Hiệp hội Bất động sản Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới
(Xây dựng) – Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình tiếp tục khẳng định vị thế là Hiệp hội đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam, gửi gắm thông điệp mang nhiều ý nghĩa trên hành trình chuyển dịch bước sang giai đoạn phát triển mới của Hiệp hội.
Nhận diện thương hiệu mới của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA). |
TS. Nguyễn Văn Khôi, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới là cần thiết để xây dựng hình ảnh một Hiệp hội hiện đại, sẵn sàng tiên phong tiến vào giai đoạn mới để cùng cộng đồng doanh nghiệp Hội viên tạo dựng những giá trị bền vững cho thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế – xã hội nói chung”.
Logo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) chính là tên viết tắt tiếng Anh của Hiệp hội – Vietnam National Real Estate Association. Logo là tổng hòa của 2 thành phần: Chữ và Biểu tượng, được tạo hình và lồng ghép khéo léo để tổng thể tạo nên sự chắc chắn, hòa hợp, phát triển.
Phần chữ được thiết kế với font chữ không chân, thể hiện sự chắc chắn, mạnh mẽ và hiện đại. Qua đó diễn tả được tính trụ cột, vững chãi – đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của Hiệp hội.
Phần biểu tượng dải lụa màu vàng chính là biểu tượng cho đất đai, đại diện cho lĩnh vực bất động sản. 3 dải lụa cũng là đại diện cho ba Miền Bắc – Trung – Nam được thiết kế cách điệu, nằm trải dài từ chữ V và hội tụ tại chữ N, mang ý nghĩa về sự quy tụ, đoàn kết, vững mạnh và cùng phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Hội viên tại các vùng miền trên cả nước.
Chữ R được thiết kế cách điệu tạo sự gắn kết với chữ VN (Việt Nam) để thể hiện sự kết nối, cùng phát triển với ý nghĩa Hiệp hội như cánh tay nối dài gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản trên toàn quốc, đồng hành và hỗ trợ cộng đồng cùng phát triển, mang lại sự thịnh vượng và giàu có, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
Chữ E được thiết kế cách điệu từ tạo hình của 3 hình khối chữ nhật vững chắc mang cảm giác như những tòa nhà cao tầng của đô thị hiện đại, thể hiện sự phát triển không ngừng của ngành Bất động sản Việt Nam.
Chữ A ở cuối được thiết kế cách điệu từ những hình khối được sắp xếp hợp lý như hình ảnh một ngôi nhà, mang ý nghĩa của sự hội tụ với thông điệp Hiệp hội chính là ngôi nhà chung của các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các hình khối cũng là biểu tượng của 3 mũi tên được sắp xếp chồng lên nhau, lần lượt theo chiều thẳng đứng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ, biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và không ngừng phát triển của các thành viên Hiệp hội nói chung và Hiệp hội nói riêng, hướng sự thịnh vượng, giàu có và bền vững.
Logo VNREA được sử dụng 2 màu sắc chủ đạo: màu Xanh và màu Vàng. Trong đó, màu Xanh đại diện cho sự phát triển không ngừng của lĩnh vực bất động sản, khát vọng phát triển, vững bền và vươn tới tầm cao mới; màu Vàng thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng của Hiệp hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp hội viên.
Về tổng thể, logo của Hiệp hội mang đến cảm giác hiện đại, chắc chắn, đồng nhất và thịnh vượng, là biểu tượng cho sự quy tụ trụ cột đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam của Hiệp hội, đồng thời dẫn dắt các ngành kinh tế khác của lĩnh vực Bất động sản. Logo mới của Hiệp hội cũng là biểu tượng cho ý chí không ngừng vận động, tinh thần tiên phong, luôn sẵn sàng tiến về phía trước và linh hoạt biến chuyển theo xu hướng phát triển của thời đại của Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp hội viên.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ là bước đi quan trọng trong quá trình xây dựng và khẳng định vị thế Hiệp hội Bất động sản Việt Nam là một Hiệp hội năng động, hiện đại, sẵn sàng tiên phong đổi mới trong thời đại mời, sẵn sàng chung tay với cộng đồng doanh nghiệp Hội viên để thúc đẩy sự phồn vinh, thịnh vượng của đất nước.
Nguồn: Báo xây dựng