Hội nghị Khách Hàng Sharp 2022: “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh vượng”

Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Đồng thời, Hội nghị Khách Hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh vượng” cho mọi gia đình.

Ảnh 1 (14)
Ông Robert Wu, Chủ tịch tập đoàn, giám đôc điều hành Sharp toàn cầu trả lời họp báo Hội nghị Khách Hàng Sharp 2022: “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh vượng”

Với lịch sử 110 năm, Sharp tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Tập đoàn đã phát triển nhiều ngành hàng, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion . Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử – gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm Thiết bị nghe nhìn, Điều hòa và máy lọc khí, Thiết bị gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Chăm sóc cá nhân và Thiết bị văn phòng. Năm 2021 Sharp vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award  do  người tiêu dùng bình chọn.

Ảnh 2 (11)
Sản phẩm Tủ lạnh 4 cửa Diệt khuẩn Sharp tự hào giữ vững danh hiệu Tủ lạnh bán chạy nhất Việt Nam

C.E.O. Mr. Wu Po Hsuan (Robert Wu) – Chủ tịch tập đoàn và giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho rằng: Thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như là một thị trường mới nổi, và khi quốc gia này dường như đã vượt qua dịch bệnh COVID-19, nền kinh tế của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng tốc trong việc phục hồi và phát triển nhiều hơn nữa. Ngoài ra, với lực lượng lao động trẻ, siêng năng và sôi nổi của đất nước này, được xem giống như là tiềm năng vô hạn để phát triển xa hơn.

Sharp cũng xem Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Tôi nghĩ bạn có thể hiểu điều này khi chúng tôi đặt cả cơ sở kinh doanh và sản xuất ở đất nước này. Tôi hy vọng Sharp có thể tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước Việt Nam cũng như hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam

Hội nghị Khách Hàng 2022 là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh – đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích