng đua, thương hiệu điện máy cũng sắp xếp hoạt náo viên tích cực khuyến khích tinh thần người tham dự.

Marathon Quốc tế Di sản Hà Nội là giải chạy chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam, được tổ chức vào tháng 10 hàng năm tại Thủ đô Hà Nội. Ra mắt vào năm 2018, sự kiện thu hút hơn 3.000 vận động viên, bao gồm những người đam mê rèn luyện thể chất tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Đồng hành cùng giải chạy, AQUA Việt Nam đặt mục tiêu: Nêu cao tinh thần cổ vũ thể dục thể thao hướng tới lối sống bền vững, lành mạnh – đây là một trong những giá trị quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, đáng tin cậy trong lòng công chúng.

P.B

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích