Hai tháng đầu năm, giải ngân vốn đầu tư công tăng 10,4%
JWA Awards 2021 là giải thưởng uy tín của ngành kim hoàn thế giới, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân hoạt động xuất sắc và gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh trang sức. Ban giám khảo của giải thưởng là những chuyên gia có tầm ảnh hưởng, đã và đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường kim hoàn, trang sức, thời trang tại các khu vực, cũng như của Hội đồng Kim hoàn thế giới.
Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc 2021 của JWA Awards được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí như: Trình độ của lãnh đạo; Những định hướng chỉ đạo trong kinh doanh; Năng lực ứng phó và vận hành doanh nghiệp trong đại dịch…
Ban giám khảo JWA phải trải qua một quá trình thẩm định, chọn lọc từ hàng trăm ứng viên sáng giá đại diện cho các doanh nghiệp Kim hoàn hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương để chọn ra chủ nhân cho giải thưởng này. Chiến thắng ở hạng mục giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc Châu Á 2021, ông Đỗ Minh Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI là doanh nhân Việt Nam đầu tiên được xướng tên trong lịch sử của JWA.
Ông Đỗ Minh Đức tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tại Anh, sau đó trở thành Thạc sỹ Marketing tại Đại học Westminster (Anh). Năm 2008, ông tiếp tục trở thành Chuyên gia đá quý Quốc tế tại Viện Ngọc học Hoa kỳ GIA và được GIA công nhận là Nhà Ngọc học quốc tế vào năm 2021.
CEO của DOJI được đánh giá là một lãnh đạo trẻ được đào tạo bài bản, dám nghĩ, dám làm và có tầm nhìn sâu rộng, thừa hưởng người cha của mình – ông Đỗ Minh Phú, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tập đoàn DOJI, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Tiên Phong (TP Bank).
Hiện DOJI là Top 3 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong hơn 1 thập kỷ, đứng vị trí thứ 11/500 trong Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế. Đồng thời, là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức (theo Bảng xếp hạng VNR500).
Cũng trong khuôn khổ JWA Awards 2021, Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2021.
Tập đoàn DOJI đã và đang sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại trong sản xuất và kinh doanh. Tuy nhiên đại dịch đã càng thúc đẩy doanh nghiệp đầu tư thêm vào công nghệ với công tác bán hàng và gia tăng trải nghiệm bán hàng. Điển hình như việc ra đời các Trung tâm mua sắm Trang sức thông minh DOJI Smart, tiên phong mang đến các ứng dụng đột phá sử dụng trí tuệ nhân tạo và công nghệ thực tế ảo, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Trong thời gian qua, DOJI đã cùng khách hàng chung tay đẩy lùi đại dịch, với mục tiêu lấy sức khỏe và sự an toàn của khách hàng là điều tiên quyết. Đến nay, DOJI đã thay đổi cách tiếp cận chăm sóc khách hàng theo hướng dài hạn, lâu dài. Bên cạnh đó, theo đuổi giá trị văn hóa cốt lõi “Con người là tài sản quý nhất”, Tập đoàn DOJI cũng đưa ra các chiến lược sử dụng và quản lý nhân lực bài bản như: Chú trọng vào chất lượng nhân sự, đào tạo đội ngũ tinh nhuệ, bồi dưỡng nhân tài trong tương lai…
Trong năm 2021, bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, DOJI đã vượt qua nhiều thách thức, để đạt mốc doanh thu 100 ngàn tỷ đồng. Trong đó, hệ thống cửa hàng của Thế Giới Kim Cương cũng đạt được những mốc doanh thu kỷ lục sau khi sáp nhập, trở thành thành viên của Tập đoàn DOJI kể từ tháng 4/2020.
Không chỉ dừng lại ở mảng Bán lẻ – Trang sức, DOJI còn phát triển mạnh ở mảng bất động sản. Sự tinh tế, tỉ mỉ và tinh thần sáng tạo nghệ thuật là 3 yếu tố quan trọng, đóng vai trò then chốt quyết định chất lượng sản phẩm của ngành Trang sức, đã được sử dụng làm kim chỉ nam cho tất cả các dự án bất động sản mang thương hiệu DOJI. Nhiều dự án của công ty TNHH Đầu tư bất động sản DOJI LAND được đánh giá là những kiệt tác kiến trúc đẳng cấp tại các vị trí đắc địa, nâng tầm chất lượng sống cho người Việt.
Trong những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ cho gần 3.000 cán bộ nhân viên của Tập đoàn, DOJI còn là doanh nghiệp tiên phong, đóng góp hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội và công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ và các bộ ngành địa phương.