Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ

Hoa hậu, mỹ nhân Việt công khai livestream bán hàng chốt tiền tỷ

Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Khánh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Diệp Lâm Anh từng công khai số tiền khủng khi livetreams bán hàng.

Không ít nghệ sĩ livestream bán hàng để quảng bá sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình hay đơn giản chỉ để kiếm thêm thu nhập. Nhờ sự nổi tiếng của mình, không ít người “chốt đơn” liên tục và công khai số tiền khủng sau mỗi phiên live.

Livestream bán hàng đang trở thành xu hướng thịnh hành tại Việt Nam. Đây cũng là kênh bán hàng hữu hiệu của nhiều cửa hàng kinh doanh. Trong các phiên livestream, hàng hóa thường được giảm giá rất nhiều, nên số lượng khách vào mua hàng, chốt đơn khá lớn. Bởi vậy các chủ cửa hàng thường xuyên tổ chức livestream để hút khách, thậm chí thuê cả nghệ sĩ, hot girl, streamer, TikToker… nổi tiếng tham gia.

Trong đó, không ít nghệ sĩ công khai thu nhập khủng sau mỗi phiên live.

Diệp Lâm Anh: 4 tỷ đồng

Báo Công an Nhân dân đưa tin, Diệp Lâm Anh từng tiết lộ trong một buổi phỏng vấn, doanh thu bán hàng online khủng nhất cô từng đạt được là 4 tỷ đồng. Công việc này giúp cô có thể kiếm gấp 10 – 20 lần cátsê dự sự kiện. Lúc đầu, cô còn e ngại là người có tiếng tăm lại đi làm việc ấy… Tuy nhiên, sau quá trình livestream, Diệp Lâm Anh phát hiện mình có duyên với việc bán hàng, có thể nói liên tục 5 tiếng không ngừng trên sóng.

438029890_3767141853568229_5999411646792632010_n

Hoa hậu Khánh Vân

Theo Phụ nữ Thủ đô, năm 2023, Hoa hậu Khánh Vân đã thường xuyên khoe doanh thu khủng sau mỗi phiên live. Mới đây, cô nàng gây bất ngờ khi khoe thành tích sau 3 tiếng livestream bán hàng, doanh thu 1,19 tỷ đồng, với gần 3 nghìn người mua. Với một “tân binh” livestream như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 thì đây là một con số khiến nhiều người phải trầm trồ. Trước đó, nàng hậu cũng thường xuyên khoe đạt doanh thu 500 – 600 triệu đồng sau vài tiếng bán hàng.

Empty

Hồ Ngọc Hà: 5-6 tỷ đồng doanh thu một lần

Hồ Ngọc Hà không ít lần livestream bán mỹ phẩm thương hiệu do nữ ca sĩ sáng lập. Hồ Ngọc Hà thậm chí còn đưa hai con Leon và Lisa của mình lên sóng. Trước những ý kiến gay gắt cho rằng việc đưa các con nhỏ lên livestream bán hàng chẳng khác nào hành hạ hai bé, Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Leon và Lisa được cho lên sóng là vì các cô chú yêu cầu chứ Hà không hành hạ các con nhé”.

Có buổi livestream Hà Hồ bán được hơn 15.000 thỏi son. Nếu tính giá bán lẻ 379.000 VNĐ/thỏi, Hồ Ngọc Hà thu về hơn 5,6 tỷ đồng trong một phiên livestream.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ có sức hút với những nghệ sĩ trẻ, “cơn lốc” livestream bán hàng có sức lôi cuốn cả những ngôi sao giải trí, đơn cử ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ngay từ thời điểm ảnh hưởng đại dịch COVID-19, phải hủy show, Đàm Vĩnh Hưng đã livestream bán hàng và ngay lần đầu đã bán được đến 12.000 đơn. Biệt hiệu “ông hoàng nhạc Việt” sau đó đã được cư dân mạng chuyển phong tặng thành danh hiệu “ông hoàng chốt đơn”.

Empty

Đỗ Mạnh Cường: ‘Livestream một ngày, doanh thu bằng cả thương hiệu bán hàng một tháng’

NTK Đỗ Mạnh Cường cũng là một “chiến thần” livetreams. Nói về lĩnh vực này với Vnxpress, NTK cho biết: “Có thể những người chưa từng bước chân vào mảng này sẽ thấy mơ hồ và cho rằng dấu mốc 5 tỷ, 10 tỷ, 30 tỷ hay 75 tỷ mỗi phiên live là những con số kinh khủng khiếp. Nhưng khi trực tiếp tham gia, tôi thấy đó là điều hoàn toàn khả thi. Nhiều khi tôi livestream một ngày mà doanh thu bằng cả thương hiệu DMC trong một tháng. Vậy tại sao mình không làm?

Tiết lộ về số tiền thu về mỗi lần live, NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Hồi trước, tôi rất mừng khi đạt doanh thu vài trăm triệu đồng một phiên live, rồi lúc chạm con số một tỷ thì cảm giác vui sướng vỡ òa bởi nó vượt mục tiêu mình đề ra. Dần dần tới hai tỷ, rồi 5 tỷ. Mình cứ nỗ lực từng bước vì không thể ngay lập tức có được thành tựu lớn.

Empty

Bạn cũng có thể thích