Ford Việt Nam triển khai chương trình “Đặt xe ngay, lì xì về tay” với nhiều ưu đãi lớn đầu năm
Từ ngày 6/1 đến 27/1/2024, chương trình “Đặt xe ngay, Lì xì về tay” được triển khai với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc của Ford. Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này ở bất kỳ Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trên toàn quốc sẽ được tận hưởng không khí Tết ngập tràn, trải nghiệm các dòng xe Ford Thế hệ mới cùng 100% cơ hội nhận được phong bao đỏ may mắn chứa đựng hàng trăm phần quà hấp dẫn như đồ gia dụng, phiểu dịch vụ, phiếu mua sắm, lì xì lên đến 1 triệu đồng… Chương trình áp dụng cho tất cả dòng xe của Ford. Xem thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi tại https://www.ford.com.vn/showroom/all-offers.html.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng dịp năm mới 2024 |
Bước sang tháng 1/2024, khi chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ của chính phủ hết hiệu lực, Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý sẽ tiếp tục đồng hành mang ưu đãi này đến cho khách hàng mua xe Ford từ 10/1 đến 31/1/2024.
Theo đó, khách hàng khi mua bất kỳ phiên bản nào dòng xe Ranger sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ. Riêng Ford Ranger Raptor sẽ được tặng gói bảo hành mở rộng an tâm trong vòng 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
Đối với dòng xe SUV, tất cả phiên bản của dòng xe Ford Everest và Ford Territory đều sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ từ Ford. Trong đó, ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đối với xe Ford Everest được tính trên cơ sở lệ phí trước bạ 10% giá trị xe, không phân biệt các tỉnh/thành.
Tất cả phiên bản của dòng xe Ford Everest và Ford Territory đều sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ từ Ford |
Bên cạnh đó, Ford Explorer được ưu đãi giảm 100 triệu đồng. Ngoài ra, dòng xe thương mại 16 chỗ rất phổ biến, Ford Transit cũng nhận được mức giảm giá hấp dẫn 30 triệu đồng trong thời gian này.
Trong những năm qua, Ford Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển. Không chỉ trong sản xuất kinh doanh, Ford còn tạo ra những trải nghiệm độc đáo và khác biệt nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hàng loạt các ứng dụng mới như FordPass, đặt dịch vụ trực tuyến hay các trải nghiệm tại đại lý Ford Guest Experience đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn bộ hệ thống.
“Tại Ford, chúng tôi hiểu rằng việc mua một chiếc xe không chỉ đơn thuần là giao dịch mua bán, mà còn là việc tạo ra một trải nghiệm, một cảm xúc và một sự tin tưởng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và không ngừng cải thiện dịch vụ sau bán hàng, để mỗi khách hàng cảm thấy được sự chăm sóc, hỗ trợ và quan tâm chân thành từ Ford”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.
Tuấn Minh
Nguồn: Báo lao động thủ đô