Golden Field Nghĩa Lộ – Dự án đang “hâm nóng” thị trường bất động sản đóng băng
(Xây dựng) – Sự “vào cuộc” của hệ thống đại lý “siêu mạnh” trên thị trường bất động sản (BĐS) chứng tỏ sức hút của dự án đẳng cấp nhất Yên Bái, tiểu châu Âu. Khu downtown mới trên cung đường tơ lụa Tây Bắc hứa hẹn làm dậy sóng thị trường BĐS 3 in 1: du lịch, nghỉ dưỡng kết hợp nhà ở, không gian sống thượng lưu. Cùng với 500 sales – “chiến binh” bán hàng giàu kinh nghiệm thuộc Công ty Cổ phần Địa ốc Á Đông và sàn Liên minh F1 đã chính thức bắt tay vào bán các sản phẩm siêu hot tại dự án Golden Field Nghĩa Lộ.
Hai quảng trường sôi động ngày đêm, đem tới giá trị tăng thêm cho các sản phẩm BĐS Golden Field. |
500 sales, chỉ có hơn 300 sản phẩm để bán, độ nóng tăng từng giờ
Sau nhiều vòng tuyển chọn khắt khe, nhà phát triển dự án danh tiếng – Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển nhà VNP – chủ đầu tư Golden Field Nghĩa Lộ đã chính thức ký kết đại lý phân phối chính thức dự án đẳng cấp này. Đại lý bán hàng được chọn là Công ty Cổ phần Địa ốc Á Đông và sàn Liên minh F1 – hai đơn vị phân phối bất động sản uy tín, đã bán thành công nhiều dự án khủng, được nhiều đối tác lớn lựa chọn.
“Quỹ sản phẩm để bán tại Golden Field Nghĩa Lộ thực sự không nhiều, chỉ hơn 300 căn, nhiều khách hàng đã đặt vấn đề mua buôn cả dãy – 10-12 căn một giỏ hàng, nhiều đơn vị đại lý nhìn thấy sức hấp dẫn của dự án đã đặt vấn đề xin độc quyền phân phối song quan điểm của chủ đầu tư là làm sao để khách hàng tin tưởng, tiệm cận được giá trị của dự án, được tư vấn chuẩn nhất trước khi xuống tiền đầu tư cũng như tính toán được dòng tiền thực sự của mình, dự đoán được tiềm năng khai thác ngay khi mua sản phẩm… nên chúng tôi chủ trương chọn đại lý tâm huyết, chú trọng việc đào tạo chuyên sâu đội ngũ tư vấn thay vì dàn trải, phân phối sản phẩm cho nhiều sàn giao dịch. Công ty Cổ phần Địa ốc Á Đông và sàn Liên minh F1 là đại lý đáp ứng tất cả các tiêu chí đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ đem đến giá trị đích thực cho khách hàng đã yên tâm tin tưởng đầu tư vào dự án”, đại diện VNP – chủ đầu tư Golden Field Nghĩa Lộ cho biết.
Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Á Đông trong Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Golden Field Nghĩa Lộ. |
Đồng quan điểm này, ông Trần Thành Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Á Đông khẳng định sẽ “đánh bay bảng hàng trong thời gian ngắn”, vì “các chiến binh Địa ốc Á Đông với truyền thống máu lửa, nhiệt huyết cùng khát khao chinh phục đỉnh cao đã khảo sát, đánh giá và nhận thấy các sản phẩm tại Golden Field Nghĩa Lộ chính là phân khúc bất động sản giá trị thực, sản phẩm thực, kênh đầu tư an toàn, sinh lời cao cho cả người mua để ở hay kinh doanh. Đây là dòng sản phẩm không bị tác động cho dù thị trường ấm hay lạnh thì vẫn có khách hàng thông thái nhìn thấy tiềm năng và nhanh tay sở hữu”.
“500 chiến binh mà chúng tôi chỉ có quỹ hàng hơn 300 căn để bán, gần như hai sale mới có một căn để bán, nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm dồn toàn bộ sức lực và tâm huyết cho dự án đặc biệt này, như là một cách để minh chứng thị trường vẫn ấm nóng khi có sản phẩm tốt, phân khúc phù hợp, đáp ứng nhu cầu thực của người mua đồng thời còn làm thay đổi diện mạo đô thị toàn vùng, kích thích du lịch, thương mại, dịch vụ phát triển, rất có ý nghĩa chứ không phải là một dự án phân lô, bán nền kiếm lời là chính”, ông Trần Thành Sơn tâm huyết chia sẻ.
Đại diện sàn Liên minh F1 cũng “bật mí”, ngoài các nhà đầu tư Hà Nội lên tìm kiếm cơ hội nhân đôi, nhân ba giá trị đầu tư (như họ đã từng thành công khi đầu tư đất nền Sapa cách đây 8 năm), “giới” đại gia Yên Bái và các huyện lân cận như Tú Lệ, Trạm Tấu, Văn Chấn, Mù Căng Chải… đều sẵn sàng “xuống tiền” mua từ 2 căn nhà phố/shophouse trở lên. Ngay sau lễ ký kết trở thành đại lý chính thức phân phối Golden Field Nghĩa Lộ, đơn vị này đã có những giao dịch thành công, mà đều là những “giao dịch khủng”.
Giải mã sức hút Golden Field Nghĩa Lộ
Trong bối cảnh thị trường chung khá trầm lắng, người mua có tâm lý “chờ hàng cắt lỗ”, chờ giá có thể giảm nữa cho dù thực tế thị trường sẽ không thể có giá giảm khi mọi yếu tố đầu vào đều đang tăng cao – việc Golden Field Nghĩa Lộ hút khách được xem là “hiện tượng hiếm”.
Lý giải cho sức hút khác biệt này ở Golden Field Nghĩa Lộ, ông Trần Thành Sơn cho rằng nhà phố, liền kề cũng như shophouse ở dự án này là dạng sản phẩm đã được “đo ni đóng giày” phù hợp với nhu cầu thực tế của thị trường. Số lượng sản phẩm hưu hạn, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp nhu cầu để ở của người dân bản địa, nhu cầu kinh doanh, khai thác, cho thuê có dòng tiền bền vững cho nhà đầu cơ. Đặc biệt, giá cả hợp lý so với mức giá đất chung toàn vùng trong khi hạ tầng lại được đầu tư lớn, đem đến không gian sống đẳng cấp nhất toàn vùng, hứa hẹn là khu vực downtown trên cung đường du lịch vàng vùng Tây Bắc. Một ưu điểm vượt trội nữa đó là dự án đã hoàn thiện thủ tục pháp lý, đủ điều kiện sang tên sổ đỏ cho người mua.
500 chiến binh tự tin đánh bay bảng hàng vì các sản phẩm Golden Field Nghĩa Lộ đạt chuẩn BĐS giá trị thực cho người ở thực, kênh đầu tư an toàn, bền vững trong thời điểm hiện nay. |
Với tốc độ thi công thần tốc, Golden Field Nghĩa Lộ hiện đã hoàn thiện hệ thống dịch vụ, tiện ích đầy đủ, không gian sống xanh, trong lành như nghỉ dưỡng ngay trước hiên nhà theo phong cách Home Wellness. Hiện dự án đã mở cửa cho cư dân tương lai và khách hàng trực tiếp trải nghiệm các tiện ích độc đáo như chăm sóc sức khỏe tại hệ thống spa, khoáng nóng tự nhiên, thư giãn tại sân tập golf, cầu lông, bóng rổ, bể bơi vô cực, bể sục, ngâm chân thảo dược, xông hơi đá muối… tham gia các sự kiện giao lưu văn hóa thể thao dân gian với các trò chơi quen thuộc như: Ném còn, Bịt mắt đập niêu, Bịt mắt bắt vịt, đặc biệt là nhảy sạp cổ truyền, Múa xòe… mang đậm bản sắc Tây Bắc.
Không chỉ là khu đô thị đáp ứng nhu cầu để ở, kinh doanh, Golden Field còn được phê duyệt chủ trương trở thành đô thị du lịch sinh thái văn hóa quy mô và đẳng cấp của vùng Tây Bắc, với đủ tiện ích đón tiếp hàng vạn khách du lịch, mang tới cơ hội kinh doanh thương mại, dịch vụ lưu trú, ẩm thực hấp dẫn cho chủ sở hữu bất động sản. Hiện dự án đã đầu tư thêm hệ thống bungalow để du khách nghỉ lại với thiết kế nhà gỗ tự nhiên để du khách được trải nghiệm không gian nghỉ ngơi thú vị giữa núi rừng Tây Bắc.
Đặc biệt, 2 quảng trường Bông lúa và Khăn piêu rộng 1,4ha nằm trong lòng dự án đã được hoàn thiện từ tháng 12/2022 và hiện đang được tỉnh Yên Bái chọn là nơi tổ chức các lễ hội lớn, quan trọng, đa sắc màu của tỉnh. Hàng loạt các sự kiện quan trọng đã diễn ra tại đây như: Countdown Tết dương lịch 2023, hội chợ, điểm bắn pháo hoa Tết Nguyên đán 2023, Lễ hội Hoa ban… thu hút hàng ngàn người dân và du khách tham gia. Hiện chủ đầu tư đã lên kế hoạch thí điểm xây dựng Khu đô thị Golden Field Nghĩa Lộ trở thành tâm điểm văn hóa đặc trưng của tỉnh với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra hàng tuần.
Hai quảng trường sôi động ngày đêm, đem tới giá trị tăng thêm cho các sản phẩm BĐS Golden Field. |
Tất cả những tiềm năng này hứa hẹn đem tới lợi ích cộng thêm cho khách hàng khi mua sản phẩm bất động sản tại dự án Golden Field Nghĩa Lộ. Nếu để ở, cư dân có ngay cộng đồng văn minh, đẳng cấp cùng hệ tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày, không gian sống vui tươi, sống động, sầm uất ngày đêm. Nếu để kinh doanh, ngoài cư dân hiện hữu, cư dân xung quanh khu vực dự án, còn hàng vạn lượt khách dừng chân trải nghiệm, là nguồn khách khổng lồ đảm bảo các dự án kinh doanh có hiệu suất sinh lời cao và bền vững.
Hơn thế, các sản phẩm Golden Field Nghĩa Lộ kiến tạo còn rất vừa vặn với tiêu chí dòng sản phẩm “đón đầu hạ tầng” khi tỉnh Yên Bái mới đây đã công bố hàng loạt chính sách ưu tiên, hàng loạt dự án phát triển cơ sở hạ tầng, hàng loạt các công trình trọng điểm đang chuẩn bị về đích nhằm hoàn thiện cơ sở hạ tầng, thúc đẩy du lịch phát triển, trở thành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Hiện rất nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước đang tiến hành nghiên cứu xây dựng nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí tại Nghĩa Lộ nhằm thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm như: sân Golf, Khu suối khoáng nóng Bản Bon…
Các nhà đầu tư thứ cấp cũng đang có xu hướng đổ về Nghĩa Lộ để tìm kiếm cơ hội nhân đôi, nhân ba giá trị đầu tư như từng “thắng lớn” với đất Sapa. “Nhà đầu tư thông minh sẽ đón đầu làn sóng hạ tầng du lịch đang được đầu tư cấp tập ở Nghĩa Lộ như cách họ đón sóng Sapa cách đây 10 năm. Nghĩa Lộ có nhiều điểm tương đồng Sapa để bứt phá thành điểm đến mới, kéo theo nhu cầu về nhà ở, cơ sở lưu trú và việc sốt đất chắc chắn sẽ xảy ra”, ông Trần Thành Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Á Đông – đại lý chính thức bán hàng dự án Golden Field Nghĩa Lộ nhận định.
Nguồn: Báo xây dựng